Chó ngao cắn nát bộ phận sinh dục em bé hai tuổi

Một con ngao Tạng 9 tháng tuổi vừa gây tai nạn liên hoàn khi tấn công bốn người lớn và cắn nát bộ phận sinh dục của một bé trai tại Trung Quốc.

Một con ngao Tạng 9tháng tuổi vừa gây tai nạn liên hoàn khi tấn công bốn người lớn và cắn nátbộ phận sinh dục của một bé trai tại Trung Quốc.

Sự việc diễn ra tối4/9 tại một tiểu khu ở Giang Ninh. Ông Trương, một người dân sống tạiđây, cho biết con ngao Tạng này được đem về nuôi dưỡng tại căn biệt thựnằm ở trung tâm tiểu khu từ cuối năm ngoái. Tính cách hung hãn của convật khiến nó luôn bị nhốt chặt trong cũi. “Không hiểu con chó đã sổng rabằng cách nào. Tôi không tận mắt chứng kiến vụ việc, khi đang xem ti vitrong nhà bỗng nghe thấy có tiếng động hỗn loạn và tiếng người kêu cứuthảm thiết”, ông này cho biết.

Chó ngao cắn nát bộ phận sinh dục em bé hai tuổi

Con ngao Tạng này đã tấn công 5 người.  

Khi chạy xuống sân, ôngphát hiện một người phụ nữ đi xe đạp điện nằm sóng soài trên mặt đất,cánh tay bị thương đầy máu, mặt trắng bệch. Con ngao Tạng còn cắn mộtngười đàn ông và một bà cụ. Kinh hoàng hơn, con vật nổi máu điên này đãcắn rách bộ phận sinh dục của một bé trai hai tuổi. Người mẹ vội vànglao tới ngăn cản cũng bị tấn công.

Chó ngao cắn nát bộ phận sinh dục em bé hai tuổi

Một người đàn ông bị tấn công phần bụng.

Chó ngao cắn nát bộ phận sinh dục em bé hai tuổi
Bé trai hai tuổi khóc thét khi các bác sĩ khâu lại những vết rách lớn ở bộ phận sinh dục.

“Con ngao Tạng này đãthực sự nổi điên, vừa mang tới đây nuôi dưỡng đã gây ra họa lớn”, côTôn, một người sống trong tiểu khu, nói.

Một nguồn tin tiết lộ,khi vụ việc xảy ra, chủ nhân căn biệt thự không có nhà. Nhân lúc ngườigiúp việc mở cửa ra đổ rác, con chó đã lọt khỏi chuồng, xông ra ngoài vàgây tai nạn liên hoàn cho 5 người dân trong khu.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.