Cố gắng 11 năm mới có con nhưng người mẹ lại bị hôn mê nặng sau sinh khiến ai cũng đau xót

Chưa kịp vui mừng vì cuối cùng cũng có được đứa con đầu lòng sau bao năm chờ đợi, người mẹ đã rơi vào hôn mê sâu.

Chưa kịp vui mừng vì cuối cùng cũng có được đứa con đầu lòng sau bao năm chờ đợi, người mẹ đã rơi vào hôn mê sâu.

Gần đây, câu chuyện một người phụ nữ Singapore cuối cùng cũng được thực hiện thiên chức làm mẹ sau 11 năm chờ đợi nhưng lại lập tức rơi vào hôn mê sâu khiến ai cũng đau xót. Người phụ nữ 36 tuổi đột nhiên bị ốm và sốt cao vào hôm thứ 3 tuần trước (18/7). 

Theo em trai cô cho biết, cô chỉ nghĩ mình bị cảm cúm thông thường nhưng vẫn đến phòng khám sản khoa vì sợ thai nhi có gì đó không ổn. Tuy nhiên, sau vài ngày, tình trạng của sản phụ không những không khá hơn mà còn bị nôn liên tục không ngừng. Bác sĩ cũng cho biết huyết áp của cô cao bất thường và tim thai bị chậm, gần như mất hẳn. 

Ngay lập tức, cô được chuyển đến bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK. "Tại đây, các bác sĩ báo với chị tôi rằng họ phải làm phẫu thuật mổ lấy con ngay nếu không cả mẹ và bé sẽ gặp nguy hiểm", em trai cô kể lại.

co gang 11 nam moi co con nhung nguoi me lai bi hon me nang sau sinh khien ai cung dau xot - 1

Sau 11 năm chờ đợi, không ai ngờ người phụ nữ này lại phải chịu cảnh mẹ hôn mê, con nằm lồng ấp ngay lần đầu sinh. 

Vì chào đời sớm nên em bé chỉ nặng 800g. Hiện nay, bé vẫn đang được nuôi trong lồng kính (NICU) nhưng tình trạng đã ổn định. Tuy vậy, mọi chuyện lại không được suôn sẻ như thế với mẹ bé. Cô được phát hiện bị nhiễm khuẩn dẫn đến suy gan. 

Em trai cô cho biết: "Vào ngày sinh, chị ấy vẫn nói chuyện với cả nhà nhưng đột nhiên đến tối hôm đó lại im lặng và tối ngày tiếp theo thì rơi vào trạng thái hôn mê".

co gang 11 nam moi co con nhung nguoi me lai bi hon me nang sau sinh khien ai cung dau xot - 2

Gia đình rất lo lắng vì sự suy giảm sức khỏe bất ngờ của người vừa hưởng niềm vui làm mẹ.

Anh cũng tiết lộ rằng tuy chị gái anh bị viêm gan B nhưng vẫn hoàn toàn khỏe mạnh trước khi mang bầu. Sự suy thoái sức khỏe đột ngột của cô đã khiến gia đình rất hoang mang. Để cứu sống cô, các bác sĩ đề xuất phương án ghép gan nên mọi người đang tìm kiếm người hiến tặng phù hợp và lo chi phí phẫu thuật.

Theo Khám Phá


hiếm muộn

sinh con

hôn mê sâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.