Xôn xao clip mẹ chồng nhất quyết không cho cô dâu vào nhà bằng cửa chính

Cho dù cô dâu đã xin xỏ mẹ chồng nhưng bà nhất quyết không cho đi cửa chính, còn chú rể thì không có cách nào giúp vợ.

Ngày nay ở một số địa phương và một số gia đình vẫn còn tồn tại tư tưởng nếu cô dâu mang bầu trước khi cưới thì trong ngày trọng đại của mình sẽ không được đi cửa chính, phải đi cửa sau nhằm tránh mang đến điều xấu cho nhà chồng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao một clip mà trong đó cô dâu được cho là đã mang thai trước khi cưới nên phải đi vào nhà bằng cửa sau. Theo đó, khi cô dâu bước vào, mẹ chồng đã ôm người bắt quay lại với lời nói: "Đi đường này trước". Sau đó, cô dâu cố xin xỏ: "Đi đường này chứ, không con muốn đi đường này, con đi đường này. Mẹ, mẹ cho con đi đường này".

Xôn xao clip mẹ chồng nhất quyết không cho cô dâu vào nhà bằng cửa chính-1

Trước tình huống này, chú rể dường như rất khó xử giữa mẹ với vợ, gương mặt tỏ ra ngơ ngác và cuối cùng thì nói một câu duy nhất: "Thôi cho đi đường này đi". Nhưng dù thế nào thì mẹ chồng vẫn quyết tâm đẩy người con dâu theo lối cửa sau, không cho vào nhà bằng cửa chính. 

Sau khi xem đoạn clip này, nhiều người tỏ ra bức xúc và phê phán hủ tục đối xử với cô dâu có bầu trước cưới. Có ý kiến bình luận: "Thời đại nào rồi mà còn có kiểu như vậy nhỉ?"; "Chưa gì mà mẹ chồng đã thể hiện sự kém tôn trọng con cháu mình rồi"... Ở dưới phần bình luận, có người cho hay, chú rể sau đó vẫn đưa vợ vào cửa chính.

Hiện chưa biết kết quả câu chuyện thế nào nhưng ngay trong ngày cưới đã có sự việc đáng tiếc này xảy ra đó là điều đáng buồn. Với bất cứ cô dâu nào, khi ngày đầu về nhà chồng cũng đều mong muốn mọi người trong gia đình chồng đều hoan hỷ đón chào mình và xem mình như con cái ruột trong nhà.

 

Minh Minh - Theo VietNamnet


cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.