Nhẫn tâm phá thai, cuối cùng người mẹ trẻ bàng hoàng khi phát hiện con mình vẫn sống và đang ở cùng một gia đình khác

Một cô gái người Trung Quốc đã vô cùng choáng váng khi phát hiện ra rằng đứa trẻ mình nhẫn tâm phá bỏ từ khi còn trong bụng lại vẫn còn sống và ở cùng một gia đình khác.

Một cô gái người Trung Quốc đã vô cùng choáng váng khi phát hiện ra rằng đứa trẻ mình nhẫn tâm phá bỏ từ khi còn trong bụng lại vẫn còn sống và ở cùng một gia đình khác.

Vào tháng 4/2013, cô gái 18 tuổi Lili đến từ Nội Mông (Trung Quốc) đã phát hiện mình mang thai. Tuy nhiên, cô gái trẻ đã không dám kể cho bất cứ ai về bí mật này cho đến tận khi mang thai được 35 tuần.

Sau những dằn vặt suy nghĩ, cuối cùng, Lili đã cùng anh trai tìm đến một cơ sở y tế nhằm phá bỏ cái thai dù khi đó cái thai đã rất lớn. Ban đầu, các bác sĩ trong cơ sở y tế thông báo ca phá thai của cô đã thành công. Sau khi hoàn tất cả thủ tục, Lili đã trả thêm 20 NDT (khoảng 67.000 đồng) để nhờ 1 nữ y tá đem đứa trẻ đi chôn.

Nhẫn tâm phá thai, cuối cùng người mẹ trẻ bàng hoàng khi phát hiện con mình vẫn sống và đang ở cùng một gia đình khác - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Nhưng bất ngờ là 3 ngày sau đó, cảnh sát lại liên lạc và thông báo với Lili rằng đứa con mà cô phá bỏ đã được một nữ y tá cứu sống.

Khai báo với cảnh sát, nữ y tá Liang Xiaohua thú nhận do cảm thấy đứa trẻ vẫn có khả năng sống sót nên cô đã cho đứa bé thở bằng ống oxy, uống thêm nước sau đó giấu trong một ngăn tủ. Tiếp đến, y tá Liang đã liên hệ xem có ai muốn nhận nuôi đứa trẻ hay không.

Cuối cùng, nữ y tá này đã bán đứa trẻ cho 1 người họ hàng nuôi nấng.

Do cảm thấy nghi ngờ người họ hàng của Liang nên hàng xóm đã báo vụ việc lên cảnh sát và cuối cùng, chân tướng sự việc mới được sáng tỏ.

Tới ngày 8/1/2014, Liang Xiaohua đã bị bắt giữ vì hành vi bắt cóc trẻ em. Trong khi đó, Lili đã yêu cầu y tá Liang bồi thường1,1 triệu NDT (3 tỷ đồng), bao gồm viện phí, tiền luật sư và chi phí hỗ trợ.

Tuy nhiên, theo phán quyết của tòa án, Lili không nhận được bất cứ khoản tiền bồi thường nào, trong khi đó, nữ y tá Liang Xiaohua phải ngồi tù 2 năm.

Ngoài ra, phó giám đốc trung tâm y tế cùng 3 nhân viên khác tại nơi Lili thực hiện ca nạo phá thai cũng bị buộc tội tắc trách, sao lãng trong công việc. Tuy nhiên, cả 4 người đều không phải đối mặt với bản án hình sự nào.

Vụ án này mới được khép lại vào tháng Năm vừa qua.

Theo những thông tin do tờ Sina đăng tải, không có thông tin về tình hình của đứa trẻ hiện tại cũng như ai là người nuôi nấng bé, tuy nhiên, nhiều khả năng là đứa trẻ vẫn ở với người mẹ đẻ của mình.

Theo Thời Đại


Trẻ sơ sinh

bắt cóc trẻ em

phá thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.