Xem lại hình ảnh thời 'chẳng ai biết họ là ai' của dàn ca sĩ hạng A showbiz Việt

Để có may mắn bước tới đỉnh cao nghề nghiệp, họ từng phải trải qua rất nhiều gian khổ với nghề. Hào quang hôm nay, với họ không chỉ có hoa hồng.

Để có may mắn bước tới đỉnh cao nghề nghiệp, họ từng phải trải qua rất nhiều gian khổ với nghề. Hào quang hôm nay, với họ không chỉ có hoa hồng.

Trước khi nổi tiếng và sở hữu hàng trăm nghìn khán giả hâm mộ, các ca sĩ Việt đều là những giọng ca nổi bật, luôn hết mình mỗi khi trên sân khấu.

Để có may mắn bước tới đỉnh cao nghề nghiệp, họ từng phải trải qua rất nhiều gian khổ với nghề. Hào quang hôm nay, với họ không chỉ có hoa hồng.



Đàm Vĩnh Hưng: Chủ nhân của hit "Bình minh đã mang em đi" chia sẻ anh từng có 8 lần tham gia các cuộc thi tìm kiếm tiếng hát hay trên truyền hình nhưng chưa một lần đoạt giải. Tuy nhiên nam nghệ sĩ không đánh mất niềm đam mê. Sau nhiều nỗ lực, Đàm Vĩnh Hưng đã được khán giả công nhận.



Mỹ Tâm: Áo dài trắng với khuôn mặt bầu bĩnh, tóc dài quá vai, Mỹ Tâm hồn nhiên khi thể hiện ca khúc "Nhớ mùa thu Hà Nội" vô cùng cảm xúc trong "Giọng hát vàng Mực tím". Sau giải thưởng, hàng loạt hit ra đời.



Thu Minh: Với giọng hát nữ cao nội lực, Thu Minh thể hiện hoàn hảo 2 ca khúc nổi tiếng là "Bóng cây Kơ-nia" và "Tình ca cho em", đạt điểm số cao nhất chung kết "Tiếng hát truyền hình". Với chiến thắng thuyết phục ở tuổi 16, Thu Minh trở thành quán quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử cuộc thi này.



Phương Thanh: Là nữ ca sĩ cá tính và khác biệt, những năm 1999 - 2000 Phương Thanh được khán giả biết đến nhiều hơn qua ca khúc "Giã từ dĩ vãng". Hình ảnh chị Chanh luôn gây sốc, trình diễn máu lửa trên sân khấu vẫn còn in sâu trong trí nhớ của khán giả cho tới tận bây giờ.



Hiền Thục - Quang Vinh: Cặp nghệ sĩ từng cùng nhau sinh hoạt trong nhà thiếu nhi quận 1, TP HCM khi còn niên thiếu. Sau hơn 20 năm, Quang Vinh và Hiền Thục vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp. Hai nghệ sĩ luôn dành cho nhau những lời khen chân tình.



Đan Trường: Ngoài đặc sản "đầu bổ luống" thì những ca khúc như "Kiếp ve sầu", "Tình đơn phương" đã ăn sâu vào tâm trí khán giả. Nhiều người chia sẻ dù đã nhiều năm, mỗi khi nghe ca khúc này họ lại nhớ về kỷ niệm xưa - một thời nhịn tiền ăn sáng mua băng đĩa của Đan Trường, một thời viết đầy vở những bài hát, một thời cứ sáng chủ nhật là mở Làn Sóng Xanh để được nghe thần tượng hát.

Theo VietNamNet

Phương Thanh

Đàm Vĩnh Hưng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.