Hút mỡ để nâng cấp vòng 3 sau khi sinh con, người mẹ trẻ chết tức tưởi

Không hài lòng với thân hình kém hấp dẫn sau sinh, người mẹ trẻ quyết định đi nâng cấp vòng 3. Cô đồng ý để bác sĩ hút mỡ ở 12 vị trí trên cơ thể.

Không hài lòng với thân hình kém hấp dẫn sau sinh, người mẹ trẻ quyết định đi nâng cấp vòng 3. Cô đồng ý để bác sĩ hút mỡ ở 12 vị trí trên cơ thể.

Bà mẹ trẻ Ranika Hall, 25 tuổi, đã đi từ Missouri đến phía nam Florida để thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông hồi tuần trước vì không hài lòng với thân hình "sập xệ" sau khi sinh. 

Theo NBC Miami, tuy cả gia đình đều phản đối nhưng Ranika vẫn kiên quyết thực hiện quy trình làm đẹp này. Thông thường, các chuyên gia sẽ tiến hành hút mỡ từ một bộ phận nào đó trên cơ thể bệnh nhân sau đó tiêm vào vòng ba.

"Tôi đã cố gắng khuyên nhủ con bé", bà Nicole Hall, mẹ của Ranika, nói. "Các anh chị em nó cũng ra sức ngăn cản nhưng không được".

Hút mỡ để nâng cấp vòng 3 sau khi sinh con, người mẹ trẻ chết tức tưởi - Ảnh 1.

Người mẹ trẻ quyết định nâng cấp vòng ba sau khi sinh.

Cảnh sát cho biết Ranika đã bất tỉnh và ngừng thở vào thứ năm tuần trước. Cô tử vong tại bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Eres Plastic Surgery ở Miami.

"Thật không thể tin nổi, như thể đây không phải là sự thật", bà Nicole Hall nói với NBC. Hiện bà và gia đình đang tìm kiếm câu trả lời cho cái chết của con gái.

Theo các thông tin được đăng trên trang web của bệnh viện Eres Plastic Surgery, ca phẫu thuật nâng cấp vòng ba này bao gồm hút mỡ ở 12 vị trí trên cơ thể.

Hút mỡ để nâng cấp vòng 3 sau khi sinh con, người mẹ trẻ chết tức tưởi - Ảnh 2.

Heather Meadows, 29 tuổi, một nạn nhân khác cũng bị tử vong sau khi nâng cấp vòng 3.

Bà Nicole Hall mới đây đã mở một trang GoFundMe cầu xin sự giúp đỡ của mọi người để có đủ chi phí, đưa thi thể con gái về quê nhà an táng.

"Cô con gái xinh đẹp của tôi tới Miami, Florida, để thực hiện ca phẫu thuật hút mỡ, nâng mông. Con bé rời khỏi nhà trong tình trạng sức khỏe tốt vào ngày 15/3 nhưng đó cũng là lần cuối tôi được nói chuyện và nhìn thấy con", bà Nicole viết. 

Sở y tế Florida và phòng cảnh sát Miami hiện điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Theo Trí thức trẻ


hút mỡ

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.