Vì câu nói của bạn gái, chàng kỹ sư bật khóc trên sóng truyền hình

Trước sự đáp trả của cô gái, phía bên kia, chàng trai bật khóc khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và khán giả không khỏi bất ngờ.

Trước sự đáp trả của cô gái, phía bên kia, chàng trai bật khóc khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và khán giả không khỏi bất ngờ.

Mời độc giả xem video:


Đối với những khán giả thường xuyên theo dõi chương trình "Bạn muốn hẹn hò" chắc hẳn sẽ không thể quên chàng trai Lâm Tấn Khương (30 tuổi, quê Bạc Liêu, kỹ sư cầu đường) và cô gái Hoàng Thị Tuyết Minh (26 tuổi, quê Đồng Nai, nhân viên xét nghiệm).

Cặp đôi xuất hiện trong phần 2 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 170. Trong chương trình, ngoài khả năng nói chuyện hài hước, chàng trai còn thể hiện tài ca hát và chế lời bài hát khiến hai MC phấn khích.

MC Cát Tường cho rằng, chàng trai có giọng hát rất "bá đạo" và vì thế nữ MC bất ngờ khi chàng trai phải nhờ đến ông mai bà mối để tìm bạn gái.

Khi bức màn được vén lên, MC Cát Tường đặt câu hỏi: "Nếu lương em được 10 triệu, em có dám mua chiếc điện thoại 8 triệu tặng bạn gái không?". Chàng trai trả lời một cách dứt khoát: "Không".

Anh lý giải, anh không có thói quen tự nhiên mua tặng đồ cho bạn gái. Nếu tặng thì phải nhân dịp nào đó hoặc có ý nghĩa nào đó.

Câu trả lời của chàng trai khiến cô gái không hài lòng. Cô gái Tuyết Minh cho rằng, khi MC Cát Tường hỏi vậy, chàng trai nên trả lời: "Có". Việc chàng trai trả lời: "Không" khiến cô bị sốc. Ngay từ đầu cô gái đã nói, cô không thích những chàng trai tính toán.

Trước sự đáp trả của cô gái, phía bên kia chàng trai bật khóc. Tuy nhiên, anh giải thích, anh bị đau mắt chứ không phải vì câu nói của bạn gái.

Tình hình này khiến khán giả hoài nghi về việc cô gái sẽ bấm nút. Thế nhưng sau đó, cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi.

Theo VietNamNet

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.