3 chú mèo ngang nhiên "cướp sân khấu" của tổng thống Obama tại hội nghị G20

Trong lúc các lãnh đạo cấp cao của thế giới vẫn còn đang rôm rả bàn bạc thì bỗng từ đâu 3 ông mèo lon ton chạy ra...

Trong lúc các lãnh đạo cấp cao của thế giới vẫn còn đang rôm rả bàn bạc thì bỗng từ đâu 3 ông mèo lon ton chạy ra "khám phá" bục phát biểu trên chính trường thế giới.

Hội nghị thượng đỉnh nhóm các nền kinh tế lớn G-20 đã được tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua. Có mặt trong hội nghị là các lãnh đạo cấp cao của nhiều cường quốc trên thế giới như Tổng thống Mỹ Barack Obama, Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Những tưởng như đây là dịp các lãnh đạo thế giới tỏa sáng trên chính trường quốc tế với hàng loạt những phát biểu, quyết định mang tính sống còn cho cả nền nhân loại. Tuy nhiên, kẻ thống trị "sân khấu" G-20 Thổ Nhĩ Kỳ không phải là Putin, Obama mà là... 3 ông mèo.

Clip 3 chú mèo lang thang dạo qua bục phát biểu hội nghị G-20.

Trong lúc các nhà lãnh đạo đang họp bàn thì bỗng dưng trên bục phát biểu xuất hiện 3 chú mèo. Bước ra đầu tiên là một cặp mèo đáng yêu với sự hiếu kỳ hiện rõ, không hiểu mấy chục ông con người đang làm gì phía dưới, thậm chí một con còn dừng lại bận... ngắm hoa. Sau cùng là chú mèo nhỏ hơn chạy lon ton theo đuôi 2 "anh lớn" ra sân khấu chào mừng các nhà lãnh đạo.

3 chú mèo hiên ngang khám phá hội nghị G-20.

Thổ Nhĩ Kỳ vốn nổi tiếng với lực lượng mèo hoang hùng hậu lang thang khắp chân trời góc bể. Có lẽ 3 ông mèo này cũng chỉ là một nhóm nhỏ đang đi khám phá thế giới loài người thì chẳng may lạc vào hội nghị tầm cỡ quốc tế này thôi. Các phóng viên cũng không quên ghi lại khoảnh khắc đáng yêu này và tung lên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn người ôm mặt khóc lóc vì sự đáng yêu tưng tửng của 3 sinh vật 4 chân nổi tiếng đỏng đảnh. Thực ra thì cũng tốt, tự dưng lang thang mà được lên Tivi thì cũng đáng.

Theo Lương Hồng Phúc / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.