Vợ chồng lục đục vì bệnh tình dục

Vợ nghi chồng ngoại tình vì đột nhiên mắc bệnh sùi mào gà, hạnh phúc gia đình nguy khốn.

Vợ nghi chồng ngoại tình vì đột nhiên mắc bệnh sùi mào gà, hạnh phúc gia đình nguy khốn.

Hủy hôn vì vợ sắp cưới... bị sùi mào gà

Câu chuyện buồn này được ghi nhận trong một bệnh viện, tại phòng khám phụ khoa. Cô gái trẻ măng khóc như mưa, như gió vì bị bạn trai từ hôn. Hai người đã chuẩn bị những kế hoạch cho đám cưới chỉ diễn ra trong vài tháng nữa. Vậy mà tai bay vạ gió, không hiểu vì sao cô bị bệnh sùi mào gà. Chỉ vì nguyên nhân này mà bạn trai cô kiên quyết chấm dứt tất cả.

Theo như lời cô gái tâm sự, vì đã xác định cưới nhau nên cô và chồng sắp cưới đã quan hẹ tình dục. Cô hoàn toàn chung thủy với anh, không hề lăng nhăng với ai khác. Hai người rất vui vẻ, hạnh phúc chờ tới ngày cưới. Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì, đột nhiên cô bị bệnh sùi mào gà.

Cô tâm sự: “Thấy mình có biểu hiện đau đớn, khó chịu ở vùng kín, anh đã nghi ngờ. Sau đó mình tâm sự thật cho anh biết về tình trạng của mình. Mình cũng không biết là mình bị làm sao. Nhưng khi vừa nhìn thấy “thực tế” của mình, anh đã quả quyết mình “quan hệ nhăng nhít” với người đàn ông khác nên rước bệnh vào người. Mặc dù mình đã hết lời giải thích, thanh minh nhưng anh ấy không chịu tin mình. Ngay sau đó, anh kiên quyết từ hôn với lí do: “Không thể chấp nhận một người vợ lăng nhăng, quan hệ bất chính với kẻ khác”.

Vậy là cùng một lúc, cô gái trẻ vừa phải đối diện với nỗi đau thể xác và tinh thần. Một mình đi khám và điều trị tại phòng khám phụ khoa khiến cô xấu hổ, nhục nhã ê chề.

Vợ chồng lục đục vì bệnh tình dục - 1

Bị chồng sắp cưới từ hôn chỉ vì mắc bệnh tình dục (Ảnh minh họa)

Nghi chồng ngoại tình vì đột nhiên mắc bệnh

Cũng tương tự như trường hợp của cô gái trẻ trong câu chuyện trên, vợ chồng anh Hòa, chị Lí cũng lao đao vì căn bệnh tình dục này.

Hiện tại, cả hai anh chị đều đang phải chữa trị bệnh sùi mào gà. Nguyên nhân là do anh Hòa mắc bệnh rồi lây cho chị Lí. Từ trước đến nay, vợ chồng anh chị vẫn được biết đến là một đôi vợ chồng hạnh phúc, kiểu mẫu. Bản thân chị Lí cũng rất tin tưởng chồng. Nhưng khi banh đột nhiên mắc bệnh sùi mào gà, rồi lây cho chị, niềm tin của chị đã bị lung lay thực sự.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, chị Lí tâm sự: “Khi biết chồng bị mắc bệnh tình dục rồi lây cho mình, mình đã thực sự sốc. Mình hoàn toàn khỏe mạnh, sinh hoạt một vợ, một chồng đúng đắn vậy mà không hiểu tại sao chồng lại mắc căn bệnh đó. Trong lòng mình khi đó chỉ có thể nghĩ là chồng mình lăng nhăng với gái bên ngoài nên mang bật về cho vợ. Vừa bị bệnh, vừa tâm lí không tốt khiến thời gian đó hai vợ chồng căng thẳng lắm. Thậm chí mình còn muốn ly hôn vì nghĩ tức không chịu được. Thật may, khi cả hai vợ chồng bình tĩnh lại, đi khám mới sáng tỏ vấn đề”.

Vợ chồng lục đục vì bệnh tình dục - 2

Nghi chồng ngoại tình vì đột nhiên mắc bệnh tình dục (Ảnh minh họa)

Nỗi oan được giải

Trở lại với câu chuyện của cô gái trẻ bị chồng sắp cưới từ hôn chỉ vì mắc bệnh sùi mào gà. Thực tế, khi được thăm khám và điều trị, cô mới biết rằng bệnh sùi mào gà không nhất thiết bị lây do quan hệ tình dục. Có thể một lúc nào đó, do vô tình, cô tiếp xúc với vi rút gây bệnh nên đã bị nhiễm bệnh. Ngoài ra tự cơ thể người bệnh cũng có thể mắc những loại bệnh này khi bị nhiễm virus Human papilloma (HPV) và không có khả năng đề kháng lại nên cũng dẫn tới bị bệnh.

Mặc dù biết nguyên nhân như vậy nhưng cô gái trẻ cũng không còn muốn níu kéo người chồng sắp cưới nữa. Cô cho rằng anh vừa thiếu hiểu biết, vừa thiếu lòng tin vào vợ nên không còn muốn quay lại.

Cũng được giải thích như trên, anh Hòa chồng chị Lí mới sực nhớ ra chuyến đi công tác kéo dài 2 tuần cùng với một đồng nghiệp nam. Anh ta có tật hay “gái gú” và nghe đâu cũng đang phải chữa trị bệnh tình dục. Đến lúc đó anh mới nghĩ ra rằng có thể trong quá trình ở cùng khách sạn, anh đã vô tình nhiễm vi rút gây bệnh và rồi “bỗng dưng…mắc bệnh”.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.