Tại sao hầu hết phụ nữ đều thích đàn ông gầy? 3 người nói sự thật bất ngờ

Có một sự thật rằng, rất nhiều phụ nữ thích đàn ông gầy. Vậy lý do là gì?

Trong cuộc sống, có một sự thật là những người đàn ông tương đối gầy thường hấp dẫn với nhiều phụ nữ. Tại sao lại như vậy? Lý do là gì? Hãy cùng nghe 3 người tiết lộ sự thật.

Chị Hoàng Lan

Tôi rất thích đàn ông gầy. Tôi cho rằng khi đàn ông béo chứng tỏ họ mê ăn uống, chơi bời, thân hình ngày càng béo, ngược lại đàn ông gầy thường siêng năng hơn.

Nhiều người không bao giờ kiểm soát được cảm giác thèm ăn và thường thích ăn quá nhiều, có thể là ăn cho vui. Khi ở bên một người như vậy, tôi cảm thấy dễ bị ảnh hưởng. Theo tôi, hầu hết đàn ông béo đều lười vận động. Vì hay ăn và không bao giờ tập thể dục nên ngày càng phì nhiêu.

Tại sao hầu hết phụ nữ đều thích đàn ông gầy? 3 người nói sự thật bất ngờ-1(Ảnh minh họa)

Chị Ngọc Linh

Theo tôi, đàn ông gầy thường hấp dẫn hơn về ngoại hình. Nếu được yêu cầu lựa chọn giữa đàn ông gầy và đàn ông béo, tôi chắc chắn sẽ chọn người gầy.

Trong mắt tôi, vẻ ngoài vô cùng quan trọng, đương nhiên tôi sẽ không cưới một người đàn ông béo làm chồng.

Chị Hồng Nhung

Lý do tôi thích đàn ông gầy là vì trông họ không già và trẻ trung hơn so với đàn ông béo. Nhiều người đàn ông béo không thích tập thể dục chút nào, họ chỉ thích ăn, và họ cũng không chú ý đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, họ sẽ ngày càng nhanh chóng xuống sắc.

Đàn ông gầy luôn thích tập thể dục và tích cực kiểm soát chế độ ăn uống, vì vậy họ trông rất sung sức.

Tại sao hầu hết phụ nữ đều thích đàn ông gầy? 3 người nói sự thật bất ngờ-2(Ảnh minh họa)

 

Theo Bảo về công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/yeu/tai-sao-hau-het-phu-nu-deu-thich-dan-ong-gay-3-nguoi-noi-su-that-bat-ngo-381415.htm

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.