4 nữ hành khách TQ “hỗn chiến” trên máy bay

Một nhóm phụ nữ Trung Quốc ở độ tuổi từ 30 đến 50 đã bị bắt giữ và tạm giam 5 ngày vì đánh nhau ngay trên máy bay, đe dọa sự an toàn của một chuyến bay nội địa.

Một nhóm phụ nữ Trung Quốc ở độ tuổi từ 30 đến 50 đã bị bắt giữ và tạm giam 5 ngày vì đánh nhau ngay trên máy bay, đe dọa sự an toàn của một chuyến bay nội địa.

4 nu hanh khach TQ “hon chien” tren may bay

Nhóm 4 nữ hành khách ẩu đả trên máy bay.

Trang web tin tức Shanghai Thepaper.cn tiếng Trung đưa tin, vụ việc xảy ra vào cuối ngày hôm qua (14.4) trên chuyến bay ZH9724 của hãng hàng không Shenzhen Airlines, cất cánh từ thành phố Đại Liên và đang trên đường tới thành phố Thâm Quyến.

4 nữ hành khách bị cáo buộc gây rối trên máy bay sau khi tranh chấp về việc điều chỉnh chỗ ngồi. Không kìm chế được cơn giận, một phụ nữ đứng lên giật tóc một phụ nữ khác, biến vụ tranh chấp thành một vụ ẩu đả.

Chuyến bay ZH9724 đã phải hạ cánh khẩn cấp giữa đường tại Nantong. Vụ việc được phi hành đoàn thông báo với cảnh sát  và 4 nữ hành khách người tỉnh Lao Ninh bị bắt giữ.

Cảnh sát Nantong xác nhận, các nữ hành khách gây rối bị giam 5 ngày vì gây nguy hiểm cho sự an toàn của máy bay.

Trước đó, hồi tháng 12 năm ngoái, một nhóm hành khách Trung Quốc cũng gây rối trên máy bay khi hất nước nóng vào người nữ tiếp viên Thái Lan trong chuyến bay từ thủ đô Bangkok tới Nam Kinh.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.