Nhân viên ngủ quên trong khoang hàng, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

Chiều 13/4, một chiếc máy bay của Alaska Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một nhân viên ngủ quên và bị kẹt trong khoang chứa hàng.

Chiều 13/4, một chiếc máy bay của Alaska Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một nhân viên ngủ quên và bị kẹt trong khoang chứa hàng.

Vụ việc xảy ra trên chiếc máy bay Boeing 737 (số hiệu chuyến bay 448) tới Los Angeles. Phi công của Alaska Air cho biết đã nghe thấy "tiếng va đập ở dưới thân máy bay ngay sau khi cất cánh".

Alaska Airlines cho biết, phi công này ngay lập tức quyết định quay về Seattle đồng thời báo với đài chỉ huy để hạ cánh khẩn cấp, chỉ 14 phút sau khi hành trình bắt đầu.

Các hành khách có vẻ cũng đã nghe thấy tiếng kêu của nhân viên này.

Một nhân viên điều khiển thang đã ngủ quên trong khoang hàng của máy bay (Ảnh: KING/USA Today)

Jesse Sycuro, một hành khách của chuyến bay 448 cho biết: "Lúc chúng tôi cất cánh, máy bay bắt đầu tăng tốc thì một hành khách ở khoang hạng nhất nghe tiếng đập mạnh ở dưới thân máy bay và có cả tiếng người kêu cứu".

Theo Sycuro, hai nhân viên an ninh ngay lập tức rời khỏi ghế và yêu cầu tiếp viên báo sự việc lại với phi công. Chỉ vài phút sau, phi công thông báo máy bay sẽ quay trở lại Seattle.

Alaska Airlines tiết lộ, người bị kẹt ở khoang hàng là một nhân viên điều khiển thang. Anh này đã ngủ quên trong khoang chứa hàng của máy bay, tới lúc máy bay cất cánh mới tỉnh dậy.

Khu vực chứa hàng này có áp suất rất lớn và nhiệt độ thấp, tuy nhiên nhân viên này vẫn rất khỏe mạnh. Sau đó, anh này đã được chuyển tới bệnh viện gần nhất để kiểm tra sức khỏe.

Theo MASK Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.