Thấy bản thân có biểu hiện “lạ” này, phụ nữ thường hoang mang mà không biết đàn ông lại yêu tới “cuồng dại" những điều ấy

Vợ lúc nào cũng ngọt ngào, đằm thắm giống như 1 bến đậu bình yên mà bất cứ lúc nào mệt mỏi, đàn ông cũng muốn mau chóng trở về bên cô ấy.

Một cái lạ bằng cả tạ cái quen", khẩu vị của đàn ông chính là như vậy. Do đó để có thể nắm giữ được trái tim người đàn ông mình yêu, điều đầu tiên phụ nữ nên nghĩ tới là phải làm cho bản thân mình luôn mới. Thậm chí thi thoảng bạn cũng cần "biến hình" để trở nên "lạ" một chút trong mắt đối phương, điều này sẽ anh ấy càng ngày càng thêm si mê vợ đó.

Giận hờn vu vơ

Cuộc sống hôn nhân khiến cho người ta đều buộc phải "tỉnh táo", không thể nhìn cuộc đời một cách mộng mơ, toàn màu hồng giống như hồi đầu vợ chồng mới yêu. Từ sự "trưởng thành" trong suy nghĩ này, phụ nữ cũng sẽ hành xử nghiêm túc trong cuộc sống vợ chồng. Thậm chí nhiều chị em còn thấy giận dỗi chỉ là trò của con nít nên với chồng, họ luôn thẳng thắn, nghiêm túc tới mức cứng nhắc. Chồng sai đúng thế nào, chị em dõng dạc "chỉ mặt vạch tên" từng khuyết điểm của chồng. Tất nhiên điều này không có gì sai nhưng nó lại khiến cuộc sống hôn nhân của bạn trở nên khô khan hơn bao giờ hết.

Thấy bản thân có biểu hiện lạ” này, phụ nữ thường hoang mang mà không biết đàn ông lại yêu tới cuồng dại những điều ấy-1

Ảnh minh họa

Thực ra cuộc sống có màu hồng hay không cũng còn phụ thuộc vào cách nhìn cũng như cách sống của mỗi người. Khi bạn quá "già dặn" trong cách hành xử thì đương nhiên cuộc sống của bạn sẽ cứng nhắc, khô khan theo chiều hướng đó. Còn khi bạn muốn nó mềm mại dễ chịu hơn, bạn vẫn hoàn toàn có thể làm. Đặc biệt, đàn ông thích vợ ngọt ngào pha chút nũng nịu, hãy để cho chàng thấy vợ mình vẫn luôn đáng yêu như hồi đầu mới quen.

Thi thoảng bạn hãy cho phép mình làm nũng, hờn dỗi chồng khi chàng không làm vừa ý vợ. Hãy để chàng phải đuổi theo và chiều chuộng cảm xúc của vợ lúc chỉ có hai người bên nhau. Như vậy không những bạn được "hưởng thụ" mà không khí vợ chồng theo đó cũng không còn khô khan nữa.

Thi thoảng biết ghen tuông

Ghen quá mất khôn lại chưa chắc đã giữ được chồng. Ngược lại phụ nữ ghen một cách thông minh sẽ khiến người đàn ông của mình phải vừa yêu vừa nể. Biết rằng đã là vợ chồng là phải tuyệt đối tin tưởng nhưng nếu bạn cứ thờ ơ trước bất cứ một mối quan hệ khác giới nào của chồng đôi khi lại khiến chàng nghĩ vợ mình đã bớt yêu hoặc không còn quan tâm chàng nữa. Hoặc khi bạn quá "dễ dãi", chàng rất dễ lấn lướt mà "qua mặt" vợ.

Do vậy thi thoảng bạn hãy để mắt tới chàng, nhắc khéo cho anh ấy biết bản thân cần giữ chừng mực trong mọi mối quan hệ bên ngoài. Như thế, đàn ông sẽ cảm giác được vợ tôn trọng, anh không bị áp lực hay ngột ngạt vì bị vợ quản mà ngược lại chàng ta sẽ tự ý thức bản thân trong sự thoải mái của vợ vì anh hiểu rằng, vợ mình không hề rời mắt khỏi chồng.

Luôn ngọt ngào

Thấy bản thân có biểu hiện lạ” này, phụ nữ thường hoang mang mà không biết đàn ông lại yêu tới cuồng dại những điều ấy-2

Ảnh minh họa

Đàn ông thích sự nhẹ nhàng và ngọt ngào, nhất là cuộc sống hôn nhân nhiều áp lực lo toan thì sự dịu dàng của vợ giống như 1 loại tiên dược giúp tinh thần phái mạnh được thoải mái, dễ chịu. Trong một ngày, khi bước chân ra ngoài xã hội, đàn ông phải xử lý không biết bao nhiêu việc lớn nhỏ, nếu về nhà vợ lại liên tục cằn nhằn, trách móc đay nghiến chồng, với họ khi ấy tổ ấm không khác gì địa ngục trần gian mà chỉ nghĩ tới về là họ đã thấy ám ảnh.

Ngược lại, vợ lúc nào cũng ngọt ngào đằm thắm giống như 1 bến đậu bình yên mà bất cứ lúc nào mệt mỏi đàn ông cũng muốn mau chóng trở về bên cô ấy để được xoa dịu những mệt mỏi, bức bối trong lòng. Với phái mạnh, một người vợ biết vỗ về, động viên chồng sẽ là bảo bối, là bùa hộ mệnh cả đời chàng yêu thương trân trọng. Nếu bạn muốn nắm giữ trái tim người đàn ông mình yêu thì hãy học cách ngọt ngào với chồng mình thật nhiều nhé.

Thực ra trái tim đàn ông không khó nắm bắt, chỉ là bạn có thực sự biết lắng nghe những nguyện vọng, mong muốn của chồng mình hay không. Hãy cứ yêu chân thành và hết mình, tin rằng tình cảm ấp áp, ngọt ngào của bạn sẽ khiến tình yêu của chồng mỗi ngày một nhân lên nhiều gấp bội và cả đời không bao giờ chàng chịu rời xa vợ mình đâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-ban-than-co-bieu-hien-la-nay-phu-nu-thuong-hoang-mang-ma-khong-biet-dan-ong-lai-yeu-toi-cuong-dai-nhung-dieu-ay-162211804000818869.htm

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.