Mải mê selfie, cô gái ngã từ vách đá cao 10m xuống biển

Người ta vẫn nói cuộc đời không thể lường trước được điều gì, và có lẽ cô gái Trung Quốc trong câu chuyện này cũng không thể ngờ rằng...

Người ta vẫn nói cuộc đời không thể lường trước được điều gì, và có lẽ cô gái Trung Quốc trong câu chuyện này cũng không thể ngờ rằng cuộc sống của mình sẽ mãi mãi khép lại chỉ vì lý do như thế.

Vào ngày 27/7, trong chuyến đi du lịch cùng với bạn bè, một cô gái người Trung Quốc vì quá mải mê selfie trên một vách đá gần biển Kamala, Thái Lan nên đã không may bị trượt chân rơi xuống biển.

Sau đó, thi thể của cô gái đã được tìm thấy bởi các nhân viên cứu hộ. Được biết, vị trí tìm thấy cách bờ khoảng 100m và thi thể nạn nhân đã nhanh chóng được đưa về bờ.

Mải mê selfie, cô gái ngã từ vách đá cao 10m xuống biển - Ảnh 1.

Cô gái rơi từ vách đá xuống biển.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, nơi xảy ra vụ việc là một vách đá dựng đứng cao hơn 10m, có thể nhìn được toàn cảnh của biển Kamala. Danh tính của cô gái được xác định là người Trung Quốc, năm nay 32 tuổi, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím. Cô gái đã được đưa đến bệnh viện Patong ngay sau đó.

Vào ngày 25/7, nhóm bạn của cô gái xấu số đã đến Thái Lan trước, còn nạn nhân hôm sau mới có mặt. Kế hoạch của họ là sẽ về nước vào ngày 28/7 nhưng không ngờ sự việc đau lòng này lại xảy đến.

Mải mê selfie, cô gái ngã từ vách đá cao 10m xuống biển - Ảnh 2.

Thi thể nạn nhân được nhân viên cứu hộ đưa vào bờ.

Một người bạn đi cùng cô gái lộ rõ vẻ đau thương, vẫn chưa hết bàng hoàng với những gì đã xảy ra. Theo lời kể của anh, trước khi xảy ra vụ việc, đoàn du lịch gồm 15 người cùng ở trong khách sạn. Sau khi dùng bữa sáng xong, anh cùng cô gái và 3 người khác rủ nhau đến một vách đá gần đó để chụp ảnh. Tuy nhiên khi đang vui vẻ chụp hình thì cô gái không may bị trượt chân khỏi vách đá và rơi xuống biển. Khi đó sóng rất lớn, nhận thức được tình hình, anh cùng những người khác lập tức gọi nhân viên cứu hộ nhờ giúp đỡ nhưng vẫn không kịp cứu sống cô gái.

Trước mắt cảnh sát vẫn đang từng bước điều tra vụ việc.

Mải mê selfie, cô gái ngã từ vách đá cao 10m xuống biển - Ảnh 3.

Cô gái được chuyển đến bệnh viện Putong.

Mải mê selfie, cô gái ngã từ vách đá cao 10m xuống biển - Ảnh 4.
Bạn của nạn nhân tường thuật lại sự việc.

Theo Thời Đại

khách du lịch

tai nạn

selfie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.