Chú rể đón dâu bằng xe buýt 'khủng' 18 mét

Đám cưới đặc biệt với chiếc xe dâu siêu “khủng” này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân ở thàĐám cưới đặc biệt với chiếc xe dâu siêu “khủng” này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân ở thành phố Thanh Đảo.nh phố Thanh Đảo.

Đám cưới đặc biệt với chiếc xe dâu siêu “khủng” này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân ở thành phố Thanh Đảo.

Mới đây, tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã diễn ra một lễ cưới vô cùng đặc biệt, thu hút sự chú ý của mọi người. Trong ngày cưới, chú rể - anh Lục Giáp đã đích thân lái chiếc xe buýt dài nhất thành phố Thanh Đảo – 18m đến nhà cô dâu để đón vợ chưa cưới.

Chú rể đón dâu bằng xe buýt 'khủng' 18 mét 1
Chiếc xe hoa ấn tượng


Được biết, anh Giáp và vợ là chị Lý Ninh đều là tài xế xe buýt của Xí nghiệp Vận tải thành phố Thanh Đảo (gọi tắt là Thanh đoàn). Lục Giáp là tài xế tuyến xe buýt 607, trong khi vợ anh điều khiển tuyến 626.

Chú rể đón dâu bằng xe buýt 'khủng' 18 mét 2
Chú rể trong vai tài xế xe buýt.


Để ghi nhớ và bày tỏ sự trân trọng đối với môi trường làm việc, cặp đôi cô dâu chú rể đã quyết định sử dụng chiếc xe buýt cỡ lớn làm xe đón dâu trong ngày trọng đại của họ. Biến đám cưới trở nên độc đáo, đặc sắc và đầy ý nghĩa.

Đây là chiếc xe buýt loại lớn, bề ngoài có nhiều khác biệt so với những loại xe buýt thông thường hiện đang lưu hành tại thành phố Thanh Đảo. Do đó, ngày cưới của anh chị Giáp – Ninh càng trở nên thu hút và khiến đông đảo người qua đường chú ý.

Chú rể đón dâu bằng xe buýt 'khủng' 18 mét 3
Chiếc xe dâu siêu "khủng".

Theo Báo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.