Sự bùng nổ của người vợ, đuổi thẳng cổ chồng trong Thương Ngày Nắng Về: Khi sự chịu đựng không có hạn thì người ta "ném dao" về phía nhau

Vẫn tiếp tục là mẹ chồng khiến cho mâu thuẫn gia đình bùng nổ, nhưng bây giờ, diễn biến đã căng thẳng hơn quá nhiều.

Trong tập 30 của bộ phim Thương Ngày Nắng Về, có một khoảnh khắc bùng nổ của Khánh - cô vợ vất vả được chia sẻ rầm rộ.

Suốt hành trình của bộ phim, ai cũng biết Khánh hết sức mệt nhọc khi có người mẹ chồng khó tính, thích chỉ đạo, không tôn trọng sự riêng tư của con cái. Ông chồng trẻ con, ham chơi, vô trách nhiệm và có phần chịu hoàn toàn sắp xếp của mẹ.

Bởi vậy trong suốt nhiều tập phim, người ta thấy khổ sở thay Khánh.

Trong tập 30 mới đây, vợ chồng Khánh "suýt nữa" đã có màn hòa giải thành công sau khi cô bị mẹ chồng mắng xối xả do chia việc nhà cho chồng. Tức con dâu mà mẹ chồng đã dùng nhiều từ ngữ không hay và nhắc cả việc ngày xưa chửa trước mới cho cưới.

Sự bùng nổ của người vợ, đuổi thẳng cổ chồng trong Thương Ngày Nắng Về: Khi sự chịu đựng không có hạn thì người ta ném dao về phía nhau-1Sự bùng nổ của người vợ, đuổi thẳng cổ chồng trong Thương Ngày Nắng Về: Khi sự chịu đựng không có hạn thì người ta ném dao về phía nhau-2

Hai vợ chồng hòa giải nhưng không thành công.

Bởi vậy, màn hòa giải của hai vợ chồng cũng không thể thuận lợi. Ông chồng nói rằng vợ mình có định kiến. Bởi thế, cô đã đưa ra hàng loạt những ví dụ về chuyện mẹ chồng dằn vặt con dâu:

"Mỗi khi mẹ anh không vừa lòng lại bài ca muôn thuở: 'Hồi ấy không có bầu cái Sam thì đừng hòng bước chân vào cái nhà này", cô vợ uất ức.

Tiếp đó là chuyện ngôi nhà, mẹ chồng cho một món tiền để mua thì ép phải mua gần nhà bố mẹ chồng dù con dâu đi làm xa cách hai đầu thành phố.

Mẹ chồng đay đi đay lại chuyện đó dù bên nhà ngoại cũng cho và giúp đỡ nhiều trong chuyện nhà cửa.

"Mua nhà ở riêng làm gì hả anh, ra ở riêng để chúng ta có sự độc lập chứ không chịu sự chỉ đạo của mẹ anh. Mua hai cái nhà sát sạt nhau mẹ anh lúc nào muốn sang thì sang. Em ở trong nhà của em mà sao lại phải nghe theo sự chỉ đạo của mẹ anh?", cô tiếp tục.

Đáp lại, người chồng cho rằng cái này do cách nhìn, đây có thể là quan tâm, bố mẹ có mắng vài câu thì cố gắng vâng dạ cho xong chứ không được đóng sầm cửa.

Đến cuối cùng, hai vợ chồng đã xảy ra tranh cãi gay gắt. "Em nói thật cả anh và mẹ anh chả ra cái gì cả mà suốt ngày đòi hỏi người khác phải vẹn toàn", cô vợ kết lại.

Sau đó, hai bên tiếp tục tranh cãi.

"Nếu anh thích lời xin lỗi như thế thì đi về nhà mà xin lỗi mẹ anh. Nếu anh thương như thế biến về nhà mà chăm sóc mẹ anh. Hai đứa con để đấy tôi nuôi, không cần đến anh", cô vợ quyết liệt.

Đây có lẽ là lần đầu tiên cô vùng lên một cách mạnh mẽ đến như thế. Cả vợ lẫn chồng đều sửng sốt ngay sau những câu nói này của người phụ nữ. Nó đầy sức sát thương như một màn "ném dao" về phía đối phương vậy. Sự việc chỉ tạm dừng khi có người bấm chuông nhà.

Thế mới nói, trong hôn nhân đâu phải là chuyện của hai người. Đôi khi, mẹ chồng mới là nhân tố khiến cuộc sống của các con lục đục.

Tuy nhiên, xử lý vấn đề thế nào lại là chuyện mà người chồng cần phải góp sức, chung tay.

Nhiệm vụ của anh ta là ở giữa giải thích, làm hòa hoãn không khí. Tuy nhiên, nó không thể chỉ dừng lại ở việc dỗ dành qua loa cho xong chuyện rồi vấn đề vẫn còn bỏ ngỏ. 

Cô vợ trong bộ phim này đã chịu đựng quá nhiều thứ, đến cuối cùng, cô bùng nổ mạnh mẽ đến mức đuổi chồng đi ra về nhà đẻ. Bình thường ai cũng nghĩ con dâu cần chịu đựng, nhưng một khi sức chịu đựng có hạn thì cái kết buông về nhau những lời nặng nề là điều mà người ta cần nghĩ tới.

Nói một cách công bằng, dọa dẫm nhau, yêu cầu chồng cút đi cũng chẳng phải là cách thức để xử lý chuyện gia đình một cách sáng suốt nhất. Nhưng nhìn từ suốt hành trình, nó như một sự bùng nổ vì mọi chuyện đã không thể chịu đựng nữa rồi.

Nếu người chồng không suy nghĩ lại tất cả, cố gắng xử lý ổn thỏa những tình huống thì "cơn sóng ngầm" này vẫn sẽ tiếp tục đe dọa cuộc hôn nhân. Chẳng có ai chịu đựng đến tận cùng mà vẫn cắn răng để tiếp tục chịu đựng. Một khi sự bùng nổ lên đến đỉnh điểm, có lẽ cuộc sống của họ sẽ chẳng dừng lại ở việc cãi vã như thế này nữa.

Phụ nữ đi lấy chồng nhờ vả nhiều vào chồng. Ông chồng nếu không vững vàng, không làm tốt vai trò của bản thân thì chính hạnh phúc của anh ta sẽ bị ảnh hưởng thật nhiều!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trich-doan-bung-no-cua-nguoi-vo-duoi-thang-co-chong-trong-thuong-ngay-nang-ve-khi-su-chiu-dung-khong-co-han-thi-nguoi-ta-nem-dao-ve-phia-nhau-162222001130246804.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.