Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng

Robert đã lao đến ôm cô trong vòng tay. Melissa không hề biết rằng ẩn giấu trong vòng tay ngỡ như ấm áp đó là lưỡi dao lạnh lùng.

Ngay khi Melissa đến điểm hẹn, Robert đã lao đến ôm cô trong vòng tay. Melissa không hề biết rằng ẩn giấu trong vòng tay ngỡ như ấm áp đó là lưỡi dao lạnh lùng. Anh ta nhẹ nhàng bấm dao rồi đâm liên tục vào Melissa.

Ngày 24/1/2012, Melissa Dohme (20 tuổi, sống ở Clearwater, Florida, Mỹ) thức dậy và thấy xung quanh mình đầy người thân đang khóc lóc, cầu nguyện. Nhìn kĩ hơn, cô thấy căn phòng đầy máy móc với ống nối với cổ họng của cô, còn cơ thể cô được quấn đầy băng gạc. Cô chợt nhớ trước khi ở căn phòng này, cô đã nằm một mình trên đường, cơ thể đầy máu và hoang mang rằng đây chính là hơi thở cuối cùng của mình sau khi nhận hàng chục nhát dao chí mạng từ người mình từng yêu thương.

Mối tình ngỡ ngọt ngào nhưng đầy nước mắt

Melissa vốn là một cô sinh viên đại học, làm tiếp tân ở một bệnh viện địa phương. Khao khát cháy bỏng trong Melissa là được trở thành một nữ y tá. Khi đó, Melissa đang hẹn hò với Robert Burton - người cô đã gặp gỡ khi học trung học. Đó là một chàng trai quyến rũ, hài hước và ngọt ngào. Cũng như bao chuyện tình khác, khi mới hẹn hò, mọi thứ thật hoàn hảo. Melissa và Robert gặp nhau liên tục, nhắn tin, nói chuyện điện thoại không ngừng.

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 1.

Melissa Dohme (Ảnh: cbsnews)

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 2.

Melissa và Robert gặp nhau liên tục, nhắn tin, nói chuyện điện thoại không ngừng. (Ảnh: cbsnews)

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 3.

(Ảnh: cbsnews)

Nhưng mọi sự đã thay đổi khi Melissa tốt nghiệp trung học và bắt đầu nộp đơn vào đại học. Chẳng khó khăn để Melissa nhận ra tính tình Robert đã thay đổi. Anh ta hay ghen, kiểm soát Melissa, xem thường, không muốn cô thành công và còn nóng tính nữa. Robert còn hay nói dối về nhiều thứ và nếu Melissa truy vấn, anh ta sẽ gắt gỏng, nổi đóa lên. Cô đã trải qua sự lạm dụng bằng lời nói và cảm xúc suốt 2 năm hẹn hò mà không hề nhận ra. Cô muốn chia tay, chấm dứt mối quan hệ này nhưng lại bị Robert trách cứ rằng là một bạn gái, cô phải giúp anh ta thay đổi chứ không phải từ bỏ anh ta. Thậm chí, Robert còn khẳng định rằng nếu cô chia tay, anh ta sẽ tự tử.

Nhưng rồi chuyện bạo lực, hành hung thể xác cũng đã xảy ra.

Một ngày tháng 10/2011, cô lái xe chở Robert về nhà vì khi đó anh ta đã uống rượu bia. Anh ta cho rằng Melissa đã đóng cửa trước khi anh ta dứt lời và điều đó đã khiến anh ta tức giận. Anh ta bắt đầu đánh, đấm vào Melissa. Bằng tất cả sức mạnh của một cô gái, Melissa đã thoát được và chạy báo cảnh sát về vụ hành hung. Robert đã bị bắt và phải chịu án phạt 10 giờ trong tù. Cô tin rằng mình đã thực sự được giải thoát khỏi chàng người yêu bạo lực này.

Cái ôm cuối cùng và những nhát dao chí mạng

Trong vài tháng sau đó, anh ta đã để Melissa được yên. Qua mạng xã hội, Melissa biết được Robert đã có bạn gái khác. Điều này khiến cô càng tin hơn rằng anh ta đã quên cô và cô từ nay sẽ bình yên.

Mãi cho đến ngày 24/1/2012 định mệnh, lúc 2 giờ sáng, Robert gọi Melissa. Anh ta bảo muốn thực sự kết thúc mối quan hệ giữa anh ta với Melissa và chỉ muốn ôm cô một cái rồi thôi. Anh ta hứa rằng chỉ cần gặp lần này nữa, anh ta hứa sẽ để cô được yên, sẽ rời xa cô mãi mãi. Trực giác mách bảo có điều gì đó không đúng nhưng Melissa lại không nghe theo mà lại hành động như Robert yêu cầu. Cô nói: “Đó là sai lầm lớn nhất trong đời. Tôi mang theo lọ xịt hơi cay, điện thoại và nghĩ rằng bấy nhiêu đó đã đủ để tôi tự vệ”.

Ngay khi Melissa đến điểm hẹn, Robert đã lao đến ôm cô trong vòng tay. Melissa không hề biết rằng ẩn giấu trong vòng tay ngỡ như ấm áp đó là lưỡi dao lạnh lùng. Anh ta nhẹ nhàng bấm dao rồi đâm liên tục vào Melissa. Cô cố gắng chống lại anh ta bằng cách cắn thật mạnh vào tay Robert. Cô đấm đá, cô la hét, cô làm tất cả mọi thứ có thể để thoát thân nhưng cuối cùng, cô đã gục ngã vì chảy quá nhiều máu.

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 4.

Con dao Robert dùng gây án. (Ảnh: cbsnews)

Một cặp trai gái ở gần đó đã chạy đến sau khi nghe tiếng thét của Melissa. Không do dự, cô gái đã gọi 911. Nhưng Robert vẫn chưa bỏ cuộc. Sau khi nhìn thấy họ, Robert đã đi đến xe của mình rồi quay trở lại với con dao lớn hơn có răng cưa và tiếp tục tấn công Melissa. Ý định của hắn ta là thủ tiêu Melissa vì biết chắc chắn cảnh sát sẽ đến. Gây án xong, hắn ta bỏ trốn và có ý định tự sát bằng cách uống thuốc ngủ, đâm xe vào tường nhưng thất bại. Robert bị bắt.

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 5.

Chiếc xe của Robert. Anh ta đã cố gắng tự tử nhưng không thành công. (Ảnh: cbsnews)

Melissa nằm một mình trên đường, trong đầu chỉ biết cầu nguyện và cầu nguyện. Khi cảnh sát đến, Melissa đã ngất lịm nhưng cô đã tỉnh táo lại khi bị soi đèn vào mặt. Trong ký ức của mình, Melissa nhớ được cô đã tự khai tên, kẻ tấn công mình và ngất đi nữa vì mất máu.

32 nhát dao và cuộc hồi sinh của cô gái trẻ

Vết thương trên người Melissa rất nghiêm trọng. Cô bị đâm 32 nhát dao, hàm và hộp sọ bị vỡ, đầu, mũi, răng bị gãy, dây thần kinh trên mặt bị cắt đứt dẫn đến hậu quả cô sẽ vĩnh viễn liệt bên phải của gương mặt, bị cắt động mạch ở cổ, bị đâm vào thanh quản. Các bác sĩ phải khẩn cấp truyền 12 đơn vị máu cho Melissa và trong suốt cuộc phẫu thuật, cô nhiều lần không có dấu hiệu sống. Chính vì thế, chiến thắng của Melissa trước lưỡi hái tử thần được mọi người xem là một điều kỳ diệu.

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 6.

Cô bị đâm 32 nhát dao. (Ảnh: cbsnews)

Melissa đã phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt nhiều ngày. Con đường phục hồi của Melissa phía trước rất dài và đầy gian nan, thử thách. 13 nhát dao tập trung trên tay, bàn tay khi cô cố gắng tự vệ, 19 nhát dao còn lại nằm ở đầu, cổ và nó đã khiến gương mặt cô bị biến dạng nhiều. Răng không còn, đầu bị cạo sạch trước khi phẫu thuật, nửa gương mặt bị liệt, nhìn chính mình trong gương, Melissa đã khóc rất nhiều. Cô gái 20 tuổi khi đó đã bị suy sụp, đau đớn tột độ. Nhưng ý chí mạnh mẽ trong Melissa thôi thúc cô không được buông xuôi. Cô lau nước mắt và mạnh mẽ đối diện với sự thật, nỗ lực thật nhiều vì cô biết mình may mắn khi còn sống.

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 7.

Melissa chụp ảnh cùng mẹ. (Ảnh: cbsnews)

Melissa tiến hành cấy ghép răng, những vết sẹo sau đó cũng mờ dần. Cô đến Boston để phẫu thuật thần kinh và cơ để giúp tái tạo lại gương mặt, giúp nụ cười sẽ trở lại với cô. Cô quay lại trường học và đi làm ngay khi có thể. Tuy nhiên, vết thương lòng trong Melissa khó có thể hồi phục và cô tự nhủ sẽ đóng chặt trái tim, ở vậy đến cuối đời, không yêu ai nữa...

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 8.

Tuy vết thương thể xác dần hồi phục nhưng vết thương lòng trong Melissa khó có thể hồi phục và cô tự nhủ sẽ đóng chặt trái tim, ở vậy đến cuối đời, không yêu ai nữa... (Ảnh: cbsnews)

Nhưng người đàn ông này đã khiến tim cô thổn thức

Melissa dành hết thời gian, sức lực để giúp đỡ mọi người. Cô tham gia nhiều cuộc diễn thuyết, cô muốn trò chuyện với những người đang bị bạo hành hiểu rằng họ xứng đáng được yêu thương, trân trọng và đánh giá cao. Trong một buổi nói chuyện của Melissa vào tháng 10/2012, cô đã gặp lại một trong những người lính cứu hỏa đã từng cứu mạng cô trong đêm kinh hoàng kia. Anh tên Cameron Hill. Sau cuộc gặp gỡ ấy, Cameron đã mời mẹ con Melissa ăn tối tại nhà của anh vào tuần sau đó. Melissa rất háo hức.

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 9.

Melissa đã gặp lại đội ngũ những người đã cứu cô vào đêm bị hành hung. (Ảnh: cbsnews)

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 10.

Melissa và Cameron (Ảnh: cbsnews)

Melissa thừa nhận, sau bữa ăn tối đó, cô không thể nào ngừng suy nghĩ về Cameron. Cô biết mình có tình cảm với anh nhưng cô cố gắng để quên nó đi. Cô tự hỏi: “Liệu cảm giác này có phải do anh ấy là người đã cứu mình hay không?”. Tuy vậy, càng nói chuyện, cô lại càng thấy giữa hai người có rất nhiều điểm chung.

1 tuần sau đó, sau nhiều lần do dự, Melissa đã liên lạc lại với Cameron theo số điện thoại anh đã đưa. Ban đầu, Melissa chỉ dự định đến nơi anh làm việc để gửi tấm thiệp cảm ơn đến cả đội cứu hỏa vì đã cứu cô. Tuy nhiên, sau khi gặp nhau, Melissa và Cameron đã nói chuyện với nhau suốt 6 giờ sau đó. Melissa cho biết: “Tôi có cảm giác như chúng tôi có thể nói chuyện mãi mà không thể ngừng và đó là lúc tôi hiểu rõ, có một điều đặc biệt trong mối quan hệ này”.

Sau lần gặp ở nơi làm việc của Cameron, cả hai tiếp tục gặp gỡ và chính thức hẹn hò.

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 11.

Sau lần gặp ở nơi làm việc của Cameron, cả hai tiếp tục gặp gỡ và chính thức hẹn hò. (Ảnh: cbsnews)

Cameron luôn bên cạnh Melissa, giúp đỡ cô trong mọi việc. Đặc biệt, trong những phiên tòa xét xử Robert vào tháng 8/2013, Cameron luôn có mặt, hỗ trợ tinh thần cho bạn gái khi cô phải đối diện với kẻ đã cố ý sát hại mình. Trong những phiên tòa đó, Robert không ngừng dùng ánh mắt đe dọa Melissa nhưng lần này thì cô không còn e dè, sợ hãi nữa. Kết thúc xét xử, Robert phải chịu án chung thân.

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 12.

Dù bị Robert dùng ánh mắt đe dọa nhưng lần này Melissa không còn e dè, sợ hãi nữa.(Ảnh: cbsnews)

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 13.

Cameron luôn có mặt, hỗ trợ tinh thần cho bạn gái khi cô phải đối diện với kẻ đã cố ý sát hại mình. (Ảnh: cbsnews)

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 14.

Robert phải chịu án chung thân. (Ảnh: cbsnews)

Cái kết đẹp cho người con gái đầy nghị lực

Melissa vẫn tiếp tục đi học nhưng cô không học điều dưỡng nữa mà chuyển sang ngành học Quản trị và Lãnh đạo Tổ chức trong Kinh doanh. Cô muốn cống hiến cuộc đời mình để nói về vấn nạn bạo lực gia đình. Vài năm sau đó, Melissa được mời đến nói chuyện tại trận bóng chày Tampa Bay Rays để truyền đạt những kiến thức đã lĩnh hội được ở trường học về bạo lực trong những mối quan hệ. Cô đã đứng ở sân và trình bày bài diễn thuyết của mình.

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 15.

Melissa trong ngày tốt nghiệp. (Ảnh: cbsnews)

Thế nhưng Cameron bất ngờ đã xuất hiện và đưa cho Melissa một quả bóng có dòng chữ: “Cưới anh em nhé?”. “Đó là khoảnh khắc bất ngờ nhất trong cuộc đời tôi. Anh ấy đã quỳ xuống và ngỏ lời cầu hôn. Lúc đó tôi chẳng thể nói được gì. Anh ấy đã nỗ lực rất nhiều để mang đến điều đặc biệt, bất ngờ này cho tôi. Tôi thấy mình may mắn và cảm xúc khi đó như đang ở tận cung trăng. Dĩ nhiên là tôi đã đồng ý”, Melissa kể lại.

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 16.

Cameron cầu hôn cô ngay tại sân bóng. (Ảnh: cbsnews)

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 17.

(Ảnh: cbsnews)

Chiếc nhẫn kim cương đã được đeo vào ngón tay của Melissa. Họ kết hôn vào tháng 3/2017, một hôn lễ ấm áp, hạnh phúc với sự tham dự của những người cảnh sát đầu tiên đã đến hiện trường, những người bác sĩ đã tích cực cứu chữa cho cô, những người lính cứu hỏa.

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 18.

Họ kết hôn vào tháng 3/2017. (Ảnh: bbc)

Cho bạn trai ôm lần cuối trước khi chia tay, cô gái xinh xắn đau đớn lãnh 32 nhát dao tưởng như đã bỏ mạng - Ảnh 19.

"Tôi biết rằng vụ tấn công đó chỉ là một ngày trong đời tôi và nó sẽ không bao giờ định đoạt được cuộc đời của tôi". (Ảnh: bbc)

Melissa hạnh phúc nói: “Tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi biết rằng vụ tấn công đó chỉ là một ngày trong đời tôi và nó sẽ không bao giờ định đoạt được cuộc đời của tôi”.

(Nguồn: cbsnews, bbc)

Theo Thời đại


chia tay

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.