Cô gái hàm lệch, miệng méo thay đổi ấn tượng sau thẩm mỹ khiến mẹ đẻ khóc nghẹn vì xúc động

Xuất hiện với gương mặt xinh đẹp, mái tóc dài, thân hình chuẩn người mẫu, cô gái này khiến mẹ đẻ khóc nghẹn trước màn thay đổi ấn tượng của mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện hiếm trong giới trẻ. Nhưng thay đổi gương mặt đến nỗi người thân vỡ òa, khán giả trường quay phải "mắt chữ O mồm chữ A" như cô gái dưới đây quả thực không nhiều.

Jibb - một nữ sinh nhỏ nhắn đến từ Thái Lan đang gây bão trên mạng xã hội khi thay đổi 180 độ về ngoại hình. Sinh ra với ngoại hình thô kệch khi hàm lệch, miệng méo cản trở việc ăn uống và nụ cười kém duyên khiến cô ngại giao tiếp với người xung quanh.

Cô gái hàm lệch, miệng méo thay đổi ấn tượng sau thẩm mỹ khiến mẹ đẻ khóc nghẹn vì xúc động-1
Ngoại hình của Jibb trước phẫu thuật thẩm mỹ


Jibb khiến mẹ đẻ và cả trường quay vỡ òa khi xuất hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp sau thẩm mỹ

Chia sẻ về những khó khăn khi đăng kí tham gia chương trình, Jibb cho biết: "Khi 'Let me in Thailand' phát sóng mùa đầu tiên, tôi đã ao ước trở thành một trong những thí sinh may mắn đạt giải thưởng, có cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ làm lại cuộc đời.

Tuy nhiên, do gia đình tôi ở cách đây khá xa nên việc đăng ký gặp nhiều khó khăn. Nhờ sự động viên và hỗ trợ của người thân, bạn bè tôi đã mạnh dạn thử sức".

Tại chương trình, Jibb cho biết ngay từ khi con nhỏ phần xương hàm của cô có vấn đề khiến việc giao tiếp trở nên khó khăn. Gia đình đưa Jibb tới bệnh viện và được các bác sĩ cho biết nếu quyết định phẫu thuật sẽ vô cùng tốn kém.

Cô gái hàm lệch, miệng méo thay đổi ấn tượng sau thẩm mỹ khiến mẹ đẻ khóc nghẹn vì xúc động-2
Cô gái này đã có màn lột xác ấn tượng

"Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, từ nhỏ tôi đã đi làm thêm để trang trải các khoản sinh hoạt phí. Để có một khoản tiền lớn dành cho phẫu thuật thẩm mỹ là việc làm quá sức. Khi đăng ký tham gia chương trình và biết mình đạt giải, cảm xúc của tôi như vỡ òa. Cảm ơn chương trình đã mang đến cho tôi một cuộc đời mới", Jibb bày tỏ.

Rời quê nhà sang Hàn Quốc với hy vọng khi trở về sẽ có một ngoại hình mới, Jibb phải trải qua vô vàn đau đớn. Tại đây, cô được các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hàm, sữa mũi. Ngoài ra, các chuyên gia còn dùng một số liệu pháp bằng dược liệu đặc biệt để làn da của cô trở nên mịn màng hơn. Và chỉ sau thời gian ngắn, từ người có khuôn mặt thô, da đen Jibb đã có gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Cô gái hàm lệch, miệng méo thay đổi ấn tượng sau thẩm mỹ khiến mẹ đẻ khóc nghẹn vì xúc động-3
Sự xuất hiện của Jibb sau khi trở về từ Hàn Quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng

Xuất hiện trên sân khấu của chương trình, cô khiến cả trường quay vỡ òa với diện mạo xinh đẹp tựa thiên thần. Sở hữu sống mũi cao, mái tóc dài, thân hình chuẩn người mẫu, ngay cả mẹ cô cũng cố gắng giữ bình tĩnh bởi không nhận ra con gái của mình.

"Thời điểm hiện tại, tôi khá hài lòng với diện mạo mới và không muốn phẫu thuật gì thêm. Hai năm nữa, sau khi hoàn thành xong chương trình học, có thể tôi sẽ lấn sân vào lĩnh vực giải trí. Đó là dự định trong tương lai còn thời điểm hiện tại, tôi chỉ muốn là một nữ sinh bình thường", Jibb nói.

Một số hình ảnh khác của cô gái xinh đẹp:

Cô gái hàm lệch, miệng méo thay đổi ấn tượng sau thẩm mỹ khiến mẹ đẻ khóc nghẹn vì xúc động-4Cô gái hàm lệch, miệng méo thay đổi ấn tượng sau thẩm mỹ khiến mẹ đẻ khóc nghẹn vì xúc động-5Cô gái hàm lệch, miệng méo thay đổi ấn tượng sau thẩm mỹ khiến mẹ đẻ khóc nghẹn vì xúc động-6Cô gái hàm lệch, miệng méo thay đổi ấn tượng sau thẩm mỹ khiến mẹ đẻ khóc nghẹn vì xúc động-7

Cô gái hàm lệch, miệng méo thay đổi ấn tượng sau thẩm mỹ khiến mẹ đẻ khóc nghẹn vì xúc động-8Yolo
Bị miệt thị xấu như phù thủy, cô gái bán hàng rong thành thiên nga sau thẩm mỹ

T.H
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.