Tỏ tình bất thành, nam thanh niên ôm hận và cách trả thù man rợ chưa từng thấy

Sự ra đi của cô gái trẻ với hiện trường đẫm máu kinh hoàng đã khiến không chỉ người thân, bạn bè mà cộng đồng mạng Indonesia bàng hoàng sợ hãi, phẫn nộ tột cùng.

Sự ra đi của cô gái trẻ với hiện trường đẫm máu kinh hoàng đã khiến không chỉ người thân, bạn bè mà cộng đồng mạng Indonesia bàng hoàng sợ hãi, phẫn nộ tột cùng.

Theo hồ sơ điều tra của cảnh sát, vào ngày 14/5/2016, một người bạn của Eno (tên nạn nhân đã được thay đổi) không thấy cô đến cơ quan làm việc trong 3 ngày, nên đã đến nhà cô gái trẻ để hỏi han tình hình.

Tuy nhiên, gọi cửa mãi không thấy ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, người bạn đã tìm cách phá cửa, để vào bên trong nhà. Người đàn ông giật mình phát hiện thi thể cô gái 18 tuổi nằm giữa đống quần áo hỗn độn trên sàn nhà.

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt để điều tra sự việc. Họ đã tìm thấy tinh trùng trên người nạn nhân và khẳng định, nạn nhân đã bị hãm hiếp trước khi giết chết.

Tỏ tình bất thành, nam thanh niên ôm hận và cách trả thù man rợ chưa từng thấy - Ảnh 1.

Nạn nhân mới 18 tuổi.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị gãy xương má phải, xương hàm, phần ngực bị thâm tím nặng nề, vùng kín bị tàn phá nghiêm trọng.

3 nghi phạm chính được triệu tập ngay lập tức, trong đó, cảnh sát xác định được Raman Yalin, 15 tuổi là nghi can chính trong vụ án. Theo hồ sơ vụ án, Raman gặp Eno một tháng trước khi vụ việc xảy ra.

Vào đêm 13/5, thanh niên kia đã đến nhà cô gái bày tỏ tình cảm nhưng không nhận được cái gật đầu của cô gái, thậm chí anh ta còn trơ trẽn đề nghị quan hệ tình dục với cô gái.

Tỏ tình bất thành, nam thanh niên ôm hận và cách trả thù man rợ chưa từng thấy - Ảnh 2.

Thủ phạm chính trong vụ án.

Sau khi bị Eno đuổi ra khỏi nhà, đem lòng hận với cô gái trẻ, thanh niên này đã cùng 3 thanh niên khác đột nhập vào nhà Eno lúc nửa đêm và hãm hiếp nạn nhân, trước khi dùng cuốc giết chết.

Hiện cả 3 đã bị bắt giữ và chờ ngày xét xử. Mặc dù vụ án đã hơn 1 năm trôi qua nhưng nó vẫn gây ám ảnh trong dư luận Indonesia bởi sự trả thù tình cảm quá man rợ và tàn độc của kẻ thủ ác.

Theo Thời Đại


Cưỡng hiếp

tỏ tình

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.