Về nhà ra mắt, cô gái điếng người khi nghe lỏm được cuộc trò chuyện của mẹ người yêu và màn "bùng nổ" sau đó

"Mang tiếng là người yêu đi làm lương cao, nhưng chưa bao giờ anh tặng quà mà mình không tặng lại món quà có giá trị cao hơn", cô gái chia sẻ.

Lần đầu về ra mắt đôi khi khiến cho chúng ta có những trải nghiệm thật sự tồi tệ. Chẳng phải gia đình nào cũng ưng ý với người yêu của con mình. Thế nhưng dù sao đi nữa thì cũng nên đối xử lịch sự hơn.

Mới đây, một cô gái chia sẻ bài viết liên quan đến buổi về nhà ra mắt không thuận lợi. Chuyện như sau:

"Nghỉ lễ 10/3 vừa rồi, mình có về ra mắt nhà bạn trai. Nhưng đúng hơn thì là người yêu cũ rồi

Mình sinh viên năm cuối, anh hơn mình 5 tuổi đã ra trường đi làm.

Nói sơ qua về mình. Mình thuộc dạng dễ nhìn chứ không quá xuất sắc, thứ duy nhất khiến mình tự ti là mình lùn, chỉ khoảng 1m5. Vì điều đó nên mình luôn cố gắng học tập kiếm tiền.

Khi mình về ra mắt, bố mẹ anh có vẻ không quá hào hứng, nói chuyện nhát gừng luôn ấy. Nhưng vì là người lớn nên mình nhịn. Sau đó thì có hỏi là bố mẹ mình làm gì. Mình chỉ bảo mẹ mình làm công chức nhà nước, bố kinh doanh ở quê. Và thế là 2 bác thái độ khác hẳn.

Trong lúc nấu nướng, mình có phụ giúp, và nói thẳng luôn là gần như 1 mình mình cân tất, vì cô em gái bé bỏng của anh bằng tuổi mình nhưng chả biết cơm nước gì.

Về nhà ra mắt, cô gái điếng người khi nghe lỏm được cuộc trò chuyện của mẹ người yêu và màn bùng nổ sau đó-1
Bài viết được đăng tải.

Trong lúc ra sau nhà nghe điện thoại, mình đã rất may mắn nghe được câu chuyện của mẹ anh và dì anh. Đại ý là chê mình lùn, nhìn với anh trông lệch lắm, gia đình bình thường chắc cố để theo con trai bác lấy khẩu thành phố. Anh trông cao ráo sáng sủa lượng trên dưới 20triệu/tháng, thiếu gì người theo. Rồi bác bảo là sẽ nói chuyện lại với anh để dứt điểm với mình.

Sau mình có nói chuyện thẳng thắn với anh luôn. Rằng mình đã nghe được hết đoạn hội thoại. Anh là người biết rõ, gia đình mình như thế nào nhưng lại không hề an ủi mình 1 câu.

Thậm chí anh còn nói rằng 'Mẹ nói thế nhưng không có ý gì đâu. Đâu có bắt anh phải chia tay với em'. Ngay lập tức mình nghĩ rằng mình chả việc gì phải tốn công vô ích với mối quan hệ này. Lúc ấy thay vì nói vậy, anh có thể an ủi hoặc nói gì khiến mình cảm thấy yên tâm mà.

Chuyện sẽ chả có gì nếu như cô em gái anh không đi 'cà khịa' mình. Đến đây thì mình chả hiền lành được nữa rồi.

Mình cho 1 tràng: 'Mình ở tỉnh lẻ thì đã sao. Bạn có biết mình còn lấy bằng lái ô tô và đi xe của bố cho trước cả anh bạn không? Bạn có biết rằng tiền anh bạn kiếm được hiện tại bằng tiền mình kiếm được hồi năm 2 không? Bản thân bạn cũng chả hơn gì mình, vẫn ngửa tay ăn bám xin tiền bố mẹ học lại môn thì đừng lên mặt dạy đời cái đứa tự kiếm tiền tiêu, vừa học vừa làm vẫn có học bổng này'.

Có thể nhiều bạn sẽ thấy mình khoe khoang, nhưng nếu họ đã nghĩ mình vật chất thì mình sẵn lòng lấy vật chất ra để nói.

Mình tỉnh lẻ nhưng là đứa tự biết phấn đấu. Bố mẹ mình cũng cho mình những điều kiện tốt nhất, thậm chí cuộc sống có phần dư dả. Gia đình mình cho mình có cơ hội tiếp xúc với kinh doanh sớm, để trở thành mẫu phụ nữ độc lập đúng như cô mình hay nói.

Tất cả những gì mình cố gắng không phải đổi lại cái nhìn không thiện cảm từ mẹ anh hay 1 anh người yêu nhu nhược.

Mang tiếng là người yêu đi làm lương cao, nhưng chưa bao giờ anh tặng quà mình mà mình không tặng lại món quà có giá trị cao hơn. Có lẽ mình không quên được việc mẹ anh nói rằng mình yêu anh vì muốn có khẩu thành phố.

Nhưng xin thưa rằng cháu đã có khẩu có nhà ở đây cách đây 2 năm rồi. Tiện đây nếu anh có đọc được thì cảm ơn anh và gia đình đã cho em kinh nghiệm nhìn người.

Mình và anh cũng đã nghĩ đến chuyện ra trường sẽ kết hôn. Nhưng thật may mình không lựa chọn đồng hành cùng người đàn ông nhu nhược đến thế. Bố mẹ mình đã đi cùng nhau từ những lúc khó khăn nhất, để đến bây giờ bố mẹ cho mình những điều kiện tốt nhất.

Vậy nên mình luôn muốn cho con mình điều kiện tốt nhất để phát triển, nếu ở cạnh người bố như vậy, mình không chắc con mình đã có thể tự do phát triển như mình.

Các nữ cũng cố lên nhé, kể cả không có ngoại hình xuất sắc thì cứ cố học rồi kiếm tiền. Kiểu gì thì tự tiêu tiền mình kiếm, tự lái xe đi chơi vẫn tự do".

Đúng là khi có việc xảy đến, người ta mới biết được đối phương có tính cách thế nào, nhận định của đối phương ra sao về một sự việc. Đôi lúc, những tính cách đó ảnh hưởng sâu sắc đến mối quan hệ, khiến cho các cô gái bàng hoàng, thất vọng về người yêu.

Về nhà ra mắt luôn là sự kiện tạo nên nhiều vấn đề khác nhau. Rất có thể sau buổi đó cô gái thích thú gia đình bạn trai, muốn được kết hôn nhưng cũng rất có thể cặp đôi sẽ tan tành vì những điểm không hợp.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ve-nha-ra-mat-co-gai-dieng-nguoi-khi-nghe-lom-duoc-cuoc-tro-chuyen-cua-me-nguoi-yeu-va-man-bung-no-sau-do-162211205132006574.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.