Thử làm nhân tình của chồng mỗi tối nhưng vừa áp dụng bài học đã bị anh đạp xuống giường rồi bỏ đi

Thay vì choáng ngợp trước màn hóa thân thành nhân tình đỉnh cao của tôi, chồng lại khó chịu ra mặt và đưa ra lời cảnh báo này.

Sinh 2 đứa con xong, sức khỏe và nhan sắc của tôi không còn được như trước nữa. Bây giờ mỗi lần nhìn vào gương thấy cơ thể mình ngày càng phình ra, da mặt sạm đen, nếp nhăn hiện rõ khiến tôi chán nản, lo sợ vô cùng. Trong khi đó, chồng lại càng phong độ, đẹp trai hơn trước rất nhiều.

Chồng tôi làm về bất động sản, anh đi gặp nhiều khách hàng đặc biệt là đối tác nữ có tiền, trẻ trung. Mỗi lần đi gặp khách xinh về là anh lại khoe, ca ngợi cô ta với vẻ mặt khao khát rồi quay sang chê vợ. Những lúc như vậy tôi rất khó chịu, ghen tuông và lo mất chồng. Tôi sợ nhưng không dám nói lại, vì trong nhà anh là người có quyền, tôi hễ thái độ cái là anh quát tháo, trợn mắt lên ngay.

Thử làm nhân tình của chồng mỗi tối nhưng vừa áp dụng bài học đã bị anh đạp xuống giường rồi bỏ đi-1(Ảnh minh họa)

Lo nghĩ nhiều, tôi luôn mường tượng cảnh chồng vui vẻ với người đàn bà khác. Thấy tôi dạo này mặt cứ thất thần, không tập trung vào công việc, mấy chị em đồng nghiệp rủ đi cafe và hỏi chuyện. Vốn thân thiết với họ, lại muốn trải lòng nên tôi kể hết tất cả. Mọi người bàn tính một hồi rồi chốt lại: "Mày nên học mấy tuyệt chiêu phòng the đi. Đảm bảo chồng mày sẽ mê tít".

Họ nói vậy tôi cũng tò mò muốn học thử xem sao. Mấy chị bảo toàn dùng chiêu này trị chồng, sau không những chồng hết tư tưởng gái gú mà còn yêu, phát cuồng vợ nữa. Tác dụng của việc sinh hoạt vợ chồng rất lớn nếu làm đúng cách. Bị đánh trúng vào tim đen, tôi lân la học thử mấy tuyệt chiêu giường chiếu đó ngay.

Từ giờ thay vì chỉ là một cô vợ đơn điệu, mỗi tối tôi sẽ "hóa thân" thành nhân tình của chồng, khiến anh nghiện vợ. Học thuộc lòng lý thuyết, kỹ năng đồng nghiệp dạy cho, tôi về nhà áp dụng với chồng ngay để xem kết quả thế nào, chồng sẽ say tôi như điếu đổ chứ?

Tối hôm đó, thay vì mặc bộ đồ kín cổng cao tường, tôi lại diện chiếc váy ngủ sexy mà ôm lấy chồng tỉ tê những lời đường mật. Đồng nghiệp tôi dạy, đầu tiên muốn khiến chồng yêu, say đắm mình phải làm như vậy. Tôi áp dụng đúng cách mặc dù thấy nó hơi ngượng ngùng, giả tạo. Nhưng chắc lần đầu nên thế thôi, sau sẽ quen. 

Tưởng chừng như mọi chuyện suôn sẻ, chồng sẽ thích nhưng không. Vừa tỉ tê nói lời yêu chồng, muốn làm chồng vui đêm nay thì anh đã khó chịu đạp tôi ngã sõng soài xuống dưới giường và cau có quát: "Cô là gái à mà ăn mặc và nói những lời lả lơi kia? Chỉ có loại đàn bà lẳng lơ mới chủ động chuyện chăn gối như thế. Tôi cần một người vợ ngoan hiền, đoan chính chứ không cần loại vợ không đàng hoàng!".

Hoang mang trước những lời chồng nói, tôi vội thanh minh chỉ muốn "đổi gió", hâm nóng tình cảm vợ chồng để anh vui thôi. Nhưng chồng không tin. Anh cho rằng tôi như thế này là đã qua lại với gã nào đó rồi. Không một người vợ nào lại lẳng lơ, làm những hành động mà chỉ bồ hay gái dịch vụ thể hiện. Anh đe dọa tôi, nếu chuyện này xảy ra lần 2 anh sẽ bỏ tôi.

Thử làm nhân tình của chồng mỗi tối nhưng vừa áp dụng bài học đã bị anh đạp xuống giường rồi bỏ đi-2(Ảnh minh họa)

Chồng bực tức bỏ đi, một mình tôi ở lại trong căn phòng mà lòng rối bời. Tôi không ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này. Chồng phản ứng gay gắt cho rằng tôi là người đàn bà không ra gì. Anh chỉ thích vợ hiền lành, đoan chính không diện mấy thứ đồ ngủ thiếu vải kia thôi. 

Hôm sau, tôi khai hết mọi chuyện với anh. Chồng lúc đầu có vẻ nghi ngờ nhưng sau đó cũng tin. Anh nói rằng chỉ cần tôi là tôi của bao năm nay, anh không bồ bịch gì cả. Anh có thể ngắm nhìn phụ nữ đẹp nhưng chưa bao giờ phản bội vợ con. Tôi làm như thế, anh sẽ sợ tìm đến người khác khiến tôi còn lo hơn.

Thử làm nhân tình của chồng, vậy mà mới vừa tung tuyệt chiêu đầu tiên đã bị chồng cho bài học nhớ đời. Từ giờ tôi xin chừa, có thể cách này phù hợp với các ông chồng khác nhưng chồng tôi lại phản tác dụng.

(phuongloan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


hâm nóng tình cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.