Làm thống đốc, "kẻ hủy diệt" bị thiệt 200 triệu USD

Là thống đốc bang California, Mỹ, người hùng cơ bắp Arnold Schwarzenegger có mộtdinh thự tuyệt đẹp nhưng lại thiệt hại 200 triệu USD, nhân vật này mới tiết lộ.

Là thống đốc bang California, Mỹ, người hùng cơ bắp Arnold Schwarzenegger có mộtdinh thự tuyệt đẹp nhưng lại thiệt hại 200 triệu USD, nhân vật này mới tiết lộ.

Cựu thống đốc này tiết lộ với một tờ báo rằng trong thời gian đương nhiệm, thunhập của ông bị giảm sút là do thất thu từ phim và quảng cáo. Tuy nhiên,Schwarzenegger khẳng định không hề hối tiếc vì đã làm Thống đốc bang California.

Làm thống đốc, "kẻ hủy diệt" bị thiệt 200 triệu USD

"Nó còn đáng giá hơn thế", Schwarzenegger nói. Và rằng, tổn thất về tiền bạckhông phải là tệ nhất. "Cái tồi tệ hơn là những tổn thất về thời gian dànhcho gia đình. Có nhiều thứ cần phải sửa chữa".

Schwarzenegger, đảng viên Cộng hòa ôn hòa, đã nhường lại ghế cho đảng viên Dânchủ Jerry Brown khi hết nhiệm kỳ trong năm nay. Một nguồn tin tiết lộ với tuầnbáo giải trí rằng dù không xuất hiện trên màn ảnh trong thời gian ở Sacramentonhưng Arnold sẽ không trở lại với phim trường.

Đạo diễn Ivan Reitman nói với tạp chí: "Cách đây một tháng, tôi đã có cuộctrò chuyện thân mật với Schwarzenegger và tôi thấy rằng anh ấy sẽ tiếp tục làmviệc cho chính phủ. Anh ấy đã nói đùa về việc sẽ diễn xuất trở lại nhưng tôi chorằng Schwarzenegger sẽ làm việc gì đó nghiêm túc hơn".

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Los Angeles Times hồi tháng 12/2010,Schwarzeneger nói đang cân nhắc gia nhập chính quyền của Tổng thống Obama, vàquan tâm tới lĩnh vực chính sách năng lượng.

Hiện chưa rõ Tổng thống có thu nhận Schwarzenegger hay không.

Theo Hoài Linh
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.