Xôn xao đám cưới tại Đà Nẵng trong ngày giãn cách xã hội

Hot nhất MXH hôm nay là hình ảnh chia sẻ về một đám cưới tại Đã Nẵng.

Sau khi phát hiện bệnh nhân số 416 là ca lây nhiễm cộng đồng mới sau thời gian dài không xuất hiện ca mới, tiếp đó là bệnh nhân số 418, 419, 420, để tránh lây nhiễm chéo trong cộng đồng và bùng phát dịch lần thứ 2, kể từ 12h ngày 26,7, Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội. Theo đó, thành phố Đà Nẵng yêu cầu người dân thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; đeo khẩu trang khi ra ngoài; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc; không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; giữ khoảng cách tối thiểu 1 mét khi tiếp xúc.

Tuy vậy, nhiều sự kiện quan trọng đã lên lịch từ trước khó có thể hoãn lại, ví dụ như đám cưới chẳng hạn. Trong bức ảnh, có thể thấy đám cưới được tổ chức ngay tại khu dân cư. Ở bàn tiếp khách, ngoài cô dâu chú rể và bố mẹ hai bên còn có hai dân quân túc trực, thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cần thiết. Khách khi tham gia đám cưới có đeo khẩu trang, đứng giãn cách ở khoảng cách cần thiết và được đo thân nhiệt đảm bảo.

Xôn xao đám cưới tại Đà Nẵng trong ngày giãn cách xã hội-1

Khách khứa khá vắng vẻ

Xôn xao đám cưới tại Đà Nẵng trong ngày giãn cách xã hội-2

Lực lượng dân quân có mặt để làm nhiệm vụ
Xôn xao đám cưới tại Đà Nẵng trong ngày giãn cách xã hội-3

Khách được đo thân nhiệt trước khi vào đám cưới

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào. Chúng tôi sẽ thông thêm về vụ việc.

Theo H.L - Vietnamnet.vn


Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.