Bí mật về váy cưới của Hoàng tử Anh

Kể từ khi Hoàng tử Anh William và bạn gái lâu năm Kate Middleton thông báo đính hôn, giới thời trang đã không ngớt bàn tán về việc nhà thiết kế nào sẽ được “chọn mặt gửi vàng” để may váy cưới cho cô dâu hoàng gia.

Kể từ khi Hoàng tửAnh William và bạn gái lâu năm Kate Middleton thông báo đính hôn, giới thờitrang đã không ngớt bàn tán về việc nhà thiết kế nào sẽ được “chọn mặt gửivàng” để may váy cưới cho cô dâu hoàng gia.


Nhiều nhà thiết kế lớncủa Anh, từ Daniella Issa Helayel cho tới Bruce Oldfield, đã bị đồn làđang chịu trách nhiệm về chiếc váy cưới thế kỷ. Nhưng giờ đây có vẻ nhưcô dâu tương lai cuối cùng cũng có sự lựa chọn cho mình - nhà thiết kếSarah Burton, giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Alexander McQueen.

Bí mật về váy cưới của Hoàng tử Anh
Kate Middleton sẽ trở thành cô dâu vào ngày 29/4 tới.

 Tin đồn rộ lên rằngSarah là nhà thiết kế yêu thích của Kate và hiện đang nỗ lực để hoànthiện chiếc váy cưới hoàng gia. 

Theo tờ Sunday Times, Kate đãchọn hãng thời trang danh tiếng sau khi tham dự đám cưới của cô dâu SaraBuys, người cũng hoạt động trong lĩnh vực thời trang, hồi năm 2005. Sara khiđó đã mặt một chiếc váy cưới màu trắng ngà hở vai của McQueen trong đám cướivới Tom Parker Bowles, con trai bà Camilla, vợ Thái tử Charles.

Bí mật về váy cưới của Hoàng tử Anh
Nhà thiết kế Sarah Burton.

Và Kate cũng được cho làđang hợp tác chặt chẽ với các nhà thiết kế để cho ra đời bộ váy cưới mơước của cô. 

Hoàng gia Anh đã từ chối bìnhluận về các tin đồn trên và cho biết: “Chúng tôi sẽ không bình luận về bấtkỳ nhà thiết nào vì Catherine Middleton muốn giữ bí mật cho tới ngày cưới”.

Bí mật về váy cưới của Hoàng tử Anh
Kate được cho là đã lựa chọn nhà thiết kế Sarah vì ấn tượng với bộ váy cưới màu trắng ngà này của cô dâu Sara Buys hồi năm 2005.

Trong khi đó, một phát ngônviên của hãng McQueen đã bác bỏ thông tin rằng họ được giao sứ mệnh thiết kếváy cưới.

Bất chấp các tin đồn, có vẻnhư lựa chọn nhà thiết kế của Kate sẽ được giữ kín và mọi người chỉ biết câutrả lời vào đúng ngày cưới của cô.

Theo An Bình
 Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.