Bé trai 12 tuổi bị ném từ trên cầu cao 135m vì không chịu giết người

Vụ bé trai 12 tuổi bị ném từ trên cầu cao 135m vì không chịu giết người xảy ra tại Trung Mỹ đã khiến nhiều người xót thương.

Vụ bé trai 12 tuổi bị ném từ trên cầu cao 135m vì không chịu giết người xảy ra tại Trung Mỹ đã khiến nhiều người xót thương.

Bé trai 12 tuổi bị ném từ trên cầu cao 135m vì không chịu giết người có tên Ariel Escalante Perez sống tại Guatemala, Trung Mỹ.

Theo đó, một nhóm côn đồ đã phục kích và bắt Escalante Perez khi cậu đi bộ từ trường về nhà. Nhóm côn đồ này đã đưa Escalante Perez một khẩu súng và yêu cầu cậu phải bắn một tài xế xe bus nếu không sẽ bị giết. Bởi vì cha của cậu bé là một tài xế nên Escalante Perez nghẹn ngào và quyết định từ chối giết một người lạ. Sau đó, bọn chúng buộc cậu phải lựa chọn cái chết cho mình: Một là chúng sẽ dùng dao chặt nhỏ hoặc bị ném ra khỏi một cây cầu.


Escalante tuyệt vọng buộc phải chọn cho mình cách thứ 2 là bị ném ra khỏi cầu. Nhóm côn đồ đã ném Escalante Perez khỏi cầu Incienso, thuộc thành phố Guatemala - một trong những cây cầu dài nhất ở Trung Mỹ.

Bé trai 12 tuổi bị ném từ trên cầu cao 135m vì không chịu giết người.

Nơi tìm ra bé trai 12 tuổi bị ném từ trên cầu cao 135m vì không chịu giết người.


Cảnh sát cho biết, sau khi bị ném từ độ cao 135m, nhưng có thể do đã rơi vào những tán lá cây nên cậu bé vẫn sống và bị thương nặng. Trong khi ấy cha và gia đình đã điên cuồng tìm kiếm cậu bé. Sau 72 giờ tìm kiếm, cha và gia đình của Escalante Perez đã tìm thấy cậu bé trong trạng thái bị thương nặng.

Các bác sĩ cho biết, họ đã cùng gia đình chiến đấu trong suốt 15 ngày để cố gắng cứu sống Escalante Perez. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng và phải trải qua 72 giờ đồng hồ chịu nhiều đau đớn trước khi được tìm thấy, Escalante Perez đã không qua khỏi.

Nhiều người gọi cậu bé là Angel Ariel Escalante Perez là một thiên thần.

Một nhà hoạt động nhân quyền nhận định, dùng trẻ em chưa đến tuổi trưởng thành để giết người là một hình thức mà tội phạm thường xuyên sử dụng. Người này cũng khẳng định, nhóm tội phạm sẽ trốn tội giết người trong trường hợp chúng bị bắt vì cảnh sát sẽ không thể tìm ra bằng chứng phạm tội trực tiếp.

Theo Giadinhvn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.