Một mascot là "học trò O Sen", phải tạm nghỉ học khi biết chung bảng đấu với cô giáo

Câu chuyện hậu trường Ca Sĩ Mặt Nạ giữa O Sen và một mascot khiến khán giả thích thú.

Kết thúc mùa 1 bằng chiến thắng thuộc về O Sen - Ngọc Mai, Ca Sĩ Mặt Nạ đến hiện tại vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi 15 nghệ sĩ đã lộ diện, câu chuyện hậu trường giữa các mascot giờ đây mới được người trong cuộc tiết lộ.

Một mascot là học trò O Sen, phải tạm nghỉ học khi biết chung bảng đấu với cô giáo-1

Trong buổi họp báo sau khi O Sen giành ngôi vị cao nhất, Uyên Linh chia sẻ câu chuyện hài hước có liên quan đến Quán quân chương trình. Báo Mắt Biếc kể lại cơ duyên đến học O Sen: "Vì có một bài hát khá khó, nằm ngoài quãng giọng của Linh nên Linh đã mang vào lớp nhờ Mai chỉ cách xử lý ca khúc một cách tốt nhất. Nhưng lúc đó Linh không biết Mai tham gia The Masked Singer Vietnam. Mai càng không biết, Mai chỉ nghĩ là chắc sắp tới Linh sẽ hát bài này ở đâu đó. Có những ngày đi học, Mai nói với Linh rằng: 'Mai phải đi tập ban nhạc'. Linh mới nghĩ: 'Linh cũng đi tập ban nhạc' nhưng không ai nghĩ là tập chung một ban nhạc".

Một mascot là học trò O Sen, phải tạm nghỉ học khi biết chung bảng đấu với cô giáo-2

Ở Ca Sĩ Mặt Nạ những vòng đầu tiên, định mệnh lại sắp đặt O Sen - Ngọc Mai và Báo Mắt Biếc - Uyên Linh cùng chung một bảng đấu. Nghe O Sen cất giọng, Uyên Linh đã dần nhận ra: "Tất nhiên là cô giáo của mình thì mình phải nghe ra rồi nhưng thật ra sau tập đầu tiên thì mình chỉ ngờ ngợ thôi. Nhưng cho đến khi thi xong vòng thứ 2, bà Báo Mắt Biếc và bà O Sen đứng chống nạnh nhìn nhau. Bà O Sen mới chỉ tay rồi bà Báo Mắt Biếc gật đầu thế là cả hai nhận ra nhau".

Một mascot là học trò O Sen, phải tạm nghỉ học khi biết chung bảng đấu với cô giáo-3

Báo Mắt Biếc - O Sen cùng chung một bảng đấu

Đã lộ danh tính với Ngọc Mai, Uyên Linh đã quyết định tạm ngừng việc học để cả hai đỡ ngại: "Vì bạn mình và mình thi chung một cuộc thi nên để cho 2 đứa đỡ cảm thấy ngại ngùng với nhau nên mình quyết định tạm ngừng việc học và đợi cô giáo thi xong mình sẽ trở lại học tiếp".

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/mot-mascot-la-hoc-tro-o-sen-phai-tam-nghi-hoc-khi-biet-chung-bang-dau-voi-co-giao-20221124214440781.htm

ca sĩ mặt nạ

Ngọc Mai


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.