Thực hiện màn biểu diễn tại Legoland, diễn viên nhào lộn gặp chấn thương nặng, gãy cổ lần thứ hai

Vụ tai nạn xảy ra tại Legoland, Winsor, Anh. Được biết, đây là vụ tai nạn thứ hai xảy ra tại đây.

Vụ tai nạn xảy ra tại Legoland, Winsor, Anh. Được biết, đây là vụ tai nạn thứ hai xảy ra tại đây.

Theo Daily Mail đưa tin, một cuộc điều tra đã được mở ra tại Legoland, Winsor, Anh ngày hôm qua sau khi một diễn viên nhào lộn gặp chấn thương nặng trong màn biểu diễn.

Được biết, trong khi đang tham gia một màn biểu diễn tại công viên giải trí và tung người lên không trung thì bất ngờ, diễn viên nhào lộn rơi xuống, đập trúng cọc sắt sau đó rơi xuống đất trong đau đớn. Những đồng nghiệp xung quanh đã nhanh chóng chạy đến, phủ một lá cờ lên người anh.



Vận động viên nhào lộn bị văng khỏi xích đu rồi rơi xuống đất.

Vào khoảng 1:20 chiều, lực lượng cứu thương South Center đã được gọi tới hiện trường và đưa nạn nhân đến bệnh viện. Anh chàng vận động viên nhào lộn gặp chấn thương ở phần ngực và cổ.

Tin tức về vụ tai nạn xuất hiện trên nhiều trang báo, diễn đàn tại Anh. Đây là vụ tai nạn thứ hai xảy ra trong show trình diễn hải tặc chỉ trong vòng vài năm.

Lewis Young, em trai của nạn nhân cho biết anh trai mình đã từng bị gãy cổ trong khi biểu diễn tại Legoland cách đây 6 năm. Lewis cho rằng Legoland phải chịu trách nhiệm cho tai nạn của anh trai mình vì đã không huấn luyện các vận động viên nhào lộn một cách cẩn thận, cũng như trang bị các biện pháp an toàn.

Thực hiện màn biểu diễn tại Legoland, diễn viên nhào lộn gặp chấn thương nặng, gãy cổ lần thứ hai - Ảnh 2.

Vụ việc xảy ra tại công viên giải trí Legoland Winsor.

Legoland đã từ chối đưa ra những bình luận về cáo buộc trên. Tuy nhiên, một người phát ngôn viên của Legoland cho biết: "Một tai nạn liên quan đến người nhào lộn tại show trình diễn hải tặc đã xảy ra tại Legoland Winsor Resort ngày hôm qua (26/7). Chúng tôi đã đưa anh ấy đến bệnh viên ngay lập tức và tìm cách liên lạc với gia đình. Buổi trình diễn sẽ đóng cửa cho đến khi thông báo khác được đưa ra".

Trên trang Twitter, nhiều người cũng đã gửi lời cầu nguyện tới vận động viên nhào lộn tại Legoland. Paul Kelly chia sẻ: "Chúng tôi đã chứng kiến một vận động viên tại Legoland Winsor gặp tai nạn trong phần biểu diễn. Hy vọng anh ấy vẫn ổn".

Theo Thời Đại


công viên

tai nạn hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.