Trai nhà giàu đem siêu xe thách đố bạn thân tán đổ người yêu mình và cái kết không ngờ

Thắng cần một người yêu mình thật lòng chứ không phải vì gia cảnh. Đó là lý do anh chưa sẵn lòng phô bày gia thế giàu có cho bạn gái biết...

Thắng cần một người yêu mình thật lòng chứ không phải vì gia cảnh. Đó là lý do anh chưa sẵn lòng phô bày gia thế giàu có cho bạn gái biết...

Tình yêu giữa Thắng và Tuyết bắt đầu từ một "tiếng sét ái tình". Tuyết là cô gái có vẻ đẹp hút mắt người đối diện, còn Thắng bề ngoài lại cao ráo điển trai nên cả hai nhanh chóng dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Thắng quyết định tỏ tình với Tuyết sau vài lần đi chơi. Tuyết nhận lời và cả hai trở thành một cặp cực kì xứng đôi vừa lứa.

Có một điều đặc biệt đó là Thắng chưa bao giờ bật mí về gia thế giàu sang của mình với bạn gái. Bình thường anh ăn mặc rất giản dị và thường chở Tuyết trên chiếc xe máy đời cũ. Tuyết cũng chưa bao giờ chê trách bạn trai nửa lời nên Thắng tin tình yêu của hai người sẽ sớm đơm hoa kết trái. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi người bạn thân của Thắng về nước. Một lần, Thắng đã để bạn gái và bạn thân của mình gặp nhau.

Ngay từ lần đầu gặp Vũ, Tuyết đã "xây xẩm" hoàn toàn bởi bạn thân của người yêu quá đỗi dịu dàng và luôn dành tặng cô những lời khen có cánh. Vũ còn bí mật xin số điện thoại của Tuyết và cả hai đã trò chuyện thâu đêm suốt sáng. Thắng bắt đầu nhận ra bạn gái khác lạ khi cô viện cớ cáo bận để thoái thác hẹn hò với anh. Tuyết từ chối nhiều cuộc gọi của Thắng, cũng "lơ đẹp" tin nhắn từ anh.

Cuối cùng, Thắng đến gặp Tuyểt hỏi cho ra nhẽ. Tuyết không do dự thừa nhận: "Em đang hẹn hò với Vũ, em yêu anh ấy!". Thắng hỏi: "Em biết gì về Vũ mà nói yêu? Em và Vũ mới gặp nhau thôi mà!". Thắng thừa biết Vũ không tiếc tiền dẫn Tuyết đi mua sắm, đi chơi và đó là lý do chính khiến Tuyết muốn chọn bạn thân của anh. Thắng kiên nhẫn ôm Tuyết và hỏi: "Em yêu Vũ vì điều gì? Anh có thể làm mọi điều cho em!".

Tuyết đẩy Thắng ra, giễu cợt: "Vũ có xe ô tô chứ không phải đi chiếc xe máy cà tàng như anh. Vũ hào phóng và chịu chi. Chỉ cần là thứ em muốn, anh ấy đều sẵn lòng chiều chuộng!". Thắng cười ha hả: "Em thích những điều đó sao? Tại sao em không nói sớm với anh?". Tuyết giở giọng mỉa mai: "Anh ghen nên hóa điên hay sao? Không biết khả năng đến đâu mà đòi so bì với người ta. Tóm lại chúng ta chia tay thôi, em chán anh rồi!".

Trai giàu đem siêu xe thách đố bạn thân tán đổ bạn gái mình và cái kết không ngờ - Ảnh 1.

Tuyết thẳng thừng nói lời chia tay mà không để ý đến sắc mặt khó coi của Thắng. Anh vừa rời đi vừa rút điện thoại gọi cho bạn thân: "Giao kèo lần trước tớ thua rồi, quả nhiên là cậu đúng!". Giọng Vũ cười trong điện thoại: "Tớ đã bảo rồi, chỉ cần chiều chuộng chút là Tuyết đổ ngay, nếu Tuyết biết gia cảnh thật sự của cậu thì cô ấy sẽ tiếc đứt ruột đấy!". Thắng tắt điện thoại mà lòng buồn da diết. Anh cần một người yêu mình thật lòng chứ không phải vì gia cảnh. Đó là lý do anh chưa sẵn lòng phô bày gia thế giàu có cho bạn gái biết.

Tối hôm đó, Tuyết gọi điện cho Vũ: "Anh à, mình công khai mối quan hệ được không? Em vừa nói rõ ràng chuyện chia tay Thắng, chuyện này không phải lỗi của anh nên anh đừng ngại!". Vũ đồng ý, hẹn sáng mai chở Tuyết đi uống cà phê đồng thời công khai mối quan hệ của hai người với tất cả bạn bè. Tuyết sung sướng cười tít mắt, bỗng chốc được trai giàu yêu rồi được cưng chiều tới bến, bảo sao cô không vui cho được? Khi mối quan hệ được công khai, cô sẽ bắt Thắng chiều chuộng cô hơn nữa. Cô là một hot girl xinh đẹp, cô đáng được như vậy.

Sáng hôm sau, Vũ đón Tuyết đến thẳng quán cà phê. Khi cả hai vừa xuống xe thì một chiếc siêu xe đổ xịch ngay trước mặt họ. Tuyết liếc mắt và không khỏi trầm trồ bởi chiếc xe rất đẹp, người ngồi bên trong ắt hẳn vô cùng giàu có. Khi người ấy bước xuống xe, Tuyết kinh ngạc không nói nên lời. Là Thắng.

Vũ tươi cười tiến tới chào bạn thân: "Tớ thắng cậu rồi đấy, nhớ giữ đúng lời hứa!". Thắng bật cười vỗ vai bạn, rồi anh nhìn Tuyết bảo: "Chào em, tiếc là chúng ta vừa chia tay nếu không anh đã chở em đi vài vòng!".

Tuyết vội kéo Vũ ra thầm thì: "Anh chắc đó là xe của Thắng chứ? Anh ta làm gì có tiền mà đi xe ấy!". Vũ nhìn Tuyết bằng ánh mắt xem thường, bảo: "Cậu ấy giàu hơn anh nhiều, bấy lâu nay ăn mặc giản dị và đi xe cà tàng là bởi vì cậu ấy thích thế!".

Đến khi rời khỏi quán cà phê, Tuyết vẫn chưa hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra. Thắng hôm nay đi siêu xe và ăn mặc bảnh bao hơn mọi hôm. Suốt buổi trò chuyện Vũ cũng không hề có ý định giới thiệu cô là bạn gái mới của anh. Rốt cục điều gì đang xảy ra vậy?

Ngồi trong xe, Tuyết đỏ hoe mắt hỏi Vũ: "Sao anh không công khai mối quan hệ của chúng ta?". Vũ lạnh nhạt đáp trả: "Anh và em yêu chơi bời chứ có nghiêm túc đâu mà đòi công khai, hơn nữa em từng là bạn gái của Thắng, anh đâu có điên mà yêu em!".

Tuyết cảm thấy đầu óc trống rỗng, cô ngơ ngác hỏi: "Vậy anh tiếp cận em là có ý gì? Nếu không vì anh thì em đâu chia tay anh Thắng!". Vũ cười khoái trá: "Bọn anh đã giao kèo, nếu anh tán được em thì Thắng sẽ tặng anh chiếc siêu xe mà cậu ấy đã lái sáng nay!"

Tuyết lắp bắp: "Các anh... dám đem tôi ra cá cược sao?". Vũ lạnh nhạt đáp trả: "Anh cảm thấy em không xứng với tình yêu của Thắng bởi em là kiểu phụ nữ ham mê vật chất. Anh chỉ muốn chứng minh là Thắng đã chọn sai người để yêu, thật may là anh đã đúng!".

Tuyết tức tối hét khản cổ họng: "Đồ đểu! Tất cả là tại anh nên tôi mới chia tay Thắng. Là anh khiến tôi ra nông nỗi này!". Vũ siết tay Tuyết rồi gằn giọng: "Em xuống xe ngay, anh chịu em đến lúc này là đủ rồi. Anh phải giả vờ yêu em rồi đưa em đi mua sắm. Em có biết vì em mà anh đã đốt bao nhiêu tiền không? Thật không đáng mà!".

Tuyết thẫn thờ rời khỏi xe, nước mắt cô rơi như mưa vì hối tiếc. Tuyết âm thầm rủa xả Thắng bởi chỉ có kẻ điên mới không sống đúng kiểu giàu sang mà thích sống khổ để cô nhầm tưởng thế này. Nhớ đến khuôn mặt lạnh tanh của Thắng, Tuyết hiểu rằng dù cô quỳ xuống van xin thì chưa chắc Thắng chịu tha thứ và quay lại với cô. Giờ đây mọi chuyện đã kết thúc thật rồi...

Theo Trí thức trẻ

người yêu

bạn thân

nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.