Khán giả vỗ tay rầm rầm khi Putin trổ tài đánh đàn

Thủ tướng Nga Vladimir Putin vừa trổ tài âm nhạc của mình trong sự kiện kêu gọi tài trợ cho ba bệnh viện lớn mua trang thiết bị mới và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các “mạnh thường quân”.

Thủ tướng Nga Vladimir Putin vừa trổ tài âm nhạc củamình trong sự kiện kêu gọi tài trợ cho ba bệnh viện lớn mua trang thiết bị mớivà nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các “mạnh thường quân”. 

Dmitry Peskov, phát ngôn viên của Thủ tướng cho hay,trong buổi quyên góp tại St.Petersburg này, ông Putin chơi bản nhạc Nga mang tên“Quê hương bắt nguồn từ đâu” và sau đó hát bài “Ngọn đồi việt quất” bằng tiếnganh trên nền nhạc jazz. Sau các tiết mục của ông, cả khán phòng đều đứng dậy vỗtay khen ngợi.

Khán giả vỗ tay rầm rầm khi Putin trổ tài đánh đàn
Tiết mục biểu diễn của ông Putin cuốn hút cả khán phòng.

“Đây là một sự kiện âm nhạc từ thiện. Tiết mụcbiểu diễn của Thủ tướng làm lay động lòng người. Qua đó, hai bệnh viện ở St.Petersburg và một bệnh viện tại Moscow nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cácnhà hảo tâm”, ông Dmitry Peskov nhấn mạnh.

Người phát ngôn này khẳng định, trong vài tháng tới,ba bệnh viện này sẽ nhận được những trang thiết bị cần thiết.

Trong một diễn biến liên quan, hãng thông tấn RiaNovosti của Nga dẫn nguồn tin tờ Kommersant cho hay, một tỷ phú người Nga có tênAlexander Ponomarenko tuyên bố mua được một biệt thự xây theo kiểu kiến trúc củaItaly trị giá hàng trăm triệu. 

Những bức ảnh về khu biệt thự rộng 750.000m2 với một casino, nhiều hồ bơi, sântrực thăng sang trọng này được trang web Ruleaks.ru đăng tải từ hồi tháng 12 nămngoái.

Ông Ponomarenko khẳng định, dự án mà ông ta mua đượclà một tổ hợp khách sạn và thương mại, đồng thời phủ nhận tin đồn về cái gọi là“Cung điện Putin” này. Theo ông, giá của khối bất động sản là 350 triệu USD vànó được hoàn thiện từ 70 đến 80 %.

Trong khi đó, một thương gia khác có tên SergeiKolesnikov – người từng liên quan đến dự án bất động sản giá trị này cho biết,ông ta tửng gửi một bức thư cho Tổng thống Nga Dmitry Medvedev, trong đó nóirằng trị giá của dự án này là một tỷ USD.

Theo Trà My
 Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.