Tuyên bố 'không sinh được con trai thì ly hôn' ngay trên sóng truyền hình, chàng trai khiến người xem phẫn nộ

Bức xúc với phát ngôn của chàng trai trong chương trình truyền hình mới đây, nhiều người xem để lại bình luận gay gắt, ngay cả nghệ sĩ tham gia cũng phản ứng dữ dội.

Một đoạn clip cắt từ chương trình Hành lý tình yêu phát sóng trên VTV3 đang khiến cho nhiều người xem bức xúc để lại những bình luận chỉ trích gay gắt. Không chỉ vậy, cố vấn tham gia chương trình – đạo diễn Lê Hoàng cũng đã không thể kìm nén được cảm xúc trước tuyên bố gây sốc của nam khách mời.

Cụ thể, một chàng trai tự giới thiệu là người gốc Huế, tên Hoàng khi công khai tiêu chí chọn người yêu đã khẳng định: ‘Chúng ta sẽ li hôn nếu em không sinh được con trai'.

Tuyên bố không sinh được con trai thì ly hôn ngay trên sóng truyền hình, chàng trai khiến người xem phẫn nộ-1Tuyên bố không sinh được con trai thì ly hôn ngay trên sóng truyền hình, chàng trai khiến người xem phẫn nộ-2Chàng trai với quan điểm tìm bạn gái khiến nhiều người phẫn nộ

Ngay sau khi tiêu chí này được công khai, chàng trai đã khiến cho dàn cố vấn ngã ngửa và bàng hoàng. Qúa bức xúc, đạo diễn Lê Hoàng đã lập tức đứng dậy và thể hiện thái độ, thậm chí đạo diễn này đã nổ ra tranh cãi với siêu mẫu Xuân Lan ngay trên sóng truyền hình.

‘Cái gì đây? Này, li hôn ông này khẩn cấp, ngay lập tức' – đạo diễn Lê Hoàng bức xúc nói.

Để phản đối tư tưởng này của chàng trai khách mời, đạo diễn Lê Hoàng sau đó đã tiến ra giữa sân khấu và thẳng thắn nói rằng:

Tuyên bố không sinh được con trai thì ly hôn ngay trên sóng truyền hình, chàng trai khiến người xem phẫn nộ-3

Đạo diễn Lê Hoàng đã ngay lập tức phản ứng gay gắt


‘Một người con trai sinh ra thế kỉ 21, làm sao nói với người đàn bà là không sinh được con trai thì tôi ly dị cô. Nói thế mà nghe nổi à? Không thể nào nghe được'

‘Em ơi em là người con trai thế kỉ 21 mà nãy giờ toàn là dòng tộc em, nào là cha mẹ em, gia đình em… Chả có gì nói là em cả'

‘Không không không tôn trọng. Tất nhiên bạn có quyền sống như thế nhưng để nói là tôn trọng thì cá nhân tôi không tôn trọng cái này'

‘Nếu mà xứng đáng bị ném đá thì để bị ném đá'

‘Con gái tôi mà lấy ông này chắc chắn tôi bạt tai, tôi tống cổ về liền'

Trước phản ứng gay gắt của đạo diễn Lê Hoàng, chàng trai khách mời đã lên tiếng bảo vệ quan điểm. Chính những chia sẻ sau đó càng khiến cho người xem dậy sóng. Cụ thể, anh chàng cho biết phong tục của gia đình là con gái phải ngồi mâm dưới, nếu có tiệc thì những của ngon vật lạ phải dâng lên mâm trên và tất cả những người trong gia đình ‘đều chấp nhận điều đó'.

Tuyên bố không sinh được con trai thì ly hôn ngay trên sóng truyền hình, chàng trai khiến người xem phẫn nộ-4

Siêu mẫu Xuân Lan lắc đầu

Chưa hết, anh chàng khẳng định bản thân muốn theo đuổi tư tưởng ‘không sinh con trai sẽ ly dị' và muốn con cái mình sau này cũng thế.

‘Chuyện ni vợ chồng sẽ hội ý với nhau và làm sao có cách để sinh con trai' – nam khách mời nói thêm.

Chương trình lên sóng, hàng loạt người xem đã để lại bình luận phản ứng, bày tỏ phản đối tư tưởng của chàng trai đồng thời ủng hộ đạo diễn Lê Hoàng đã lên tiếng bác bỏ những tư duy lạc hậu.

Tuyên bố không sinh được con trai thì ly hôn ngay trên sóng truyền hình, chàng trai khiến người xem phẫn nộ-5

Nữ chính sau đó đã không chọn chàng trai này


Một số bình luận của khán giả.

‘Bác Hoàng nói quá đúng, phải phê phán để người ta nhìn nhận ra vấn đề, sẽ thật tốt khi nhiều người biết thay đổi.'

‘ĐD Lê Hoàng hoàn toàn đúng, không việc gì phải tôn trọng hủ tục dã man như vậy, nếu con gái mình lấy phải người chồng như vậy thì quá đau lòng'

‘Thời nào rồi mà còn mâm trên mâm dưới. Đẻ trai hay gái là đâu do người phụ nữ quyết định'

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuyen-bo-khong-sinh-duoc-con-trai-thi-ly-hon-ngay-tren-song-truyen-hinh-chang-trai-khien-nguoi-xem-phan-no-2281941.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.