Vụ em chồng đánh ghen thay chị dâu ở Đồng Xoài (Bình Phước): Người chồng đã từ mặt em gái, bỏ đi luôn cùng nhân tình

Người em chồng mới đây đã đăng đàn lý giải vì sao chị lại quyết định thay mặt chị dâu đi đánh ghen nhân tình của anh trai.

Ngày 26/9, mạng xã hội dậy sóng vì màn thay mặt chị dâu đánh ghen tuesday của cô em chồng ở Bình Phước. Sở dĩ màn đánh ghen gây ấn tượng là vì chủ thể đánh ghen là em chồng, thường được cho rằng không có mối quan hệ tốt với chị dâu, tiếp đó là cô nhân tình rất trẻ, cuối cùng là mức độ thô bạo trong hành động đánh ghen.

Clip: Nhóm người phụ nữ đánh ghen cô tuesday đầy bạo lực

Tài khoản facebook Tr. Ng. D., chính là cô em chồng trong clip đã đăng đàn giải thích vì sao lại có màn đánh ghen nảy lửa như vậy. Theo chị, sau khi phát hiện ra chuyện anh trai chị ngoại tình, gia đình chị đã nhắc nhở nhẹ nhàng tuesday, tuesday cũng đến tận nhà hứa hẹn sẽ không dây dưa với anh trai chị nữa. Tuy nhiên, sau đó cô bồ lại ngang nhiên đăng ảnh chụp với anh trai chị lên mạng xã hội. Anh trai chị cũng bỏ đi cùng nhân tình suốt mấy ngày, trong khi vợ con nheo nhóc phải đi tìm.

Vụ em chồng đánh ghen thay chị dâu ở Đồng Xoài (Bình Phước): Người chồng đã từ mặt em gái, bỏ đi luôn cùng nhân tình-1

Chị cho rằng gia đình chị đã cho tuesday cơ hội nhưng cô gái này vẫn chứng nào tật nấy. Chị quyết định đòi lại công bằng cho chị dâu và các cháu nên đã xảy ra cơ sự trên.

Vụ em chồng đánh ghen thay chị dâu ở Đồng Xoài (Bình Phước): Người chồng đã từ mặt em gái, bỏ đi luôn cùng nhân tình-2

“Hôm nay tao ra mặt vì chị dâu tao. Vì cháu tao, 2 đứa cháu tao không ai nuôi, không ai lo. Giật chồng mà chụp hình khoe cho chị dâu tao tức, ăn ngủ không được.

Lần đầu tiên, gia đình tao đã nói nhỏ nhẹ với mày: “Em ơi né xa anh chị ra. Em còn quá nhỏ, đừng dính tới người có vợ có con”. Lần thứ 2, chính anh tao chở mày vô nhà tao. Chính miệng mày xin lồi, hứa hẹn. Mày nói từ nay trở đi mày không liên quan anh tao nữa. Ai dè mày giả bộ làm vậy để gia đình tao nghĩ mày không còn gì. Ai dè đâu anh tao đi luôn mấy ngày không về. Chị dâu tao đi kiếm thì 2 người ngồi ăn lẩu. Gia đình tao cho mày cơ hội quá nhiều mà mày ngoan cố. Mày biết chị tao cháu tao đau khổ, khóc lóc.

Chính tao từng gọi điện nói mày xa anh tao ra, mà mày cũng cố chấp,

Mày giật chồng người ta mà còn chụp hình đăng lên facebook, tiktok. Mày bản lĩnh hơn những con khác rồi”.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, anh trai của chị Tr. Ng. D. đã từ mặt em gái và bỏ hẳn theo nhân tình. Về phía cô tuesday nhỏ tuổi, vì bị dân mạng tấn công quá nhiều, đã quyết định bỏ facebook cũ và… lập facebook mới.

Vụ em chồng đánh ghen thay chị dâu ở Đồng Xoài (Bình Phước): Người chồng đã từ mặt em gái, bỏ đi luôn cùng nhân tình-3Vụ em chồng đánh ghen thay chị dâu ở Đồng Xoài (Bình Phước): Người chồng đã từ mặt em gái, bỏ đi luôn cùng nhân tình-4

Như vậy, sau những màn đành ghen ầm ĩ mạng xã hội, đàn ông đa phần vẫn quyết định chọn nhân tình mà bỏ rơi vợ con. Về phía các nhân vật đi đánh ghen, hầu hết đều đưa ra quan điểm rằng họ làm việc này không phải để giành lại chồng mà để chồng và tuesday phải trả giá. Dẫu vậy, dùng bạo lực để giải quyết vấn đề gia đình vẫn không nên là cách thức mà các chị vợ nên dùng. Đã đến lúc các chị học cách đánh ghen thông minh để làm sao cuộc hôn nhân dẫu có đổ vỡ thì mình và các con được hưởng quyền lợi xứng đáng.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.