Yêu 3 năm kiên quyết không 'vượt rào', gái trẻ ân hận vì sau khi cưới lại phát hiện chồng... yếu sinh lý

Lên mạng chia sẻ câu chuyện thật của mình, người vợ không muốn khuyên ai mà chỉ nói cho nhẹ lòng.

Việc nên chờ đến đêm tân hôn mới "thử" hay "vượt rào" trước cưới là vấn đề được nhiều bạn trẻ tranh cãi. Tùy suy nghĩ, quan điểm mà mỗi người có sự lựa chọn khác nhau. Tất nhiên đa phần đều khuyên không nên vì có thể dẫn tới hậu quả mang thai ngoài ý muốn.

Cũng bàn về vấn đề tế nhị này, mới đây người vợ trẻ mới cưới được một năm lên mạng tâm sự. Trước khi về chung nhà, chị có ba năm hẹn hò, đã từng ngủ chung với nhau nhưng không làm gì cả. Đến lúc cưới, chị mới phát hiện chồng bị yếu sinh lý, cố chạy chữa nhưng chỉ khá lên được chút.

Chị viết: "Chuyện hơi 18+ 1 chút, mình cũng không biết tâm sự ở đâu nên lên đây tâm sự xem sao. Mình không học... mà 1 trường khác trên Hà Nội, cho giấu vì thật ra cũng không liên quan đến việc học tập trường nào cho lắm! Vì nhiều bạn ở đây chắc cũng từng có quan điểm như mình là không làm việc ấy trước hôn nhân… giờ hối hận.

À mình viết ra bài này chỉ là tâm sự cảm xúc, quan điểm cá nhân của mình thôi, chứ mình không khuyên các bạn điều gì nhé.

Năm nay mình 27 tuổi, chồng hơn mình 1 tuổi, chúng mình cưới nhau về được 1 năm nay rồi. Trước đấy yêu nhau 3 năm nhưng trong suốt 3 năm, chúng mình chỉ nắm tay, ôm và hôn. Có những hôm ở với nhau cũng chỉ nằm ôm nhau ngủ, không có làm gì hết vì quan điểm của mình là giữ gìn tới lúc cưới xong, chồng mình cũng đồng ý… Nhiều lần có định… nhưng mình đều ngăn cản thành ra quen.

Cơ mà sau khi 2 đứa lấy nhau về thì chúng mình đã… với nhau nhưng mình kể các bạn nghe.

Lần đầu, đêm tân hôn, chưa kịp làm gì, còn chưa vào thì chồng mình đã ra rồi? Xong nhìn mình cười cười bảo là “Lần đầu chưa có kinh nghiệm”.

Yêu 3 năm kiên quyết không vượt rào, gái trẻ ân hận vì sau khi cưới lại phát hiện chồng... yếu sinh lý-1Yêu 3 năm kiên quyết không vượt rào, gái trẻ ân hận vì sau khi cưới lại phát hiện chồng... yếu sinh lý-2

Cô vợ trẻ hối hận vì không "vượt rào" với chồng trước cưới (Ảnh minh họa).


Lần thứ 2 là ngay ngày hôm sau, thử lại thì lần này được chút chút, khoảng 12 giây thì lại ... Không hiểu kiểu gì.

Mình bắt đầu đặt nghi vấn, liệu chồng mình có phải yếu sinh lý? Nhưng chồng mình bảo là: Cái gì chả có lần đầu, lần thứ 2 rồi dần dần mới thành dân chuyên được.

Ok, mình cũng nghĩ vậy cho tới khoảng 3 tháng sau khi lấy nhau về, trừ thời gian khởi động ra thì chồng mình chỉ được khoảng 30-40 giây là hết… Mình thề là mình chả có cái cảm xúc gì luôn, mất cả hứng, tắt cả…. Rồi thấy bực cả mình. Sau 3 tháng đó thì mình cũng nghĩ cho chồng, có dùng nhiều cách, lên mạng tìm hiểu, đưa đi khám bác sĩ, Tây Y, Đông Y… Đến giờ là 1 năm thì cũng đỡ hơi chút, lên được hơn 50 giây… vẫn tiếp tục tìm nhiều cách.

Nhưng nhiều khi mình cũng hơi ác ý… kiểu nghĩ trong đầu là biết ông chồng yếu sinh lý thế này thì không lấy vội! Để rồi bây giờ hơi hối hận chút. Nghĩ thì nghĩ vậy thôi nhưng dù sao vẫn là chồng mình mà, mình quyết định nên mình phải chấp nhận… đôi khi đến lúc có hứng nhìn ông chông mà chỉ muốn thở dài…".

Đọc tâm sự này, nhiều dân mạng trêu và còn đưa ra hướng giải quyết:

- 3 năm nằm ngủ với nhau chỉ ôm ngủ. Tôi còn tưởng ông chồng bê đê chứ.

- Chị yên tâm vì ổng không ngoại tình được nhé. Có cô nào chịu 50s đâu

- Chị có thể nghĩ thoáng tí, biết đâu vì yếu sinh lý nên chồng chị không tòm tem bên ngoài được. 50s thì có cô nào chịu ngoài chị đâu mà sợ.

- Có thể cải thiện, còn nếu sau 1 năm tình hình không tốt lên. Có thể lựa cách nói cho chồng đi điều trị, chứ bạn muốn tất cả phải hoàn hảo, chồng có công việc tốt, bản thân chung thủy, sinh lý hoàn hảo... Tất cả đâu ra, con người mà đâu ai hoàn hảo, cùng nhau hoàn thiện bản thân thì đi mới lâu dài cô gái ơi...

Yêu 3 năm kiên quyết không vượt rào, gái trẻ ân hận vì sau khi cưới lại phát hiện chồng... yếu sinh lý-3Yêu 3 năm kiên quyết không vượt rào, gái trẻ ân hận vì sau khi cưới lại phát hiện chồng... yếu sinh lý-4

Dân mạng người trêu đùa, kẻ lại nghiêm túc đưa lời khuyên cho chị vợ kém may mắn ở trên.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/yeu-3-nam-kien-quyet-khong-vuot-rao-gai-tre-an-han-vi-sau-khi-cuoi-lai-phat-hien-chong-yeu-sinh-ly-66925.html

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.