Vợ chồng làm được những việc này sẽ chẳng bao giờ lo con giáp 13 chen chân được

Đi ngủ cũng nằm mơ thấy chồng ngoại tình, có những người phụ nữ đầy chông chênh như thế trong tình yêu mà không biết rằng chỉ cần làm những điều này, không con giáp thứ 13 nào chen chân vào được.

Khi thật sự yêu một ai đó, bạn sẽ biết gạt bỏ cái tôi của mình để có thể hòa hợp với đối phương. Vì người mình yêu, bạn sẵn sàng thay đổi để cả hai được tốt đẹp. Đấy mới thật sự là một tình yêu mãnh liệt mà chẳng một con giáp thứ 13 nào có thể chen chân vào được.

Tin tưởng tuyệt đối

Một trong những yếu tố mang tính chất quyết định để duy trì, vun đắp tình yêu chính là sự tin tưởng. Khi bạn yêu một ai đó, sẽ thế nào khi bạn không nhận được lòng tin tuyệt đối từ người ấy? Bạn sẽ cảm giác thế nào khi suốt ngày bị người ta nghi ngờ với những câu hỏi như tra khảo: “Anh đi đâu mà em gọi không nghe máy”, hay “Có cô gái nào đang ngồi cạnh anh phải không?”... Bạn có thể nhẫn nại trả lời những câu hỏi nhàm chán ấy lần một, lần hai nhưng có dám cá là bạn sẽ đủ kiên nhẫn để trả lời cả đời nếu chọn tiến đến với một người như thế.

Vợ chồng làm được những việc này sẽ chẳng bao giờ lo con giáp 13 chen chân được-1

Vậy nên tình yêu chỉ có thể thăng hoa khi hai bên có sự tin tưởng nhau tuyệt đối. Ngược lại, sự nghi ngờ sẽ giết chết tình yêu và khiến cả hai người sớm chán ngán lẫn nhau.

Luôn chung thủy

Chung thủy với ai đó là bạn phải chung thủy với họ về mọi mặt, nghĩa là cả về thể chất lẫn tinh thần. Không bao giờ nghĩ tới môyk mối quan hệ nào khác ngoài người mình yêu. Có như thế bạn mới có thể dồn tất cả tâm trí, tình cảm cho đối phương. Khi ấy tình yêu hai người mới có thể bền lâu cũng như không một kẻ thứ 3 nào có thể chen chân phá đám. Còn với tư tưởng “đứng núi này trông núi khác” thì chẳng bao giờ bạn có được 1 tình yêu vĩnh cửu cho mình.

Trung thực

Vợ chồng làm được những việc này sẽ chẳng bao giờ lo con giáp 13 chen chân được-2

Nếu đã yêu thật sự, khi hai người trở nên gần gũi cả về thể xác lẫn tinh thần thì hãy xóa bỏ mọi bức rào khoảng cách trong lòng nhau. Từ “bí mật” sẽ tạo ra khoảng trống “đề phòng” giữa hai người khiến tình yêu của bạn không thể thăng hoa. Thay vào đó, các bạn nên thẳng thắn trao đổi vơi nhau mọi thắc mắc trong lòng. Hãy sống thật với cảm xúc của bản thân. Làm như vậy đối phương mới có thể cảm nhận được tình yêu đích thực bạn dành cho họ. Cũng là để họ hiểu bản thân phải làm thế nào mới có thể mang lại hạnh phúc cho nửa kia của mình.

Công khai mối quan hệ

Nếu đã yêu thật lòng thì chẳng có lý do gì các bạn phải giấu giếm tình cảm của mình trước mặt người khác. Đặc biệt khi cả hai đã xác định mối quan hệ tình cảm một cách nghiêm túc, lâu dài thì hãy đưa nhau về giới thiệu với gia đình hai bên. Như thế sẽ tạo niềm tin, sự yên tâm để đối phương hiểu rằng mối quan hệ này hoàn toàn không phải chỉ là yêu đương, hẹn hò đơn thuần mà thôi.

Vợ chồng làm được những việc này sẽ chẳng bao giờ lo con giáp 13 chen chân được-3

Không ngại thay đổi bản thân

Chẳng ai sinh ra đã hoàn hảo. Nhất là trong tình yêu lại càng không có cặp đôi nào có thể khẳng định mọi thứ họ đều hợp nhau từ A tới Z. Bởi mỗi người đều có một tính cách riêng giống như hai thế giới khác nhau, muốn hòa hợp được thành 1 buộc chúng ta phải có sự điều chỉnh bản thân cho thích ứng với nửa còn lại.

Biết rằng thay đổi bản thân không hề dễ thế nhưng nếu như đã yêu một người thật sự thì tin rằng bạn sẽ chẳng ngại ngần làm cái việc đó khi biết rằng nó sẽ tốt cho mối mối quan hệ của 2 người.

Theo Thu Giang - Vietnamnet.vn


con giáo thứ 13


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.