20 ngày sau khi sinh con, người vợ trẻ đau đớn phát hiện chồng "soái ca" ngoại tình

Thậm chí, khi bị vợ phát hiện đang ở bên nhân tình, người chồng ca sĩ còn nhẫn tâm ném thẳng điện thoại vào mặt vợ, khiến cô bị xước xát mặt mày.

Thậm chí, khi bị vợ phát hiện đang ở bên nhân tình, người chồng ca sĩ còn nhẫn tâm ném thẳng điện thoại vào mặt vợ, khiến cô bị xước xát mặt mày.

Vào tháng 9/2016, ca sĩ Aliff Aziz (26 tuổi), đến từ Singapore và hiện đang sinh sống ở Malaysia, đã khiến biết bao người hâm mộ trầm trồ khi tổ chức đám cưới lãng mạn bên cô dâu xinh đẹp Dayang Ara Nabellah Awang Astillah (23 tuổi).

20 ngày sau khi sinh con, người vợ trẻ đau đớn phát hiện chồng soái ca ngoại tình - Ảnh 1.

Hình ảnh trong đám cưới và khi đón cậu con trai đầu lòng của cặp vợ chồng trẻ.

Trải qua gần 1 năm bên nhau, mới đây, cặp vợ chồng trai tài gái sắc lại hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng. Những tưởng cuộc sống thế là đã quá viên mãn, ai ngờ, đúng 20 ngày sau khi sinh con, người vợ trẻ mới bàng hoàng phát hiện bộ mặt thật sự của chồng.

Cùng mẹ đến một quán karaoke ở Taman Shamelin, Cheras để tìm chồng, Dayang bất ngờ phát hiện chồng mình đang ôm ấp một người phụ nữ khác. Tiện điện thoại trong tay, Dayang đã ghi lại những hình ảnh ngoại tình không thể chối cãi của chồng.

Ngay sau đó, một cuộc cãi vã nổ ra. Vì biết vợ đã chụp ảnh ghi hình, vậy nên, Aliff đã dùng hết sức giật lấy chiếc điện thoại của vợ nhằm xóa đi tất cả bằng chứng.

Theo tờ Utusan, sau khi xóa hết ảnh, Aliff còn ném chiếc điện thoại vào mặt vợ khiến cô bị xước xát mặt mày.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cảnh sát Kuala Lumpur đã nhận được báo cáo. Cảnh sát cấp cao Rusdi Mohd Isa cho biết tới 2h sáng ngày 28/7, Aliff đã bị bắt giữ.

Đây không phải là lần đầu tiên Aliff vi phạm luật pháp. Vào năm 2014, nam ca sĩ này đã từng bị bắt vì đánh đập một nhân viên khách sạn người Malaysia. Ngoài ra, người đàn ông này còn bị cảnh sát triệu tập vì hành vi ăn cắp 2 chiếc điện thoại di động.

Theo Thời Đại



sinh con

soái ca

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.