Nữ phóng viên vẫn tiếp tục ghi hình sau khi bị trúng mảnh lựu đạn vào mặt

Hana Mahameed, một nữ phóng viên người Israel vẫn tiếp tục lên sóng truyền hình sau khi bị trúng mảnh lựu đạn vào mặt.

Hana Mahameed, một nữ phóng viên người Israel vẫn tiếp tục lên sóng truyền hình sau khi bị trúng mảnh lựu đạn vào mặt trong cuộc đụng độ giữa cảnh sát Israel với người Palestine ở phía đông Jersualem hôm 4/10 vừa qua.

Ngày 4/10, trong khi đang đưa tin về vụ xô xát giữa cảnh sát Israel với người Palestine, nữ phóng viên Hana Mahameed của đài truyền hình Al-Mayadeen tại Lebanon đã bị trúng đạn. Tuy nhiên, trong lúc đài truyền hình nỗ lực tìm kiếm một phóng viên thay thế, Mahameed buộc phải tiếp tục dẫn chương trình với nửa gương mặt và phần cổ bị băng bó kín mít.

31-a2b6a

Hana Mahameed với nửa gương mặt và phần cổ bị băng kín mít vẫn tiếp tục ghi hình.

Trong đoạn video của Al-Mayadeen được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy rõ một loạt đạn phóng về phía máy quay phim với tốc độ lớn. Người ta nghe thấy Mahameed hét lên vì đau đớn và áo chống đạn của cô bị rách toạc. Nữ phóng viên người gốc Arab lập tức được đưa tới bệnh viện. Đồng nghiệp của Mahameed cho biết cô không bị thương quá nặng.

Không dễ dàng gì để có thể tìm được một phóng viên khác được giới chức Israel cho phép hoạt động cả ở Israel lẫn lãnh thổ của người Palestine, vì vậy, Mahameed đành tiếp tục công việc đang dang dở trong lúc chờ đợi người thay thế.

Được biết, vụ việc trên xảy ra khi lực lượng cảnh sát Israel cố bắt giam bố của Fadi Alloun, một thanh niên 19 tuổi người Palestine. Chàng trai này bị cáo buộc đã sát hại một thanh niên Israel vào sáng ngày 4/10 trước khi bị cảnh sát bắn chết.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.