Rùng mình xác cá voi vỡ tung khiến 23 tấn dịch tinh trùng ngập tràn đường phố

Xác một con cá voi trên đường đến nơi khám nghiệm đã bất ngờ vỡ tung khiến 23 tấn dịch tinh trùng trong cơ thể ngập tràn trên đường phố.

Hiệp hội cứu hộ tại quận Chiayi, Trung Quốc, đã phát hiện một con cá voi trên bờ biển và đưa lên xe tải đi đến nơi khám nghiệm, tuy nhiên xác con vật bất ngờ vỡ tung khiến 23 tấn dịch tinh trùng trong cơ thể ngập tràn trên đường phố.

Vào lúc 4 giờ, ngày 22/10 vừa qua, một con cá voi khổng lồ được chở trên một chiếc xe tải để đem đi khám nghiệm, tuy nhiên xác con vật đã bất ngờ vỡ tung khiến cho 23 tấn dịch tinh trùng chảy tràn trên phố.

ca voi blogtamsuvn

Xác cá voi đã được phát hiện cách đó 2 ngày, vì vậy các nhà nghiên cứu muốn phẫu thuật để tìm nguyên nhân gây ra cái chết cho loài động vật này. Tuy nhiên, xương cá có thể đang trong quá trình phân hủy khiến toàn bộ chất dịch bên trong bị vỡ tràn ra ngoài.

Theo nhóm nghiên cứu, đội cứu hộ đã thực hiện các biện pháp để kéo xác con vật vào bờ, tuy nhiên nó nằm ngoài vùng nước nông kết hợp với thủy triều thay đổi liên tục khiến cho công việc gặp nhiều khó khăn.

ca voi blogtamsuvn1

Sau khi hoàn thành công việc cứu hộ, cá voi đã được cẩu lên xe tải đến nơi khám nghiệm. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy ra khi lượng tinh dịch khổng lồ trong cơ thể con vật vỡ tung và tràn ngập trên phố. Dù mùi hôi thối nồng nặc, nhưng sự việc quái dị này vẫn thu hút hơn 2.300 người đến xem và chụp ảnh lại.

ca voi blogtamsuvn2

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên công việc cuối cùng cũng hoàn thành. Đặc biệt, các chuyên gia cho rằng nghiên cứu xác con vật này sẽ mang lại nhiều giá trị học thuật sau này.

Theo Một Thế Giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.