Từ một sợi tóc lạ trên giường người yêu, nửa đêm cô gái lao đến đập cửa và bắt tại trận kẻ gian dối, hành động bất thường sau khi cửa bật mở gây ngỡ ngàng

"Để em tìm hiểu xem thực hư chỗ tóc đó là như thế nào, của ai. Em đã bắt đầu nghi ngờ khi tuần thứ nhất là chỗ tóc màu ấy, tuần thứ 2 cũng có, và tuần thứ 3 cũng vậy", cô gái chia sẻ.

Với nhiều người, đánh đập chửi bới vốn không phải là cách hay để giải quyết chuyện người yêu hay chồng ngoại tình. Có những trường hợp đã cảm thấy may mắn vì bản thân sớm nhận ra bộ mặt thật, rời xa gã đàn ông tồi tệ đó.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết chia sẻ về chuyện bắt được người yêu "cắm sừng". Chuyện như sau:

"Em đang là sinh viên năm cuối, còn anh người yêu em đã ra trường được ba năm. Yêu nhau được hai năm tưởng chừng rất chung thủy với nhau, rất êm đềm cho đến khi một ngày em đã phát hiện ra em bị cắm sừng... nhờ vào những sợi tóc.

Chỗ em ở và chỗ anh người yêu em ở cũng cách xa nhau khoảng 10km, cứ cuối tuần thì em lại đến chỗ anh người yêu chơi vì lúc đó cả hai đều được nghỉ.

Rồi một ngày cuối tuần em cũng đến phòng anh chơi như mọi khi, bình thường em qua sẽ tranh thủ dọn dẹp, gấp quần áo, chăn màn cho anh ấy.

Lúc gấp chăn thì em có phát hiện ra một ít tóc còn rớt lại ở trên giường, rồi trên gối. Tóc màu nhuộm vàng, thuộc mẫu tóc thẳng, tóc tơ mềm.

Em cũng thấy lạ, vì tóc anh ấy thì không phải rồi, tóc em thì lại càng không phải nữa nhưng em không hỏi ngay, có thể là do vô tình thôi.

Từ một sợi tóc lạ trên giường người yêu, nửa đêm cô gái lao đến đập cửa và bắt tại trận kẻ gian dối, hành động bất thường sau khi cửa bật mở gây ngỡ ngàng-1
Ảnh minh họa.

Đến khi em vào nhà tắm thì cũng thấy có vài sợi tóc đó giống hệt màu tóc ở trên giường chứng tỏ hai chỗ tóc này là của một người.

Mà thế nào lại từ trên giường xong vào nhà tắm làm gì. Khi đó em đã có cảm giác có gì đó không ổn ở đây, nhưng em vẫn tỏ ra bình thường xem như chưa thấy chỗ tóc đó.

Để em tìm hiểu xem thực hư chỗ tóc đó là như thế nào, của ai. Em đã bắt đầu nghi ngờ khi tuần thứ nhất là chỗ tóc màu ấy, tuần thứ 2 cũng có, và tuần thứ 3 cũng vậy…

99% em đã bị 'cắm sừng' nhưng bằng chứng là 1 mớ tóc thì làm sao đủ. Em đoán chắc chắn là người yêu em sẽ nghĩ em chỉ qua chỗ anh ấy vào ngày cuối tuần, còn những ngày khác thì không qua nên em đã âm thầm theo dõi.

Nhưng ngày qua ngày, vẫn không thấy gì, em lại không có đủ thời gian để lúc nào cũng kè kè ăn ngủ ở gần đấy. Em đổi phương án, theo dõi trên facebook, instagram…

Thì em thấy em phi thường, em soi từng cái thả tim, cái haha, cái like. Em thấy có 1 con bé kiểu bài viết nào kiểu tình cảm thì nó thả tim, share bài nào hoặc đăng bài vui vẻ thì nó haha, còn đăng bài bình thường, vấn đề xã hội thì nó like, bài viết nào mà buồn buồn thì nó thả buồn.

Em nghĩ trong đầu 'Làm gì có đứa nào rảnh đến nỗi mà đọc từng status của người yêu mình xong thả cảm xúc theo đúng nội dung status chứ'.

Rồi em vào facebook nó, thấy nó cách đây 1 tháng đi nhuộm tóc, tóc màu đúng như cái màu tóc em vớ được ở trên giường và WC.

Nhưng làm sao để em có thể bắt quả tang bây giờ, cuối cùng anh chị biết em làm thế nào không ạ? Em đã phải thuê hàng xóm đối diện phòng trọ của người yêu hẳn 1 triệu nếu thấy con bé kia nó đến.

Từ một sợi tóc lạ trên giường người yêu, nửa đêm cô gái lao đến đập cửa và bắt tại trận kẻ gian dối, hành động bất thường sau khi cửa bật mở gây ngỡ ngàng-2
Ảnh minh họa.

Và chính thứ 5 tuần vừa rồi em nhận được tin báo, đúng 0h20 phút đêm, em phi xe sang, gõ cửa, đạp cửa làm đủ trò.

Lúc đầu người yêu em còn im lặng giả vờ không có, em nói thẳng luôn tên của con bé kia, xong chốt là:

- Chúng mày có trốn trong ấy thì cũng không thoát được đâu, tao chờ ở đây đến 1 lúc nữa, bạn tao sang thì có trốn đằng trời.

Được 5 phút thì người yêu ra mở cửa. Vào thì đúng con bé tóc vàng kia, lúc đó em không tức nữa, em cười, vì mình đã đoán đúng…

Khoảnh khắc ấy, em không cần giải thích gì nữa, em combo 4 phát tát vào mặt người yêu rồi đi về. Như vậy rồi còn nói chuyện, còn giải thích làm gì nữa, đằng nào cũng 'cắm sừng' rồi, đằng nào cũng yêu nhau nữa đâu.

Về nhà em xóa album ảnh , block facebook, Instagram, số điện thoại luôn…. Cũng may mắn là phát hiện ra khi chưa tiến hành kết hôn. Giả sử khi kết hôn rồi mà gặp cảnh tượng này thì chính bản thân mình lại là người ngu ngốc".

Đọc xong bài viết, người ta phải tấm tắc khen ngợi sự nhanh trí, thông minh của cô bạn gái. Từ một sợi tóc, cô đã lần lượt vạch mặt "kẻ cắm sừng". Thế nhưng, cái cách cô lao vào rồi bật cười chắc chắn khiến hai "kẻ sai trái" thấy lo lắng. Có lẽ, chẳng còn tình cảm hay lưu luyến gì với mối quan hệ ấy nên cô mới thoải mái nở nụ cười như tán thưởng cho kết quả cho việc làm của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-mot-soi-toc-la-tren-giuong-nguoi-yeu-nua-dem-co-gai-lao-den-dap-cua-va-bat-tai-tran-ke-gian-doi-hanh-dong-bat-thuong-sau-khi-cua-bat-mo-gay-ngo-ngang-162202711113452969.htm

người yêu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.