Giết đồng nghiệp, nằm lẩn trốn gần xác lõa thể

Nổi cơn ghen, người đàn ông đồng tính đã đâm chết anh bạn đồng nghiệp và bạn gái nạn nhân rồi nằm trốn gần xác lõa thể.

Nổi cơn ghen, người đàn ông đồng tính đã đâm chết anh bạn đồng nghiệp và bạn gái nạn nhân rồi nằm trốn gần xác lõa thể.

Attila Ban, nhân viên lễ tân 32 tuổi, người gốc Hungary, đã đâm chết anh bạn đồng hương Tibor Vass, 20 tuổi, trước khi sát hại bạn gái cùng tuổi của nạn nhân là Alice Adams. Ban và hai nạn nhân đều làm việc tại khách sạn Radisson Edwardian tại sân bay Heathrow ở phía Tây London, Anh.


Nguyên nhân của vụ giết người nghiêm trọng này được xác định là do ghen tuông. Được biết, Ban là một người đàn ông đồng tính và bắt đầu nảy sinh tình cảm với Vass sau khi anh đến Anh làm việc vào tháng 8/2010. Cả hai người sống chung trong một căn hộ ở phía sau khách sạn nơi họ làm việc. 

Tuy nhiên, thấy Vass không có "tình cảm đặc biệt với mình" trong khi lại có một vài mối quan hệ yêu đương với các đồng nghiệp nữ, trong đó có Alice Adams, Ban đã tỏ ra ghen tức và có thái độ chiếm hữu Vass.

Chỉ một vài ngày trước khi xảy ra vụ án, Ban đã rất tức tối khi Vass và Adams rời đi bỏ anh ta một mình tại một bữa tiệc. Đỉnh điểm của sự ghen tuông là khi Ban biết chuyện Vass sẽ sớm quay trở về Hungrary học đại học.

Đến rạng sáng ngày 10/8 năm đó, cơn ghen dồn nén lâu ngày bùng phát, Ban đã rút dao đâm chết hai người bạn khi cả 3 đang ngồi nói chuyện trong nhà.

Theo thông tin được cung cấp tại tòa Old Bailey hôm 9/7 vừa qua, tên sát nhân sau đó đã cắt nát quần áo Vass mặc trên người và đặt xác chét lõa thể lên giường tại căn hộ của họ.

Tuy nhiên sau khi gây án, hắn không chạy đi thật xa mà lại lẩn trốn trong ngăn tủ ngay dưới gầm giường trong suốt 2 ngày. Ngay hôm đó, cảnh sát đã kiểm tra hiện trường nhưng không phát hiện hung thủ. 

2 ngày sau, cảnh sát quay trở lại nơi gây án thì phát hiện hung thủ đang nằm khỏa thân dưới gầm giường. Ban đã cố gắng tự sát bằng cách cắt cổ tay nhưng không chết. 

Công tố viên Richard Whittam cho biết: “Adams có liên lạc với Vass trước hôm xảy ra án mạng. Đến sau nửa đêm, mẹ cô nhận được tin nhắn của con thông báo cô có thể không về nhà và ở lại nhà một người bạn cạnh khách sạn nơi cô làm việc”.

Ngày hôm sau, cả 3 người đều không thấy đi làm, trong khi đó trên Facebook của Ban có đăng dòng tin mới có nội dung: “Tôi muốn thức tỉnh từ cơn ác mộng này”.

Cảnh sát đã lập tức tới căn hộ của họ và phát hiện thi thể của cặp nam nữ. Vass nằm lõa thể trên giường, quần áo bị cắt nát vứt vương vãi khắp nền nhà. Trong khi đó, Adams được phát hiện tử vong gần cửa sổ. Mẫu ADN của Vass và Ban được tìm thấy trên ngực cô gái.

Tại tòa, Attila Ban phủ nhận tội cố ý giết người và khẳng định rằng anh ta đã bị tâm thần trong thời gian gây án.

Phiên tòa xét xử còn tiếp tục.

 Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.