Vợ kéo cả nhà đi đánh ghen, nực cười nhất là lời phân bua của bồ: "Không nói chuyện tình cảm thì không bao giờ đụng được sợi lông chân của em"

Bị bắt gặp hai lần đi cùng chồng người khác, "tiểu tam" đối diện với màn đánh ghen vẫn vô cùng bình tĩnh, thậm chí trả treo ngược lại.

Với nhiều bà vợ, đánh ghen là cách duy nhất để trừng phạt nhân tình của chồng. Có hàng loạt cách đánh ghen nhưng nhiều người lại chọn lựa phương án mang đến thật nhiều người thân, phục kích rồi bắt quả tang chồng mình cùng "kẻ thứ ba".

Mới đây, những hình ảnh trong một vụ đánh ghen gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, người vợ đã mang nhiều người thân đến để đánh ghen cả ngày lẫn đêm.

Họ không ra tay đánh đập nhưng có hành động giật áo, lôi kéo khiến cho "kẻ thứ ba" lâm vào tình cảnh khó xử giữa chốn đông người.

Ban ngày, bà vợ và người thân dồn nhân tình vào một góc đường rồi truy hỏi: "Chị nói với em, nói với gia đình em là không đi cùng chồng em nữa"...

Ngay sau đó là những tràng chửi bới từ cô vợ và một người phụ nữ có tuổi được cho là mẹ vợ.

"Mày về tận nhà tao mày hứa mà bây giờ mày như vậy", người mẹ vợ lên tiếng.

"Em nói cho anh nghe này, nó cặp bồ với chồng em. Nó bỏ vợ, bỏ hai đứa con đi", người vợ lên tiếng khi có người khác hỏi.

Vợ kéo cả nhà đi đánh ghen, nực cười nhất là lời phân bua của bồ: Không nói chuyện tình cảm thì không bao giờ đụng được sợi lông chân của em-1
Ảnh cắt từ clip.

Lúc này, cô bồ vẫn rất bình tĩnh, đòi bằng chứng của việc mình cặp kè với người khác.

Đoạn clip khác ghi lại hình ảnh buổi tối, những người nhà vợ đã bắt quả tang chồng và nhân tình. Dù bắt ghen nhưng người chồng và cô bồ yêu cầu không chửi láo, bỏ tay ra để nói chuyện.

Lúc này, một người đàn ông trong đoàn nhà vợ lên tiếng:

"Hai em như nào, hứa với gia đình anh như nào?".

Cô vợ cũng thêm vào: "Thế em hứa như nào, anh nữa, anh hứa với em là bỏ con này, hứa không liên quan đến nó mà giờ thế nào".

"Chị đi cùng chồng em là sai rồi. Chị hứa không liên quan đến chồng em nhưng vẫn cố tình đi", người vợ quay sang hỏi bồ.

"Chị hứa cái gì không liên quan đến chồng em, em nói phải để người ta nói chứ. Em bỏ tay ra để chị nói chuyện với em chứ. Em rất tình cảm, nói chuyện rất tình cảm chứ không còn gì để mất thì em nói thật đừng bao giờ động đến được sợi lông chân của em", cô bồ mạnh mẽ đáp trả.

Vợ kéo cả nhà đi đánh ghen, nực cười nhất là lời phân bua của bồ: Không nói chuyện tình cảm thì không bao giờ đụng được sợi lông chân của em-2
Lần bắt quả tang thứ hai.

"Nhà anh chẳng cần động đến sợi lông chân của em, em không có tư cách ấy", người đàn ông phía cô vợ thẳng thắn nói lại.

Lúc này, người chồng lao vào can gián và bị hỏi chuyện đi cùng người phụ nữ lạ. Ngay lập tức, cô vợ truy ngược lại việc chồng bảo đi Huế nhưng cuối cùng lại chuyển hướng, đi với bồ. Anh ta thẳng thừng tuyên bố: "Anh không muốn đi Huế nữa đấy thì sao nào".

Đến cuối cùng, sự việc lộn xộn vẫn chưa có kết thúc.

Dân mạng xem xong clip đều tỏ ra ngao ngán. Nhiều người cho rằng ông chồng đã công khai đến vậy thì tốt nhất cô vợ nên bỏ đi cho nhẹ gánh. Chồng năm lần bảy lượt nghĩ cách để đi được với bồ thì cũng chẳng xứng đáng để phải giữ gìn, lôi kéo đến thế.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-keo-gia-dinh-di-danh-ghen-ca-ngay-lan-dem-nuc-cuoi-nhat-la-loi-phan-bua-cua-bo-em-noi-chuyen-tinh-cam-chu-khong-thi-dung-bao-gio-dung-duoc-soi-long-chan-cua-em-162200510140454099.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.