Sau kết hôn mới gặp “tình yêu đích thực”, vợ tôi “bạo lực lạnh” với tôi, một lòng thủ tiết vì nhân tình

Cùng một lúc anh trải qua hai cảm giác cay đắng: Thứ nhất là bị vợ phản bội; thứ hai là cô ấy còn thủ tiết với anh vì người tình!

Một người chồng đầy uất ức tâm sự với dân mạng câu chuyện khó tin về cuộc hôn nhân của anh như sau:

“Vợ chồng tôi yêu nhau tự nguyện rồi đi đến kết hôn. Lúc cưới, tôi không được lòng bố mẹ vợ vì gia cảnh bình thường nhưng vợ tôi vẫn kiên quyết lấy tôi, mặc mọi sự phản đối. Về điều này, tôi thực sự biết ơn vợ. Do đó sau kết hôn, tôi luôn cố gắng đối xử tốt nhất có thể để đền đáp cho cô ấy. Nhưng 3 tháng gần đây, vợ tôi dường như thay đổi hẳn. Cô ấy không những ngủ riêng một phòng mà khi tôi nắm tay hay đặt tay lên vai cô ấy, cô ấy đều né tránh. Tôi không ngốc nên về hành vi xa lạ của vợ, tôi đoán cô ấy đang yêu một người đàn ông khác.

Sau đó, tôi theo dõi vợ mình nhưng không tìm thấy manh mối nào. Chỉ đến hi lén xem trộm tin nhắn trên điện thoại di động của vợ, tôi mới xác nhận được sự thật là vợ tôi đang ngoại tình. Trong lịch sử trò chuyện giữa vợ và người tình, có một câu khiến tôi đặc biệt đau lòng: “Anh ơi, vì anh, nhiều ngày rồi em không cho chồng chạm vào người”.

Sau kết hôn mới gặp tình yêu đích thực”, vợ tôi bạo lực lạnh” với tôi, một lòng thủ tiết vì nhân tình-1(Ảnh minh họa)

Điều này khiến tôi hoàn toàn tức giận nên đã đệ đơn ly hôn với vợ.

Mặc dù tôi thua nhân tình của vợ ngay ở vạch xuất phát về mặt kiếm tiền, nhưng tôi đã luôn làm việc chăm chỉ để thay đổi hoàn cảnh gia đình của mình trong những năm qua. Thực ra bao năm qua, tôi cũng đã tạo được một số thành tựu trong công việc, nhưng so với những người sinh ra đã ngậm thìa vàng thì tôi vẫn còn một khoảng cách nhất định. Tôi làm việc rất chăm chỉ, chỉ muốn cho vợ con sống một cuộc sống tử tế, cũng muốn giành lấy chút thể diện cho bản thân, thật không may, cuối cùng chính vợ tôi lại “bôi tro trát trấu” vào mặt tôi. 

Mặc dù người tình của vợ tôi giàu có, anh ta cũng đang có một gia đình, nghĩa là dù vợ chồng tôi có ly hôn thì bên kia cũng không tái hôn với cô ấy. Thực sự tôi không hiểu: Trong hoàn cảnh này, tại sao vợ tôi vẫn đi ngoại tình?”

Ý kiến chuyên gia:

Đọc lịch sử trò chuyện giữa vợ và nhân tình, có lẽ anh không dễ gì mà “tiêu hóa” được. Vợ anh từng là người mặc sự phản đối của gia đình để lấy anh nhưng đùng một cái lại không còn chút tình nghĩa nào. Trong suốt những năm tháng chung sống, anh vì rất cảm kích vợ nên đã cố gắng đối xử tốt với cô ấy. Không ngờ lại có một ngày bị vợ cho “mọc sừng”.

Về sự thay đổi trong quan điểm về hôn nhân và tình yêu của vợ anh, có thể là do hai vợ chồng sống cảnh nghèo đã bào mòn dần cuộc hôn nhân. Suy nghĩ của vợ anh vì vậy mà đi đến cực đoan: miễn là bên kia sẵn sàng chi tiền cho cô ấy, thì dù họ đã có gia đình đi chăng nữa cũng không thành vấn đề. Trong giai đoạn này, vợ anh tận hưởng những ân huệ nhỏ cũng như thú vui tiêu tiền, nhưng đồng thời trở thành người phụ nữ “ăn tạp” trong mắt anh và vô cùng rẻ rúng trong mắt nhân tình của cô ấy.

Thực tế, phụ nữ thích đàn ông giàu không có gì là sai. Điều quan trọng là: 1) Đừng can dự vào hôn nhân của nhau khi bên kia đã có gia đình. Trong hoàn cảnh này, không những khó đạt được hiệu quả mà còn làm tổn thương người yêu của người kia, cũng bị người đàn ông đã có gia đình này coi thường; 2) Trong tình huống bản thân có gia đình thì không nên làm chuyện phản bội hôn nhân; một khi chuyện ngoại tình bị vạch trần, rất có thể sẽ bị chồng rũ bỏ không quyến luyến.

Sau kết hôn mới gặp tình yêu đích thực”, vợ tôi bạo lực lạnh” với tôi, một lòng thủ tiết vì nhân tình-2(Ảnh minh họa)

Trong trường hợp của anh, mặc dù là người chủ động ly hôn nhưng có lẽ anh sẽ có cảm giác hụt hẫng nhất định. Suy cho cùng, trong suốt những năm tháng chung sống, anh đã nỗ lực làm việc để vợ con có cuộc sống tốt đẹp hơn; được nhiều người tôn trọng là mục tiêu phấn đấu của anh. Bây giờ hôn nhân sắp đổ vỡ, anh có thể cảm thấy không còn động lực để tiếp tục chiến đấu. Trên thực tế, không cần phải quá buồn phiền: 1) Anh vẫn phải làm việc chăm chỉ để nhận được nhiều sự tôn trọng hơn cho bản thân; 2) Anh càng phải làm việc chăm chỉ hơn để tạo ra một tương lai thoải mái cho con cái mình.

Vì vậy, hãy bình tĩnh đối mặt với kết quả của cuộc ly hôn và thoát ra khỏi cái bóng ly hôn càng sớm càng tốt.

Sau ly hôn, cũng không cần quan tâm đến cuộc sống của vợ anh. Suy cho cùng, cuộc sống sau này của cô ấy không liên quan gì đến anh. Anh chỉ cần nhớ một điều: sau khi anh ly hôn với vợ, việc vợ anh bị người tình “đá” chỉ là chuyện sớm muộn. Khi đó, nếu cô ấy đến gặp anh để tái hôn, hãy dứt khoát từ chối, dù sao thì anh cũng không muốn trải nghiệm hương vị đắng ngắt này một lần nào nữa.

Nhiều khi, chúng ta thể hiện sự rộng lượng và bao dung trong khía cạnh tình cảm, không phải vì chúng ta không bị tổn thương mà là cảm thấy điều đó đáng giá. Điều mà chúng ta không thể bao dung nhất, chính là: Anh yêu em thật lòng nhưng em lại coi anh như một con rối vô tri vô giác! 

 

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.