Sự thật về "lời đồn" sự hút hồn trên giường của phụ nữ Pháp: Cứ điều chỉnh thế này bảo sao chị em chẳng ở "cửa trên"!

Đặc biệt là trong chuyện giường chiếu, phụ nữ Pháp cũng có những triết lý rất riêng.

Bạn đã từng nghe phụ nữ Pháp lãng mạn và luôn cởi mở trong tình dục? Trong họ có 1 sự quyến rũ và cuốn hút khiến người đối diện không rời mắt. Sự thật có đúng như lời đồn?

Với bản chất phóng khoáng, đàn ông Pháp tỏ ra dễ dàng bị thu hút bởi những cô gái quyến rũ và tươi mới dù không phải vợ mình. Nhưng phụ nữ Pháp cũng không vừa.

Một khi yêu là họ yêu hết mình nhưng họ cũng có những nguyên tắc riêng trong tình yêu. Chính những điều này lại khiến đàn ông mê đắm và không dễ gì từ bỏ người phụ nữ của mình.

Đặc biệt là trong chuyện giường chiếu, phụ nữ Pháp cũng có những triết lý rất riêng.

Sự thật về lời đồn sự hút hồn trên giường của phụ nữ Pháp: Cứ điều chỉnh thế này bảo sao chị em chẳng ở cửa trên!-1
Ảnh minh họa

Cởi mở với giới tính

Có một người bạn tình khác giới là tiêu chuẩn thông thường, nhưng nếu bạn muốn tìm một thứ gì đó thú vị hơn, bạn phải gạt bỏ những ràng buộc về giới tính. Đôi khi men rượu là chất xúc tác và lúc cảm xúc dâng trào người ta mới khám phá ra nhu cầu thực sự của mình.

Vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi kết thúc 1 mối quan hệ đau buồn với 1 chàng trai không mấy tử tế, 2 cô gái sẽ quấn lấy nhau. Quan hệ tình dục đồng giới có thể đến rất nhanh, bởi vì cùng giới nên hiểu cảm xúc thể xác của nhau hơn, họ biết cách làm cho nhau thoải mái. Ngay cả khi bạn từng yêu người khác giới, vẫn không có gì sai trái nếu bạn thấy mình cần 1 sự thay đổi khác phù hợp hơn.

Thảo luận thẳng thắn về tốc độ và thời gian "yêu"

Phụ nữ Pháp rất coi trọng thời gian sau khi ân ái, bởi đối với họ nó sẽ nóng bỏng hơn bạn nghĩ đấy. Sự tình tứ, những ánh mắt ướt át, cử chỉ vuốt ve da thịt đan xen và lời hỏi han, quan tâm sau cuộc yêu vô cùng quan trọng. Vậy nên, phụ nữ Pháp rất cởi mở trong việc bàn luận thẳng thắn về cuộc yêu với đối tác, rằng họ muốn gì hay cảm nhận về nhau ra sao.

Những tác động của môi trường, công việc hay nhiều yếu tố khác sẽ ảnh hưởng tới tần suất cuộc yêu. Vậy nên số lượng có thể ít đi nên đừng ngại thảo luận với đối phương để có 1 lịch yêu hoàn hảo, để công việc và các mối quan hệ khác không ảnh hưởng đến sự tận hưởng của 2 người.

Tình yêu không có khoảng cách, tình dục cũng vậy

Yêu xa không dễ và để duy trì cảm xúc khi yêu xa là 1 thử thách lớn. Sex online cũng là 1 điều rất thú vị. Dù nó có thể không đạt được cực khoái thể xác thực sự nhưng đó là một cách để gần nhau hơn. Tất cả đều trở thành nền móng vững chắc cho một cuộc gặp gỡ bùng cháy, cho những khoảnh khắc da kề da và cyber sex chỉ là một trong những cách đẩy nhanh sự mong đợi cho ngày sum họp.

Sự thật về lời đồn sự hút hồn trên giường của phụ nữ Pháp: Cứ điều chỉnh thế này bảo sao chị em chẳng ở cửa trên!-2
Ảnh minh họa

Đời sống tình dục sau hôn nhân luôn tươi mới

Tình dục cũng đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày và dù đã kết hôn 3 năm hay 30 năm nên cần giữ cho nhau những đam mê. Ở tuổi trung niên trở đi các bà vợ thường coi chuyện yêu là những cuộc đối phó trách nhiệm. Nhưng phụ nữ Pháp họ rất biết tận hưởng bản thân, ở bất cứ độ tuổi nào họ cũng có những hứng thú khác nhau nên tâm hồn không bao giờ già cỗi. Hãy thử những điều mới, đừng ngại nhập vai vào các cuộc yêu. Nhịp độ quan hệ tình dục đều đặn và giảm dần phù hợp với tuổi tác, sức khỏe sẽ duy trì được tình cảm vợ chồng.

Điều chỉnh tinh thần đối với tình dục và sinh sản

Tình dục phục vụ cho sinh sản nghe có vẻ khá cổ hủ. Suy nghĩ này cần được điều chỉnh. Kể cả khi 2 bạn không có kế hoạch sinh thêm em bé thì chúng ta vẫn có thể cùng nhau đi khám, kiểm tra tình trạng rụng trứng rồi xin tư vấn để có những cuộc yêu hoàn hảo vào thời điểm vàng. Vì "yêu" là 1 sự tận hưởng, là cuộc vui chứ không nên bao quanh bởi những áp lực vô hình.

Thậm chí khi mang thai, cơ thể thay đổi nội tiết tố, phụ nữ có thể thèm muốn và việc sinh hoạt tình dục vợ chồng ở mức độ vừa phải không có gì là gây hại. Sau khi có con, đừng ngại thiết lập và làm quen với timeline mới phù hợp với nhu cầu cơ thể và các vấn đề khác tác động.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/su-that-ve-loi-don-su-hut-hon-tren-giuong-cua-phu-nu-phap-cu-dieu-chinh-the-nay-bao-sao-chi-em-chang-o-cua-tren-162221102001448233.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.