Bé gái 7 tuổi bị bà mẹ đơn thân 9x đánh "thập tử nhất sinh"

Một bé gái 7 tuổi ở Thẩm Quyến, Trung Quốc đã bị người mẹ trẻ của mình đánh đến bất tỉnh, phải nhập viện vì em bị phát hiện đã trộm tiền của gia đình.

Một bé gái 7 tuổi ở Thẩm Quyến, Trung Quốc đã bị người mẹ trẻ của mình đánh đến bất tỉnh, phải nhập viện vì em bị phát hiện đã trộm tiền của gia đình.

Bé gái 7 tuổi bị bà mẹ đơn thân 9x đánh

Lợi Lợi đang được điều trị và theo dõi đặc biệt tại bệnh viện Nhân dân thành phố Thâm Quyến.

Em bé nói trên là Lợi Lợi (tên đã được thay đổi), sống tại La Hồ, Thâm Quyến.

Tân Hoa xã dẫn nguồn tin từ Bệnh viện Nhân dân thành phố Thâm Quyến cho hay, vào thời điểm được chuyển đến bệnh viện (khoảng 4h chiều ngày 1/8), em bé đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu, đồng tử giãn to.

Rất may, trải qua hơn 2 tiếng làm phẫu thuật cấp cứu, Lợi Lợi đã qua cơn nguy kịch song em vẫn chưa tỉnh lại. Hiện co bé đang được chăm sóc tại phòng giám sát đặc biệt.

Theo một bác sĩ họ Phùng - Phó chủ nhiệm Văn phòng, bệnh viện Nhân dân thành phố Thâm Quyến, chính mẹ của Lợi Lợi đã đưa em đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ việc, người mẹ này luôn có biểu hiện thẫn thờ, nhiều lần toan tự sát. Hiện bà mẹ 9X này vẫn đang ở trong bệnh viện cùng con gái, dưới sự giám sát của Công an La Hồ.

Theo điều tra của Công an địa phương, chiều ngày 1/8, trong lúc nóng giận vì cô con gái ăn trộm tiền và không nghe lời mẹ, người mẹ trẻ đã đánh con, không may khiến bé gái đập đầu xuống đất. Cô này sinh năm 1990 và đang nuôi con một mình.

Các tình tiết cụ thể vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Soha/trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.