Chân dung nữ khủng bố liều chết đầu tiên ở châu Âu

Nữ khủng bố đánh bom liều chết đầu tiên ở châu Âu là một người có rất nhiều bạn trai và chẳng quan tâm gì tới vấn đề tôn giáo.

Nữ khủng bố đánh bom liều chết đầu tiên ở châu Âu là một người có rất nhiều bạn trai và chẳng quan tâm gì tới vấn đề tôn giáo.

Hasna Ait Boulahcen, 26 tuổi đã kích bom tự sát trong cuộc vây ráp hang ổ lẩn trốn của những kẻ khủng bố ở vùng ngoại ô Saint Denis, ngoại ô Paris hôm 18.11. Trùm khủng bố Abdelhamid Abaaoud, chủ mưu vụ tấn công liên hoàn ở Paris là anh họ của nữ khủng bố Boulahcen.

chan dung nu khung bo lieu chet dau tien o chau au hinh anh 1

Hình ảnh Boulahcen trong nhà tắm và trang sức quanh người. Ả là một kẻ không tuân thủ các giáo lý đạo Hồi.

Một ngày sau cái chết của nữ khủng bố, gia đình và người thân đã tiết lộ những thông tin gây sốc về tai tiếng của Boulahcen. Ả thích uống rượu, hút thuốc hơn là nghe theo giáo lí đạo Hồi.

Người em trai Youssouf Boulahcen nói rằng chị mình chẳng thích gì tôn giáo, chưa bao giờ đọc kinh Koran và chỉ bắt đầu đeo mạng che mặt cách đây một tháng. Một bức ảnh xuất hiện hình Boulahcen chụp trong bồn tắm. Khuôn mặt của ả trát đầy phấn và trên người gắn đầy trang sức.

chan dung nu khung bo lieu chet dau tien o chau au hinh anh 2

Ait Boulahcen, kẻ đánh bom tự sát trong cuộc vây ráp của cảnh sát Pháp ở ngoại ô Saint Denis, chụp ảnh chung với hai người bạn.

Nhân chứng ở hiện trường vụ vây ráp cho biết cô ả đã hét lớn “Cứu tôi với, cứu tôi với” và “Tôi không phải bạn gái của hắn” trước khi tự kích hoạt trái bom trên người.

Phần đầu và xương sống của nữ khủng bố văng rải rác lên cửa sổ sau vụ nổ.

chan dung nu khung bo lieu chet dau tien o chau au hinh anh 3

Đây được coi là bức ảnh rò rỉ đầu tiên về Ait Boulahcen. Gia đình và người thân mới đây đã cung cấp nhiều thông tin về tai tiếng của nữ khủng bố này.

Người em Youssouf của nữ khủng bố Boulahcen cho biết chị mình chưa từng một lần mở sách kinh Koran ra xem. “Chị ấy sống ở một thế giới riêng. Chị cũng chẳng quan tâm tới đạo Hồi”, Youssouf nói. “Chị ấy lúc nào cũng dùng điện thoại lướt Facebook hoặc WhatsApp. Tôi bảo chị ấy nên dừng lại nhưng chị ấy không nghe. Chị ấy phớt lờ lời khuyên của tôi và nói tôi không phải bố hay là chồng của chị. Thế nên tôi để mặc chị ấy muốn làm gì thì làm”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.