Vợ thử lòng chồng bằng cách không ai tưởng tượng nổi để rồi bị "đánh sấp mặt", đọc xong câu chuyện ai cũng bênh người chồng

Chẳng hiểu tư duy như thế nào mà người phụ nữ này lại nghĩ ra cách thức ngu ngốc đến thế và cuối cùng nhận về hậu quả đau đớn.

Đàn ông chỉ vũ phu khi đàn bà phũ miệng, nhưng khi đàn ông phũ tâm thì đừng trách đàn bà độc ác! 
Trong tình yêu, nhiều người phụ nữ có tính đa nghi, không tin tưởng hoàn toàn vào chồng. Với họ, việc "thử" đàn ông là điều nên làm để xem có bắt quả tang được chồng mình có gì mờ ám hay không. Đơn giản hơn là chuyện thử để dò thái độ của chồng nếu như mình mắc lỗi.

Đây chính là tư duy sai trái ngay từ những ngày đầu tiên và ngay khi ý tưởng được nhen nhóm. Hai người yêu nhau, đến với nhau rồi kết hôn thì còn gì mà phải thử nghiệm. Họ có thể thoải mái với tình yêu và sự tin tưởng dành cho nhau. Những phép thử chỉ góp phần khiến tình cảm sứt mẻ, lộ rõ ra rằng cả hai chẳng mấy tôn trọng dành cho đối phương.

Mới đây, một bà vợ đăng tải bài viết chia sẻ về tâm tình của bản thân. Chuyện như sau:

"Đàn bà hơn nhau là ở tấm chồng, lấy được người yêu thương chăm sóc và hiểu mình thì cuộc đời sung sướng. Còn mình thì đúng là số hẩm hiu khi mà lấy phải thằng chồng vũ phu. Hồi còn yêu nhau thì thương yêu lắm, chiều như chiều vong, muốn cái gì thì cũng đều đáp ứng, thế nhưng khi lấy nhau về thì mới lộ bộ mặt thật.

Chuyện là mình thấy chồng từ lúc yêu đến lúc lấy nhau về thì chưa từng lần nào tỏ ra ghen tuông. Vì sợ rằng chồng không còn yêu mình nữa, cũng sợ chồng có người khác ở ngoài nên mình có giả vờ rủ người yêu cũ đi chơi và chụp ảnh ôm người yêu cũ đăng lên facebook nhằm mục đích để xem chồng mình có ghen không.

Vợ thử lòng chồng bằng cách không ai tưởng tượng nổi để rồi bị đánh sấp mặt, đọc xong câu chuyện ai cũng bênh người chồng-1
Bài viết được đăng tải.

Mình cũng có giải thích là chỉ muốn thử lòng thôi, thế nhưng chồng mình nhất quyết không nghe mà còn đánh cả mình nữa.

Mình nhận mình sai khi mà làm như vậy nhưng mà mình cũng đã giải thích rồi".

Đây là câu chuyện do cô vợ đăng tải. Đính kèm là dòng tin nhắn của chồng: "Thế em có về không thì bảo một câu, nếu cảm thấy là đi được mãi thì đi luôn".

Đọc xong ai cũng cảm thấy người vợ thật sự có vấn đề. Chồng mình đang hòa nhã bình thường, không ghen tuông thì chẳng muốn lại muốn khơi dậy sự tức giận trong lòng anh ta.

Người yêu cũ luôn là chủ đề gây nên sự xích mích lớn trong gia đình vậy mà cuối cùng cô vợ lại đi chơi cùng người cũ, chụp ảnh ôm rồi đăng lên.

Trong mắt đàn ông, đó là hành động phản bội, khiêu chiến giới hạn chịu đựng của họ chứ họ chẳng quan tâm gì đến việc thử nghiệm. Họ không cần biết có thử hay không, vợ dây dưa với người yêu cũ là điều chẳng chấp nhận nổi.

Mặt khác, hành động "thử chồng" của cô vợ chẳng khác nào là một cái tát thẳng vào mặt ông chồng. Họ sẽ vô cùng hoang mang thậm chí lo lắng bản thân mình đã làm gì để đến nỗi vợ phải dùng chiêu bài "thử" để xác nhận tình yêu và tình thương của cả hai dành cho nhau.

Vợ thử lòng chồng bằng cách không ai tưởng tượng nổi để rồi bị đánh sấp mặt, đọc xong câu chuyện ai cũng bênh người chồng-2
Ảnh minh họa.

Trong câu chuyện này, người chồng cũng sai khi đã vũ phu, dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề. Cái sai của anh là ở chỗ đó song nhìn vào sự tức giận và nỗi lòng của người đàn ông khi thấy tấm hình vợ ôm ấp người yêu cũ thì đúng là thật khó để thấu hiểu cho cô vợ suy nghĩ nông cạn.

Vợ chồng yêu đương rồi kết hôn là cả một hành trình dài. Có yêu thương có muốn gắn bó thì cả hai mới ở bên nhau. Đương nhiên, chặng đường tiếp theo sẽ rất dài nếu như cô vợ tiếp tục làm ra các hành động ngu ngốc và có phần nông cạn đó thì chẳng biết mối quan hệ ấy sẽ kéo dài được đến đâu.

Dân mạng đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều cho rằng cô vợ sai hoàn toàn trong câu chuyện này. Tốt nhất cô nên tâm tình với chồng, bày tỏ rõ nỗi lòng và xin lỗi anh ấy để cả hai thấu hiểu nhau nhiều hơn. Có nhiều cách khẳng định tình cảm của chồng dành cho mình chứ đâu phải dùng đến phương pháp thử mạo hiểm như trên mới thành công được đâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-thu-long-chong-bang-cach-khong-ai-tuong-tuong-noi-de-roi-bi-danh-sap-mat-doc-xong-cau-chuyen-ai-cung-benh-nguoi-chong-162201412111749336.htm

người yêu cũ

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.