Yêu là cưới: Cái kết bất ngờ của chàng trai giả say, dắt "chị" vào rạp chiếu phim hôn môi

Chương trình Yêu là cưới tập 6 mang đến cho khán giả câu chuyện tình đầy thú vị của cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" Hoàng Sơn và Cẩm Nhung.

Chương trình Yêu là cưới tập 6 mang đến cho khán giả câu chuyện tình đầy thú vị của cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" Hoàng Sơn và Cẩm Nhung.

Hoàng Sơn 28 tuổi và Cẩm Nhung 29 tuổi quen nhau lần đầu qua sự mai mối của một người bạn. Ngay lần đầu trò chuyện qua mạng, cặp đôi đã "tám" trên trời dưới biển suốt nhiều tiếng đồng hồ. Đến khi tối muộn, Cẩm Nhung mới nói với anh chàng "Thôi em tắt máy, em đi uống trà sữa với em gái".

yeu la cuoi: cai ket bat ngo cua chang trai gia say, dat "chi" vao rap chieu phim hon moi - 1


Lúc này, vì muốn thấy mặt Cẩm Nhung, Hoàng Sơn đã ngay lập tức nắm bắt cơ hội để ngỏ lời "anh mua trà sữa qua cho em". Cẩm Nhung lúc này liền gật đầu đồng ý. Cô "chị gái hơn tuổi" không biết rằng, cũng từ sau đó, chuyện tình của cặp đôi gắn liền với hàng chục cốc trà sữa liên tiếp.

Cẩm Nhung khiến khán giả bật cười vì tiết lộ "Trong một tháng, em được uống trà sữa liên tiếp, ngày nào cũng uống. 2 tháng lên liền 5 ký". Cặp đôi thậm chí mê trà sữa đến nỗi đi hẹn hò, cafe với bạn bè xong lại rủ nhau qua quán trà sữa ngồi uống tiếp.

yeu la cuoi: cai ket bat ngo cua chang trai gia say, dat "chi" vao rap chieu phim hon moi - 2

yeu la cuoi: cai ket bat ngo cua chang trai gia say, dat "chi" vao rap chieu phim hon moi - 3

Tiết lộ của Cẩm Nhung ngay lập tức khiến chị em xuýt xoa thích thú. Nhiều người còn hài hước bình luận rằng cô gái nào mà chẳng mê trà sữa và nếu được anh chàng nào mua trà sữa liên tục 30 ngày vậy, chắc cũng nguyện "tự đổ".

Nụ hôn đầu của Hoàng Sơn và Cẩm Nhung cũng để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Hoàng Sơn cho biết, anh bị bạn bè và Cẩm Nhung chê rằng quen bạn gái mà nhát quá, "không nắm tay, không gì hết".

Anh chàng mới quyết dùng chiêu "Em uống say rượu trước khi đến gặp cô ấy. Giả vờ mượn men rượu, rủ đi coi phim rồi trong rạp hôn môi. Thí dụ mà bị "quỳnh" thì đổ thừa hôm qua anh say quá."

yeu la cuoi: cai ket bat ngo cua chang trai gia say, dat "chi" vao rap chieu phim hon moi - 4

yeu la cuoi: cai ket bat ngo cua chang trai gia say, dat "chi" vao rap chieu phim hon moi - 5

yeu la cuoi: cai ket bat ngo cua chang trai gia say, dat "chi" vao rap chieu phim hon moi - 6

Sau gần 10 tháng bên nhau với đủ những chuyện vui buồn, anh chàng nhát gái Hoàng Sơn cuối cùng đã có một màn cầu hôn Cẩm Nhung vô cùng lãng mạn ngay trên sân khấu của Yêu là cưới.

yeu la cuoi: cai ket bat ngo cua chang trai gia say, dat "chi" vao rap chieu phim hon moi - 7

Theo Khám phá

người yêu

hẹn hò

Yêu là cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.