Ấn Độ: Mẹ im lặng nhìn cha, chú, anh trai hãm hiếp con gái suốt 2 năm

Cô bé 16 tuổi tại Tây Bengal đã bị cha, chú và anh trai hãm hiếp liên tục hơn 2 năm. Mẹ em biết điều đó nhưng chỉ im lặng.

Cô bé 16 tuổi tại Tây Bengal đã bị cha, chú và anh trai hãm hiếp liên tục hơn 2 năm. Mẹ em biết điều đó nhưng chỉ im lặng.

Ấn Độ: Mẹ im lặng nhìn cha, chú, anh trai hãm hiếp con gái suốt 2 năm - Ảnh 1

Mukesh Singh, kẻ tham gia vụ hãm hiếp tập thể trên xe bus hồi năm 2012. Hắn tuyên phố phụ nữ phải chịu trách nhiệm về việc mình bị hiếp dâm.


Theo tin tức từ The Independent, cảnh sát quận Jalpaiguri cho biết cô bé hiện đã có thai và đã từng bị ép phá thai 2 lần.

Nạn nhân từng cố tự tử 4 lần. Mẹ cô bé biết việc con gái bị lạm dụng nhưng vẫn im lặng.

Sau khi cảm thấy quá sợ hãi để nói ra việc mình bị lạm dụng liên tục, cô bé đã tâm sự chuyện của mình với một giáo viên tại thị trấn Dhupguri, Tây Bengal vào ngày 9/4. Sau đó, cô bé được đưa tới đồn cảnh sát và ký vào đơn khiếu nại chống lại 3 người đàn ông trên.

“Cha cô bé là một nông dân hơn 50 tuổi, bị cáo buộc hãm hiếp nhiều lần. Cô bé cũng bị chú cùng người anh trai quá cố của mình hãm hiếp”, K.L.Sherpa, phát ngôn viên cảnh sát nói với Thomson Reuters Foundation.

Cô bé hiện đang sống dưới sự giám sát của một người dì.

Nạn hiếp dâm tại Ấn Độ đã tăng lên đang kể từ sau vụ hãm hiếp tập thể gây chết người trên xe bus tại Delhi hồi năm 2012. Vụ việc đã gây rúng động trên toàn Ấn Độ và thế giới.

Theo Đời sống và Pháp luật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.