Bỏ nhà giữa đêm vì cãi nhau với chồng, người vợ không may bị hiếp dâm

Sau trận cãi vã với người chồng, do không giải quyết được mâu thuẫn, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã bỏ nhà ngay giữa đêm để về nhà cha mẹ đẻ.

Sau trận cãi vã với người chồng, do không giải quyết được mâu thuẫn, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã bỏ nhà ngay giữa đêm để về nhà cha mẹ đẻ. Tuy nhiên, cũng chỉ vì quá tin người mà vụ việc đáng tiếc đã xảy ra.

Gần đây, cảnh sát trực thuộc thị xã Đông Dương, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã nhận được thông tin một cô gái tự báo án mình bị hiếp dâm bởi một người đàn ông lạ mặt. Sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát đã nhanh chóng điều động lực lượng có mặt tại hiện trường.

Khi lực lượng điều tra đến nơi, cô gái được tìm thấy đang ngồi bên vệ đường trong tình trạng vô cùng nghiêm trọng: trên người chỉ khoác duy nhất một chiếc áo mưa. Rất nhiều người đi đường đã dừng lại an ủi, giúp cô lấy lại tinh thần.

Bỏ nhà giữa đêm vì cãi nhau với chồng, người vợ không may bị hiếp dâm - Ảnh 1.

Cô gái bỏ nhà vì cãi nhau với chồng.

Thông qua quá trình điều tra, cảnh sát đã xác định được danh tính của cô gái. Được biết, cô gái họ Ngụy, đêm hôm đó vì xảy ra mâu thuẫn với chồng nên đã tức giận rời khỏi nhà, tính sẽ về nhà cha mẹ đẻ ở An Huy ở nhờ vài hôm.

Để tiết kiệm tiền qua đêm ở khách sạn, cô quyết định ngủ tạm ở một trạm xe buýt. Đúng lúc đó một người đàn ông đi xe máy từ đâu xuất hiện, nói rằng anh sẵn lòng đưa cô về nhà. Vì cả tin nên cô gái đã đồng ý lên xe đi cùng người đàn ông đó.

Sau khi lừa được cô gái lên xe, người đàn ông này đã chở cô đến một tầng hầm vắng thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Trước khi bỏ đi hắn còn cướp toàn bộ tài sản có giá trị trên người nạn nhân.

Bỏ nhà giữa đêm vì cãi nhau với chồng, người vợ không may bị hiếp dâm - Ảnh 2.

Hình ảnh cô gái đi theo đối tượng.

Tính đến đêm thứ hai kể từ khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã bắt giữ được đối tượng . Được biết đối tượng tên Vương, năm nay 24 tuổi, làm việc ở một quán KTV. Đối tượng khai rằng vào hôm xảy ra vụ việc, sau khi tan làm, thấy vẫn còn sớm nên hắn lái xe đi hóng gió, lúc đi qua trạm xe buýt vô tình phát hiện nạn nhân đang ở một mình nên trong phút chốc đã nảy sinh ý đồ đen tối.

Trước mắt, đối tượng đang bị tạm giam tại sở cảnh sát.

Theo Thời Đại


hiếp dâm

bỏ nhà đi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.