Vụ đánh ghen "hi hữu": Cụ bà 80 tuổi chửi bới không ngừng cụ bà 70 giữa phố, lý do đằng sau khiến ai nấy sửng sốt

Video dài chưa đầy 1 phút, trong đó là một vài bà đứng nhốn nháo nói chuyện. Đột nhiên cụ bà 90 tuổi sừng sộ lao ra chửi: "Đây là chồng tao, xấu cũng chồng tao, đẹp cũng chồng tao, 1 mình 1 chồng tao...".

Những vụ đánh ghen giữa đường phố luôn khiến dân tình hiếu kì. Có muôn vàn câu chuyện và những tình huống dở khóc dở cười xảy ra giữa 3 người, thậm chí là nhiều người mà đa phần chồng luôn bảo vệ "tiểu tam" 1 cách chua chát.

Nhưng có lẽ ở cái tuổi thất thập cổ lai hi mà còn đi đánh ghen thì dường như quá hiếm. Vậy mà cụ bà 80 tuổi trong clip dưới đây đã khiến cả mạng xã hội "bùng nổ".

Video dài chưa đầy 1 phút, trong đó là một vài bà đứng nhốn nháo nói chuyện. Đột nhiên cụ bà 80 tuổi sừng sộ lao ra chửi: "Đây là chồng tao, xấu cũng chồng tao, đẹp cũng chồng tao, 1 mình 1 chồng tao...".

Vụ đánh ghen hi hữu: Cụ bà 80 tuổi chửi bới không ngừng cụ bà 70 giữa phố, lý do đằng sau khiến ai nấy sửng sốt-1


"Chính thất" tóc bạc trắng đi xử lý "tiểu tam"

Cùng lúc ấy những người phụ nữ bên ngoài cho biết thêm: "Bà ấy mua thuốc kích dục với thuốc bôi trơn thì sức bà ấy phải chơi chứ còn gì nữa".

Nực cười đến mức cụ bà được cho là tiểu tam tuổi cũng chẳng ít ỏi gì. Bà mặc chiếc váy xanh nhung sang trọng, đeo khẩu trang và kính đen liên tục giải thích: "Bà ấy đi đâu rồi nói chuyện cho các bà biết...".

Câu bình luận tiếp theo khiến ai nấy sửng sốt: "Bà ấy đi về nhà bà ấy rồi. 90 tuổi mà cho uống kích dục thì ông ấy phải lên cơn chứ".

Vụ đánh ghen hi hữu: Cụ bà 80 tuổi chửi bới không ngừng cụ bà 70 giữa phố, lý do đằng sau khiến ai nấy sửng sốt-2
Người phụ nữ áo xanh phải đi từ Hải Phòng ra để nói chuyện rõ ràng

"Ở tận Hải Phòng ra, không thèm đánh ghen, tao đánh ghen với người già làm gì, nói chuyện thôi", cụ bà áo xanh phân trần.

Đến người quay clip còn cảm thán "cứ như 1 giấc mơ ấy nhỉ" vì câu chuyện ngang trái không ngờ lại xảy ra giữa đời thường.

Có lẽ do các cụ đã già nên không có cảnh túm tóc lên gối nào diễn ra nhưng lý do đằng sau thì thật khiến lớp trẻ "mắt tròn mắt dẹt".

Nhiều người xem tỏ ra ngao ngán và nực cười với các cụ. Đúng là "vạch áo cho người xem lưng", mong rằng ở tuổi nào thì mọi người cũng nên hiểu 1 điều: Mang chuyện cá nhân ra ngoài đường phố giải quyết luôn là sai lầm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vu-danh-ghen-hi-huu-cu-ba-90-tuoi-chui-boi-khong-ngung-cu-ba-70-giua-pho-ly-do-dang-sau-lam-ai-cung-sung-sot-20201213085559515.chn

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.