Trải lòng của anh chàng nhiếp ảnh về cặp "vợ chồng" có sở thích "giường chiếu" quái đản: Núp sau vỏ bọc hôn nhân là trò vui thể xác bệnh hoạn

Nhưng đó là câu chuyện bên lề, còn khi ở trong căn phòng đầy "sắc dục" thì lại khác. Sống 32 năm trên đời, Sơn chưa bao giờ chứng kiến hai người "trần trụi" trước mặt người khác mà lại tự nhiên đến thế.

Một vài người coi chuyện ghi lại khoảnh khắc ân ái là điều cấm kị. Bởi theo tư duy thông thường, chẳng mấy ai thích cuộc vui nóng bỏng bị gián đoạn vì các thiết bị điện tử. Hơn nữa, nếu không may những hình ảnh, clip bị phát tán thì sẽ kéo theo biết bao hệ lụy, trước hết là khổ chủ sẽ cảm thấy xấu hổ vô cùng.

Ấy vậy, cũng chẳng thiếu kẻ coi chuyện chụp ảnh, quay clip "hoan lạc" là niềm vui, sở thích giúp họ hưng phấn hơn. Người thì muốn đăng loạt "tư liệu mát mẻ" đó lên diễn đàn để khoe khoang "chiến tích", người lại dùng chính những thước phim nhạy cảm để uy hiếp đối phương. Thậm chí, mục đích đôi khi đơn giản chỉ là lưu lại kỷ niệm lứa đôi.

Trải lòng của anh chàng nhiếp ảnh về cặp vợ chồng có sở thích giường chiếu quái đản: Núp sau vỏ bọc hôn nhân là trò vui thể xác bệnh hoạn-1


Tháng trước, tôi gặp lại Sơn - một người bạn cũ làm nghề nhiếp ảnh. Trước đây chúng tôi cũng hay đi tác nghiệp cùng trong một vài phóng sự thực tế. Rồi công việc mới cuốn mỗi người một ngả. Tôi vẫn hay mê mẩn những thước hình Sơn chụp và đăng tải lên Facebook cá nhân. Qua cuộc trò chuyện chớp nhoáng, tôi chỉ biết Sơn đã chuyển sang chụp ảnh tự do.

Gặp lại anh bạn lâu năm, thấy Sơn thay đổi nhiều, vẻ trải đời và phong trần hơn lại khiến tôi thêm phần tò mò vì những buổi tiếp khách vip mà cậu ta thi thoảng nhắc tới. Bởi tôi đã từng nghe nhiều câu chuyện về những mối quan hệ chớp nhoáng giữa mấy anh photographer và model.

Rất may khi tôi hẹn Sơn cafe thì cậu ta bảo có buổi chụp nude đột xuất, tôi liền xin "bám càng", do dự vài phút Sơn cũng đồng ý. Nơi mà cậu ta dẫn tôi đến là một studio chụp nội y. Mục sở thị một buổi chụp hình "nhạy cảm", tôi càng tò mò hơn về công việc hiện tại của anh bạn này.

Buổi chụp diễn ra nhanh chóng hơn tôi tưởng tượng. Sau buổi chụp, tôi với Sơn có đi uống với nhau một chút. Men rượu như chất xúc tác giúp chàng nhiếp ảnh bộc bạch nhiều hơn.

Cậu ta nhấp ngụm rượu rồi nhăn mặt nuốt sau đó chép miệng thở dài. Hóa ra hiện tại, Sơn không chỉ chụp mẫu bikini, mẫu nude 100% mà thậm chí là các cặp đôi "hoan hạc" trong tư thế trần trụi. Cũng tại đây, thế giới quan của tôi mở ra với câu chuyện về cặp vợ chồng K - T, vị khách hàng khiến cho Sơn ám ảnh nhất, bởi sở thích giường chiếu của họ ẩn chứa nhiều góc khuất đến mức đáng sợ.

Cặp "vợ chồng" với đam mê quái đản, thuê rất nhiều nhiếp ảnh gia nhưng không mấy người được gặp lại lần hai

Nửa bông đùa nửa kiếm cớ để bắt đầu câu chuyện, tôi hỏi: "Làm nghề này chắc phải 'kiềm chế' lắm nhỉ? Tôi hơi tò mò chút, ông có hay đi chụp kiểu khác không hay thường thiên về mẫu nude như thế này?".

Sơn cười đáp: "Kiềm chế gì đâu tôi quen rồi. Tôi hay chụp mẫu mấy cái đồ nội y. Đến các cặp đôi đang ân ái tôi còn từng chụp rồi. Làm nghề gì nó quen nghề đấy. 

Kể cho ông mở mang, cái cặp vợ chồng tôi từng chụp, chúng nó quái đản lắm. Hỏi nhiếp ảnh trong giới này, chắc 10 người thì phải có đến 1 nửa biết danh. Tôi kể ông nghe biết vậy thôi, chứ giờ search tên trên Twitter có khi ra luôn".

Trải lòng của anh chàng nhiếp ảnh về cặp vợ chồng có sở thích giường chiếu quái đản: Núp sau vỏ bọc hôn nhân là trò vui thể xác bệnh hoạn-2
Ảnh minh họa.

Sơn kể sự việc bắt đầu từ vài tháng trước, Sơn nhận được một offer từ người tiền bối trong nghề. Cụ thể Sơn sẽ đến nhà khách hàng, ghi lại từng khoảnh khắc nóng bỏng nhất của cặp đôi "trên giường". Khi nghe xong yêu cầu của khách, Sơn cũng không định nhận nhưng vì mức chi phí quá hấp dẫn, được nhận 5 triệu đồng cho 3 tiếng chụp nên Sơn đã gật đầu. Vị tiền bối kia cũng nhắc nhở Sơn rất kỹ lưỡng, rằng phải tỏ ra bình thường với sở thích của họ, mình làm việc kiếm tiền, chớ nên đánh giá, xét nét. Chàng nhiếp ảnh 7 năm kinh nghiệm này còn hào hứng bảo với tiền bối: "Job ngon quá lần sau anh cứ giới thiệu em nhé".

Song anh ta lại vỗ vai Sơn cười khẩy: "Cứ làm hết sức đi vì thường sẽ không có lần sau đâu! Vợ chồng nhà đấy hiếm khi thuê một nhiếp ảnh gia đến lần thứ hai lắm".

Mãi sau này, qua nói chuyện với vài anh em trong nghề, Sơn mới biết, cặp đôi K - T hàng tháng làm tới 2-3 buổi chụp hình như thế, vị chi cũng phải 10-20 triệu tiền phí. Trải nghiệm thì đáng nhớ nhưng để thực hiện đến lần thứ 2 thì ít ai sẵn lòng.

Ranh giới thực sự giữa sở thích và trò vui bệnh hoạn

Tôi có hỏi dò Sơn: "Lạ nhỉ, sao có cặp đôi lại thích chụp hình đến thế? Tính lưu lại kỷ niệm hay đóng phim nóng đây?". Sơn chẹp miệng rồi trả lời: "Chịu. Người ta có yêu đương thì chỉ 2 người mà còn ngại quay chụp. Đằng này giữa lúc riêng tư lại phải có người đứng cạnh ghi hình thì không còn gì để bình phẩm. Hai vợ chồng đều đẹp. Thế mà chả ai nghĩ lại quái đản thế!".

Sơn bảo đây có lẽ là một trong buổi chụp hình khiến anh chàng "vã mồ hôi" cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Vợ chồng K - T tiếp đón phó nháy rất nhiệt tình, mời cả rượu vang để "lên dây cót". Cuối buổi cũng mời ăn điểm tâm. Nhưng đó là câu chuyện bên lề, còn khi ở trong căn phòng đầy "sắc dục" thì lại khác. Sống 32 năm trên đời, Sơn chưa bao giờ chứng kiến hai người "trần trụi" trước mặt người khác mà lại tự nhiên đến thế.

"Mãi sau tôi mới biết, chúng nó cũng chỉ cặp kè thôi, kiểu FWB. 2 đứa đều có vợ/ chồng rồi mà bọn giàu nên dửng mỡ, tha thiết gì đâu. Nhưng xưng hô thì chồng em/ vợ em tự nhiên lắm. Lúc duyệt ảnh K. còn bảo tôi là bọn nó hợp nhau cái khoản bệnh hoạn này nên như cá gặp nước. Mà trông thì có vẻ ân ái thế thôi chứ không ngoại tình kiểu nghiêm túc đâu. Còn T. thì khẳng định xanh rờn: 'Bọn em không ràng buộc đối phương, thích về với chồng/ vợ hay đi với ai cũng được. Thế mà như nghiện hơi nhau ấy, ngủ với bao người đàn ông khác em vẫn chẳng rời được K.", tôi nghe mà ớn lạnh.

Khi giới hạn chuẩn mực đạo đức bị dập vùi bởi dục vọng và những trò vui thể xác bệnh hoạn

Sau một buổi chụp hình thông thường, khi nhiếp ảnh gia hạ máy, cất vào trong túi thì mọi thứ sẽ kết thúc và chuyển sang giai đoạn hậu kỳ, chỉnh sửa. Nhưng theo lời Sơn kể, cặp đôi K - T không dừng lại ở đó. Nói trắng ra, Sơn bị "gạ" để tham gia chung vào cuộc vui với hai người họ.

"Lúc hai đứa chúng nó dụ tôi mà rợn hết cả người. T. chạy ra sờ mó, động chạm, trong khi K. thì đi rót rượu. Tôi nói luôn, mình có bạn gái rồi và bây giờ cần phải về gấp. Một lúc thì chúng nó mới 'tha'.

Sau này tôi nghe nói cũng có nhiều ông cũng lao vào mấy trò some bệnh hoạn như chúng nó. Bọn nó bảo, khi làm được 1 lần thì những lần sau đều thấy bình thường.

Trải lòng của anh chàng nhiếp ảnh về cặp vợ chồng có sở thích giường chiếu quái đản: Núp sau vỏ bọc hôn nhân là trò vui thể xác bệnh hoạn-3
Ảnh minh họa

Chuyện cặp kè, gạ gẫm nhau chẳng thiếu. Khi thì nhiếp ảnh gạ mẫu, rồi mẫu có đôi lần gạ ngược. Thậm chí nhiều ông còn cặp kè với trang điểm, stylist cơ mà! Tất cả chẳng có tình yêu gì đâu, toàn là FWB - quan hệ thể xác để đổi lấy lợi ích đôi bên thôi", Sơn ngao ngán kể.

Đừng cho rằng thói quen chụp ảnh "giường chiếu" của K - T thuộc về phạm trù sở thích cá nhân bởi nó thể hiện lối tư duy không bình thường trong vấn đề tình dục. Thân thể là của họ nhưng quan hệ bừa bãi có thể ảnh hưởng đến người thân thậm chí là lây bệnh ra nhiều người. Sự suy đồi đạo đức hình thành nên 1 bộ phận người sống buông thả, gây "ô nhiễm" chung cho văn hóa xã hội.

Sau buổi nói chuyện với Sơn, tôi lướt trên Twitter để tìm kiếm điều gì đó tương tự như câu chuyện tôi mới được nghe. Song tôi vẫn hi vọng con người có thể yêu nhau 1 cách nghiêm túc chứ không phải mang thân xác ra để làm trò tiêu khiển như vậy.

Còn đáng sợ hơn khi tôi dần hiểu ra mục đích thật sự của việc chụp ảnh nude đôi ấy. Đó chính là những lời mời chào: "Tìm 'đối' để some, swing", "Vợ chồng tình cảm cần tìm người tâm sự"... Bên cạnh đó là những kiểu bài mời gọi mỗi người dùng nếu muốn truy cập vào kho ảnh "mát mẻ" thì phải đăng ký thành viên. Phí tham gia mỗi tháng là 50k - 100k tùy vào mức độ nội dung.

Trải lòng của anh chàng nhiếp ảnh về cặp vợ chồng có sở thích giường chiếu quái đản: Núp sau vỏ bọc hôn nhân là trò vui thể xác bệnh hoạn-4
Phí tham gia mỗi tháng là 50k - 100k tùy vào mức độ nội dung.

Đặc biệt, số lượng người quan tâm đến mỗi bài đăng là rất lớn, đủ hiểu hai người này cũng "ăn nên làm ra" với kiểu trao đổi những thước hình ân ái kì dị ấy.

Tạm kết

Như đã đề cập, sở thích tình dục của các cặp đôi là phạm trù rất khó để phán xét nhưng đừng nói không có đúng sai phân định. Đừng lấy hình ảnh xã hội hiện đại rồi dùng lối tư duy "Tây hóa" để buông thả bản thân, lôi kéo người khác sống trụy lạc như mình.

Người ta thường mang những câu chuyện, hoàn cảnh cá nhân, sự cô đơn tự thêu dệt để cho mình 1 lý do chính đáng bước vào những mối quan hệ không ràng buộc mà họ nghĩ nó chẳng ảnh hưởng đến ai. Và đặc biệt là khi tồn tại những cuộc hôn nhân mà người trong cuộc muốn giữ lại "lớp áo ngoài" để thiên hạ nhìn vào. Còn bên trong "ông ăn chả, bà ăn nem". Nhưng "chả" với "nem" ấy đâu chỉ dừng lại ở việc ngoại tình, cặp kè mà nó là lối sống thoáng, sống vội. Rằng "tôi có thể thoải mái quan hệ với những người khiến tôi "hứng", chán lại đường ai nấy đi, nhẹ đầu, nhẹ người".

Tất cả những ai đang trong 1 mối quan hệ "làm bạn có lợi ích" chỉ càng chứng minh họ đã thất bại trong việc tìm kiếm 1 tình yêu đích thực, 1 người biết trân trọng họ thực sự chứ không phải cơ thể họ. FWB cùng sự sa đà về tình dục, buông thả bản thân như con thú hoang trong rừng, cũng chẳng khác nào nghiện chất kích thích. Sắc dục tạm thời sẽ khiến bạn đê mê, phấn chấn nhưng khi "cơn nghiện" đến, không có không chịu được mà càng lao đầu thì càng xuống bờ vực thẳm.

Ai cũng có bản năng nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh giữ cho mình "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến", 1 lối sống lành mạnh và 1 tâm hồn thanh thản. Hãy tỉnh lại đi khi cơn u mê chưa kịp nhấn chìm bạn. Bởi giá trị của con người mãi mãi nằm ở cái đầu chứ không phải kích thước bộ phận sinh dục hay những kĩ năng giường chiếu.

* Tên của nhân vật đã được thay đổi

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trai-long-cua-anh-chang-nhiep-anh-ve-cap-vo-chong-co-so-thich-giuong-chieu-quai-dan-nup-sau-vo-boc-hon-nhan-la-tro-vui-the-xac-benh-hoan-162200812072057422.htm

quan hệ tình dục

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.