Đánh ghen trong đêm: Vợ đu theo ô tô chồng, cầm mũ bảo hiểm đập tiểu tam túi bụi

Cô nhân tình cố bỏ trốn sang chiếc taxi bên đường nhưng vẫn bị chính thất đuổi theo, quyết kéo ra ngoài để "xử lý" đến cùng.

Mở đầu đoạn clip, cô vợ đội mũ bảo hiểm, bám chặt vào thành xe, đu bên ngoài cửa chiếc ô tô đang di chuyển. Khi chiếc xe đột ngột dừng lại, một cô gái được cho là "tiểu tam" mở cửa sau, vội vã chui vào taxi bên đường. Phát hiện cô gái, người vợ lao tới, cầm mũ bảo hiểm rượt đuổi.

Trong khi nhân tình của chồng kiên quyết cố thủ trong taxi, người vợ liên tiếp cầm mũ bảo hiểm đập mạnh, không ngừng chửi bới. "Mày đi ra đây, mày cướp chồng à? Xuống xe!", người vợ gằn lên từng chữ đầy tức giận, vừa nói vừa kéo cô gái kia ra.

Chứng kiến màn đánh ghen căng thẳng, tài xế taxi hốt hoảng lao vào can ngăn. Anh cũng yêu cầu cô nhân tình ra khỏi xe của mình. Anh yêu cầu hai người phụ nữ ra ngoài giải quyết với nhua, sợ hỏng xe của hãng. 

Bị đánh mắng, cô nàng kia vẫn không hé răng nửa lời, chỉ im lặng chịu trận. "Tiểu tam" sau đó lí nhí nhờ tài xế taxi đóng cửa lại nhưng bị từ chối.

Đánh ghen trong đêm: Vợ đu theo ô tô chồng, cầm mũ bảo hiểm đập tiểu tam túi bụi-1

Tài xế taxi cố ngăn cản vợ đánh "tiểu tam"

Lúc sau, anh chồng xuất hiện, kéo vợ ra, cố đóng cửa xe taxi để bảo vệ cô bồ. Anh này quay sang vợ lớn tiếng: "Thế giờ làm sao? Đi về nhanh lên!".

Một nhân vật không xuất hiện trong clip, chỉ nghe thấy giọng nhưng nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng là…người quay clip. Cô gái quay đoạn video ghi lại sự việc đã đi theo một đoạn đường dài, thậm chí còn tỏ thái độ muốn giúp người vợ "xử lý" nhân tình: 

"Chị có cần em đánh cùng không chị ơi. Nào tiểu tam quay ra đây xem nào, xinh gái thế mà cướp chồng người khác à? Có gan ngủ với chồng người khác mà không dám nhận à?".

Clip dài gần 6 phút ghi lại màn đánh ghen căng đét đã nhận được hơn 32.000 lượt xem sau 6 tiếng đăng tải. Được biết sự việc diễn ra tại Thái Nguyên vào đêm 28/11.

Bên cạnh hàng trăm bình luận chỉ trích cặp đôi ngoại tình, nhiều người cũng cho rằng người vợ không nên manh động, hành hung người khác hay phá hoại tài sản của người không liên quan. 

"Thế này thì chồng gì nữa chị ơi, bênh bồ đến thế kia cơ mà, ly dị đi".

- "Xem clip chỉ sợ chị vợ đu theo ô tô bên ngoài làm sao, trông nguy hiểm thật sự, thế mà gã chồng vẫn rồ ga đi được".

- "Các chị đừng đánh ghen nữa, bồ lại kiện cho tội hành hung, phá hoại tài sản, các chị đi tù thì ai chăm con, lại thành vun vén cho chồng đến với bồ à?". 

 

Bắt gặp chồng chở nhân tình, vợ đánh đu bên ngoài cửa ô tô, cầm mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào "tiểu tam"

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/danh-ghen-trong-dem-vo-du-theo-o-to-chong-cam-mu-bao-hiem-dap-tieu-tam-tui-bui-162212811090616113.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.